happy on July 07, 2013, 06:44:21 PM


สกายแดนซ์, แอนนาพูร์นาและพาราเมาท์

ร่วมมือปลุกชีพ “TERMINATOR”

พาราเมาท์มาบุกโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2015

ฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย (27 มิถุนายน ปี 2013) – สกายแดนซ์โปรดักชันส์, แอนนาพูร์นา พิคเจอร์สและพาราเมาท์พิคเจอร์ส ได้ร่วมกันประกาศว่า พวกเขาจะร่วมมือกันปัดฝุ่นภาพยนตร์เรื่อง “TERMINATOR” ขึ้นใหม่ และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์พิคเจอร์สในวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2015

               “TERMINATOR”ภาคแรกในไตรภาคสแตนด์อโลนเรื่องนี้ จะอำนวยการสร้างโดยเมแกน เอลลิสันแห่งแอนนาพูร์นาและเดวิด เอลลิสันแห่งสกายแดนซ์ ดานา โกลด์เบิร์กและพอลชเวคแห่งสกายแดนซ์จะรับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง โดยมีเลต้า คาลอร์กริดิส(“Avatar,” “Shutter Island”) และแพทริคลัสเซียร์(“Drive Angry”) ถูกวางตัวให้เขียนบทภาพยนตร์

               “TERMINATOR” เปิดตัวในปี 1984 โดยมีอาร์โนลด์ชวอร์ซเน็กเกอร์ รับบทคนเหล็ก ตัวเอกของเรื่อง ตามมาด้วยภาพยนตร์อีกสามภาค ซึ่งกวาดรายได้ไปกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญทั่วโลก

               ล่าสุด เดวิด เอลลิสันเพิ่งร่วมกับหุ้นส่วนที่พาราเมาท์ ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “World War Z,” “Star Trek Into Darkness,” “G.I. Joe: Retaliation” และ “Mission: Impossible – Ghost Protocol” ปัจจุบัน ภาคที่ห้าของแฟรนไชส์  “Mission: Impossible” กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา พร้อมกับภาคสามของแฟรนไชส์“G.I. Joe”และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

               ล่าสุด เมแกน เอลลิสันได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ดเรื่อง  “Zero Dark Thirty,” “The Master” และได้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่อง “Spring Breakers” ผ่านทางแอนนาพูร์นา พิคเจอร์สของเธอ นอกจากนั้น เธอยังวางแผนที่จะนำภาพยนตร์โดยเดวิด โอ. รัสเซลเรื่อง “American Hustle,” ภาพยนตร์โดยสไปค์โจนซ์เรื่อง “Her”และภาพยนตร์โดยเบนเน็ตต์มิลเลอร์เรื่อง “Foxcatcher” เข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับสกายแดนซ์โปรดักชันส์

               สกายแดนซ์โปรดักชันส์เป็นผู้สร้างและอำนวยการสร้างความบันเทิงพาณิชย์ระดับมหึมาในการร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์กับพาราเมาท์พิคเจอร์ส นอกเหนือจากการพัฒนาโปรเจ็กต์ของตัวเองแล้ว บริษัทที่นำโดยเดวิด เอลลิสันแห่งนี้ยังได้ร่วมให้ทุนสร้างและอำนวยการสร้างภาพยนตร์หลายเรื่องในแต่ละปีกับทางสตูดิโอพาราเมาท์อีกด้วย พอลชเวครับหน้าที่ COO ของบริษัทและดานา โกลด์เบิร์กก็รับหน้าที่ประธานฝ่ายโปรดักชัน ผลงานล่าสุดของสกายแดนซ์ได้แก่ WORLD WAR Z ที่นำแสดงโดยแบรด พิตต์ ซึ่งทำรายได้ไปกว่า 111 ล้านเหรียญทั่วโลกไปเรียบร้อยแล้ว, STAR TREK INTO DARKNESS ที่นำแสดงโดยคริสไพน์และแซ็คคารี ควินโต และทำรายได้ไปกว่า 430 ล้านเหรียญทั่วโลกในบ็อกซ์ออฟฟิศและG.I. JOE 2: RETALIATION ที่นำแสดงโดยบรูซวิลลิส, แชนนิงทาทัมและดเวย์น จอห์นสัน และทำรายได้ไปกว่า 369 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ ผลงานถัดไปของสกายแดนซ์คือภาพยนตร์เรื่องJACK RYAN จากผู้กำกับเคนเนธบรานาห์ และนำแสดงโดยคริสไพน์ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2013 โปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ของสกายแดนซ์ได้แก่ภาพยนตร์โดยพี่น้องโคเอนที่ได้รับรางวัลเรื่อง TRUE GRIT, MISSION: IMPOSSIBLE – GHOST PROTOCOL และ JACK REACHER

เกี่ยวกับพาราเมาท์พิคเจอร์สคอร์ปอเรชัน

               พาราเมาท์พิคเจอร์สคอร์ปอเรชัน (พีพีซี) ผู้อำนวยการสร้างและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์บันเทิงระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของเวียคอม (แนสแด็ค:VIA, VIAB)บริษัทคอนเทนท์ชั้นนำที่มีแบรนด์ความบันเทิงดิจิตอล โทรทัศน์และภาพยนตร์ที่โด่งดังและได้รับการยกย่องอย่างสูง พาราเมาท์เป็นผู้ถือครองแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดมากมายในแวดวงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นพาราเมาท์พิคเจอร์ส, พาราเมาท์อนิเมชัน, พาราเมาท์ แวนเทจ, พาราเมาท์คลาสสิกส์, อินเซิร์จพิคเจอร์ส, เอ็มทีวี ฟิล์มส์และนิคเคลโลเดียนมูฟวีส์ นอกจากนี้ บริษัทที่ดำเนินการภายใต้พีพีซียังรวมถึงพาราเมาท์เฟมัสโปรดักชันส์, พาราเมาท์โฮม มีเดียดิสทริบิวชัน, พาราเมาท์พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชันแนล, พาราเมาท์ไลเซนซิง อิงค์.และพาราเมาท์ สตูดิโอ กรุ๊ป

เกี่ยวกับแอนนาพูร์นา พิคเจอร์ส

               แอนนาพูร์นา พิคเจอร์สเป็นบริษัทโปรดักชันและให้เงินทุนภาพยนตร์ ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยเป้าหมายในการสร้างภาพยนตร์ทะเยอทะยาน คุณภาพสูงและซับซ้อน ที่จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมหลากหลายกลุ่ม ผลงานล่าสุดของแอนนาพูร์นาได้แก่ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงหลายรางวัลลูกโลกทองคำและอคาเดมี อวอร์ดโดยแคธริน บิเกโลว์เรื่อง ZERO DARK THIRTY, ภาพยนตร์มาสเตอร์พีซที่ได้รับการเสนอชื่อชิงหลายรางวัลลูกโลกทองคำและอคาเดมี อวอร์ดโดยพอลโธมัส แอนเดอร์สันเรื่องTHE MASTER, ภาพยนตร์โดยจอห์น ฮิลโค้ทเรื่อง LAWLESS และภาพยนตร์โดยแอนดรูว์ โดมินิคเรื่อง KILLING THEM SOFTLY โปรเจ็กต์ล่าสุดของแอนนาพูร์นา ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสและโตรอนโตปี 2012 คือ   SPRING BREAKERS ที่กำกับโดยฮาร์โมนี โคริน และนำแสดงโดยเซเลนา โกเมซ, วาเนสซา ฮัดเจนส์และเจมส์ฟรังโก้ นอกเหนือจากนั้น แอนนาพูร์นายังได้ซื้อสิทธิจัดจำหน่ายในอเมริกาของภาพยนตร์โดยหว่องกาไวเรื่อง THE GRANDMASTER เรื่องราวเกี่ยวกับยิปมัน ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ ผู้เป็นอาจารย์ของบรู๊ซ ลี ที่จะเข้าฉายในปลายปีนี้อีกด้วย โปรเจ็กต์ปัจจุบันของพวกเขาได้แก่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสไปค์โจนซ์เรื่อง HER ที่นำแสดงโดยวาคิน ฟินิกซ์, เอมี อดัมส์และรูนีย์ มาราและภาพยนตร์โดยเบนเน็ตต์มิลเลอร์เรื่อง  FOXCATCHERซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชันรวมถึงภาพยนตร์โดยเดวิด โอ.รัสเซล เรื่อง AMERICAN HUSTLEที่นำแสดงโดยคริสเตียน เบล, แบรดลีย์ คูเปอร์, เจเรมี เรนเนอร์, เอมี อดัมส์และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนโพสต์โปรดักชันเช่นกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคมโดยโคลัมเบีย พิคเจอร์ส นอกเหนือจากนั้น บริษัทยังได้ร่วมมือกับคัลเลอร์ฟอร์ซของนีนา จาค็อบสันในนิยายคอเมดีเบสต์เซลเลอร์เรื่อง Where'd You Go, Bernadette ที่เขียนโดยมาเรียเซมเปิลและได้ร่วมมือกับเดนเวอร์ แอนด์ ไดไลลาห์และซีเจ เอนเตอร์เทนเมนต์ในภาพยนตร์รีเมกเรื่อง SYMPATHY FOR LADY VENGEANCE ที่เขียนบทโดยวิลเลียม โมนาฮันและนำแสดงโดยชาร์ลิซ เธอรอนอีกด้วย เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา บริษัทได้ทำสัญญาให้การสนับสนุนพาโนรามา มีเดีย ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศสำหรับโปรเจ็กต์ส่วนหนึ่งของแอนนาพูร์นา