happy on July 06, 2013, 04:07:05 PM
ตงฟง มอเตอร์ส ฉลองก้าวสู่ปีที่ 5 อย่างแข็งแกร่ง ขอบคุณลูกค้าจากใจ
ด้วยแคมเปญใหญ่ แจกรถฟรี ตั้งเป้าขึ้นแท่น รถคู่ใจชาว SMEs ตัวจริง


ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดรถมินิทรั๊คค่ายแดนมังกร ที่ครองตำแหน่งอับดับหนึ่งรถยนต์พาณิชย์ขนาดเล็กจากจีนและยังเป็นขวัญใจของชาวSMEsไทย เปิดตัวแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” แจกรถฟรี คืนกำไรให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณ พร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ามากมาย มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตอกย้ำความมุ่งเน้นในการบริการ และการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงานมา 4 ปีเต็ม พร้อมเผยแผนงานปี 2556 มั่นใจสิ้นปียอดขายโต 50 %

มิสเตอร์หม่า เจี้ยนชาง รองประธานบริหาร บริษัท ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ผู้บริหารระดับสูง จากประเทศจีน ที่มาร่วมการเปิดตัวแคมเปญฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 ของตงฟง มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้กล่าวว่า ในการก้าวสู่ปีที่ 5 ของ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) นับเป็นความสำเร็จที่น่าพึงพอใจ เห็นได้ว่า ตลาดของประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตสำหรับรถจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถยนต์ของตงฟง (DFSK) ซึ่งจัดว่าเป็นรถเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กสำหรับกลุ่ม SMEs ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยได้ดี และยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในการซื้อรถที่ตรงกับการใช้งาน และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ตงฟง ยังยึดมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ที่อ้างอิงตามมาตรฐานยานยนต์ยุโรป ในการผลิตรถยนต์จีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสามารถแข่งขันทั้งในตลาดประเทศไทย ตลาดอาเซียนที่กำลังจะมาถึง รวมถึงตลาดระดับโลกได้


นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ ‘ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส’  นั้น บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณทั้งทางลูกค้าและพันธมิตรที่ให้การต้อนรับและสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยยึดมั่นแนวทางของตงฟง ‘เรารัก และ ใส่ใจลูกค้าทุกคน’ (Trust & Care) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในก้าวต่อไปด้วย ในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น พร้อมทั้งขยายโรงงานในเฟส 2 ในส่วนของไลน์ประกอบรถยนต์ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จภายในสิ้นปี 2556 นี้ อีกทั้งยังเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้ถึง 50 แห่งทั่วประเทศ โดยเตรียมทุ่มงบลงทุนเพิ่มอีก กว่า 200 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะเติบโต 50 % อย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งในการก้าวสู่ปีที่ 5 ในปี 2556 บริษัทฯคาดว่าจะมียอดขายสูงถึง 4,500 คัน ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ และจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ AEC ปี 2558”

สำหรับ  ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ นาย อัครนันท์ ฐิตสิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บจก. ลีสซิ่งกสิกรไทย  เผยว่า เนื่องจากทางธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจระหว่างนักธุรกิจไทย-จีน ทางธนาคารจึงให้การสนับสนุน ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างครอบคลุมทุกด้านทางการเงิน  ทั้งการเป็นที่ปรึกษาในการทำธุรกิจและเรื่องการเงิน การลงทุน ด้วยความมั่นใจว่า บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคต และด้วยความเป็น รถเชิงพาณิชย์ของตงฟง สามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าธุรกิจได้มากพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอบโจทย์ธุรกิจ SMEs ได้อย่างดี เนื่องจากเป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานบรรทุกสินค้าในปริมาณที่ไม่มาก คล่องตัว ประหยัดเชื้อเพลิง และคุ้มค่าสำหรับธุรกิจที่ไม่ใหญ่นัก และยังสามารถเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดเมื่อเข้าสู่ AEC ได้อย่างแน่นอน




สำหรับรายละเอียดแคมเปญ  “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” จะเป็นกิจกรรมที่จะให้บุคคลทั่วไปมีโอกาสได้ร่วมชิงรถมินิทรั๊คฟรี เพื่อสามารถเอาไปต่อยอดในการทำธุรกิจได้ โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเพียงแค่กดปุ่มตัวเลข 5 หลัก เพื่อทายสมรรถนะในการบรรทุกสินค้า ของรถตงฟง มินิทรั๊ค ว่าจะมีความสามารถรองรับน้ำหนักอยู่ที่เท่าไหร่ โดยในกิจกรรมจะมีกล่องInstallation Box โชว์ตัวรถมินิทรั๊คที่บรรทุกสินค้าอยู่ ซึ่งจะเป็นสินค้าทั่วไปที่พบเห็นได้บ่อย ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง ติดตั้ง ซ่อมแซม ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ซึ่งหากผู้ร่วมกิจกรรมทายน้ำหนักได้ถูกต้อง ก็จะได้รับรถตงฟงมินิทรั๊คไปเลย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพฯ และในจังหวัดต่างๆที่มีตัวแทนจำหน่ายของ ตงฟง เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook ของ ตงฟง มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมกันนี้ ตงฟง มอเตอร์ส ยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าทุกรายทั้งเก่าและใหม่ โดยนำรถ ตงฟง ทุกรุ่นไปตรวจสอบสภาพรถที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ จะได้รับส่วนลดอะไหล่พิเศษ 50 % สำหรับอะไหล่  5 กลุ่มหลัก อันได้แก่ ชุดอะไหล่สิ้นเปลือง ชุดคลัช ชุดเบรก ชุดช่วงล่าง และชุดสายพานราวลิ้น แคมเปญดังกล่าวนี้จะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม 2556

**************************

เกี่ยวกับ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นตัวแทนรถยนต์ตงฟง จากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า ที่มียอดการผลิตเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายรถตงฟง บริหารเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินงานการตลาด และบริหารการบริการหลังการจำหน่ายสู่ความเป็นเลิศ ให้กับรถยนต์ของตงฟงทุกคันในประเทศไทย   ในปี 2553  บริษัทฯได้มีการลงทุนร่วมกับ  ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ตั้งโรงงานผลิต และประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ของ ตงฟง ในประเทศไทย เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคอาเซียน (AEC)  โดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายในตลาดไทยแล้วกว่า 5,000 คัน ประกอบด้วยมินิทรั๊ค 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC, มินิแวน รถตู้เพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC และรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น V27 ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC ทุกรุ่นใช้เบนซินและ LPG ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline :02-3058513, 1-401-555-222 พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง