happy on July 07, 2013, 07:02:42 PM
Riddick ริดดิค 3 เข้าฉาย 5 กันยายนนี้


Riddick หรือที่แฟนทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม Riddick 3  คือภาคที่สามของหนังแอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญที่ต่อยอดมาจากหนังภาคแรก Pitch Black (2000) และภาคสอง The Chronicles of Riddick (2004) วินซ์ ดีเซล กลับมารับบทเดิมคือตัวละครที่เป็นชื่อเดียวกับภาพยนตร์  และได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับและผู้เขียนบทเจ้าเก่าทั้งสองภาคก่อนหน้าอย่าง เดวิด ทูฮี

ในภาคนี้โครงเรื่องจับไปที่ แอนตี้ฮีโร่ ริดดิค ที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวร้างเต็มไปด้วยทะเลทราย ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้พบว่าตัวเองต้องต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนอสูรนักล่าที่ดุร้ายกว่ามนุษย์หน้าไหนที่เขาเคยปะทะมา ริดดิคจำเป็นต้องใช้สัญญาณเพื่อเรียกให้บรรดานักล่าค่าหัวที่ริดดิคหลบหนีมาตลอด ซึ่งหวังจะล่าหัวเขาให้มายังดาวดวงนี้ เพราะมันเป็นความหวังเดียวที่ริดดิคจะใช้หนีออกไปให้พ้นจากดาวมฤตยู ทว่ากลุ่มนักล่าค่าหัวที่มาถึงคือพวกที่โหดร้ายและเป็นอันตรายที่สุดเท่าที่ริดดิคเคยเจอ และหนึ่งในผู้ที่เดินทางมากับยานลำนี้ คือกัปตันผู้ซึ่งมีความแค้นในใจกับริดดิคโดยเฉพาะ

ดาราที่มาร่วมงานกับวินซ์ ดีเซล ในครั้งนี้มี คาร์ล เออร์บัน กลับมารับบทเดิม วาโก, อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง WWE เดฟ บาติสต้า รับบท ดิแอซ และ แคที่ แซคคอฟ รับบท ดาห์ล

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=APmxMepbmDY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=APmxMepbmDY</a>







« Last Edit: July 09, 2013, 08:00:23 PM by happy »