FC on July 10, 2013, 09:23:08 PM
เวิร์คพอยท์ฯผนึกกำลังดีเอ็นเอ เฟรชแอร์ ผุดโปรเจคยักษ์“แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” !!



          2 ยักษ์ใหญ่ วงการเอ็นเทอร์เทนเมนท์ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)และบริษัทดีเอ็นเอเฟรชแอร์ จำกัดจัดงานแถลงข่าวการผนึกกำลังทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ โดยมี 2 หัวเรือใหญ่ คุณปัญญา นิรันดร์กุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เวิร์คพอยท์ฯและ คุณวินิจ เลิศรัตนกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอ็นเอ เฟรชแอร์ฯ จับมือเดินหน้าผุดโปรเจคยักษ์ ประเดิมปลายปีนี้กับ งาน “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ขนความยิ่งใหญ่อลังการและความสนุก 50 โชว์ สู่50 จังหวัดทั่วไทย พร้อมเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็ม!!..งานนี้มีแก๊ง 3 ช่าครบทีม หม่ำ จ๊กม๊ก,เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, ส้มเช้ง 3ช่าและพัน พลุแตกพร้อมกองทัพสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว
« Last Edit: July 10, 2013, 09:32:59 PM by FC »

FC on December 19, 2013, 02:40:56 PM
ภาพข่าว: กสิกรไทยรุกหนักตลาดต่างจังหวัด อัดแคมเปญ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว”


 
          นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวแคมเปญ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้ารายใหม่ในต่างจังหวัดที่มาเปิดใช้บริการกับธนาคารฯ โดยเปิดบัญชีออมทรัพย์พร้อมสมัครบัตรเดบิต แล้วส่ง SMS ลงทะเบียน จะได้รับบัตรคอนเสิร์ต “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ซึ่งธนาคารกสิกรไทย และบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จะเปิดแสดงใน 49 จังหวัดทั่วประเทศ และรับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ มูลค่า 1,000,000 บาท ทุกเดือน หรือเปิดบัญชีออมทรัพย์จับคู่กับบริการ SMS ขยันบอก รับของที่ระลึกจากแก๊งค์ 3 ช่า คาร์นิว้าว เริ่มแคมเปญวันที่ 6 มกราคม-30 มิถุนายน 2557 ภายใต้แผนรุกตลาดลูกค้ารายย่อยทุกกลุ่มในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ณ ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้

FC on December 26, 2013, 02:55:17 PM
ภาพข่าว: “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่าคาร์นิว้าว” พร้อมส่งความสุข 50 จังหวัด ทั่วไทย


 
          ผ่านไปแล้วด้วยความครื้นเครง กับบรรยากาศงานแถลงข่าวงาน “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม บี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนหลักอย่าง ธนาคารกสิกรไทย โดย คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(คนกลางแถวล่าง)ให้เกียรติมาร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ พร้อมด้วย 2 บอสโต้โผจัดงานอย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัดงานนี้ขนแก๊ง 3 ช่ามาครบเซ็ต ทั้ง หม่ำ จ๊กม๊ก,เท่ง เถิดเทิง,โหน่ง ชะชะช่า, ส้มเช้ง สามช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ พัน พลุแตก รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแถลงข่าวและตลอดการแสดง 50 จังหวัด มาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับสื่อมวลชน,ผู้สนับสนุนและแขกผู้มีเกียรติ ได้ตลอดทั้งงาน โดยมหกรรมแห่งความสุขนี้จะประเดิมรับปีใหม่ ในวันที่ 10 มกราคม 2557 ที่ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นที่แรก!!

FC on December 26, 2013, 02:56:17 PM
ยามาฮ่าสานต่อความบันเทิงสนับสนุนกิจกรรม “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ครอบคลุม 50 จังหวัดทั่วไทย


 
          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับบริษัท เวิร์คพอยด์ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด สนับสนุนกิจกรรม “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่าคาร์นิว้าว” เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ส่งตรงความฮา และเสียงหัวเราะตลอดปีม้าครอบคลุม 50 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม - 1 มิถุนายน 2557

          กิจกรรม “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมจัดขึ้นนั้น ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ได้สร้างความสนุกไปพร้อมกับแก๊ง 3 ช่า โดยในปี 2556 เป็นกิจกรรม “หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว้าว” ครอบคลุม 30 จังหวัดทั่วประเทศ โดยกิจกรรมนั้นได้รับความสนใจ และมีกระแสตอบรับที่ดีตลอดปี จากเสียงสะท้อนของลูกค้า ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีดที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกันได้อย่างดี รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ยามาฮ่าอีกทางหนึ่ง พร้อมกับสร้างยอดขายได้อย่างชัดเจนจากการจัดกิจกรรมในแต่ละจังหวัด และในครั้งนี้บริษัทฯ ต้องการให้มีความต่อเนื่องของกิจกรรมส่งต่อความสุข และเสียงหัวเราะจากแก๊ง 3 ช่า ภายใต้ชื่อ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” นั้นจะถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่พร้อมจะปลดปล่อยความกังวล และเพิ่มเสียงหัวเราะผ่านการแสดงสดบนเวทีจากการรวมพลคนสร้างเสียงฮาครั้งยิ่งใหญ่แบบครบทีม อาทิ หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง และ พล พลุแตก

          นอกจากกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยแล้ว ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ในช่วงโปรโมชั่น ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำจากยามาฮ่า พร้อมเป็นผู้โชคดีขึ้นชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาทสดๆ จากแก๊ง 3 ช่าบนเวที หรือลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ให้ขี่กลับบ้านในทุกจังหวัดที่จัดกิจกรรมฯ และรับบัตรเข้าชมงานในที่นั่ง VIP ทันทีเมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 115 ห้วฉีด

          สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” สามารถรับบัตรได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคุณคู่กับป้ายของแก๊ง 3 ช่า ที่ยามาฮ่าจัดไว้บริเวณหน้าร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั้ง 50 จังหวัดทั่วประเทศ แล้วแชร์รูปถ่ายนั้นลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิ เฟสบุ๊ค หรืออินสตาแกรม และนำรูปดังกล่าวไปแสดงที่ร้านผู้จำหน่าย จะได้รับบัตรชมงาน “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” (ในโซนปกติจำนวนจำกัด) ฟรีทันที โดยประเดิมความฮาในวันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ที่ภาคอีสานเป็นแห่งแรก ณ จ.อุดรธานี

          จ.ขอนแก่น และ จ.หนองคาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมอัพเดทความบันเทิงได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือสายด่วนยามาฮ่า เบอร์โทรศัพท์ 0 2263 9999