MSN on July 03, 2013, 11:37:13 PM


           “ซาบีน่า” รุกขยายเครือข่ายพันธมิตรโครงการ Sewing Cup Sewing Heart ดึง‘โรบินสัน-พีทีที โกลบอล เคมิคอล’ ดันแคมเปญเย็บเต้านมเทียม ส่งต่อความห่วงใยกระจายทั่วประเทศ

          “ซาบีน่า” เดินหน้าสร้างเครือข่ายพันธมิตรทำกิจกรรมเพื่อสังคม ตอกย้ำกลยุทธ์ Synergy Partner ล่าสุดดึงห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และพีทีที โกลบอล เคมิคอล จัดแคมเปญ ‘สร้างรอยยิ้ม...ส่งพลังใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม’ ภายใต้โครงการ Sewing Cup Sewing Heart ผนึกกำลังสร้างจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียมมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผ่านห้างโรบินสัน 32 สาขาทั่วประเทศ คาดสิ้นปีเย็บเต้าได้ 25,560 เต้า เพื่อบริจาคให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่

          นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ ‘ซาบีน่า’ เปิดเผยว่า หลังจากที่ชุดชั้นในซาบีน่าได้จัดโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart” ซึ่งเป็นกิจกรรมรณรงค์ให้หญิงไทยห่างไกลมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนให้เกิดการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอย่างกว้างขวาง โดยในปีนี้ มีพันธมิตรเพิ่มเติม ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และพันธมิตรเดิมอย่าง บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ที่เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ

          “ที่ผ่านมา ซาบีน่ากำหนดกลยุทธ์ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมไว้ชัดเจนว่า แนวทางหลักคือ ความร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อสร้างเครือข่าย Synergy Partner ซึ่งในปีนี้มีพันธมิตรที่เป็นห้างค้าปลีกชั้นนำอย่างโรบินสันเข้ามาร่วมงาน ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่าย โดยการรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยห่างไกลมะเร็งเต้านมในปีนี้จะอยู่ภายใต้แคมเปญ ‘สร้างรอยยิ้ม...ส่งพลังใจ...สู้ภัยมะเร็งเต้านม ภายใต้โครงการ Sewing Cup Sewing Heart’ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคมถึง 31 ธันวาคม 2556 โดยมีกิจกรรมให้ความรู้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้ความรู้สร้างความเข้าใจและแนะนำวิธีการดูแลตนเอง เพื่อลดความเสี่ยงจากการโรคมะเร็งเต้านม และลดจำนวนผู้ป่วยใหม่ลง จากเดิมที่มีผู้ป่วยใหม่ที่เป็นมะเร็งเต้านมสูงถึง 13,000 รายต่อปี” นายบุญชัยกล่าว

          นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจิตอาสาในการเย็บเต้านมเทียม โดยขยายไปยังต่างจังหวัดตามสาขาของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 32 แห่งทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งผู้สนใจสามารถรับชุด Sewing Set หรืออุปกรณ์เย็บเต้าเทียมพร้อมคู่มือการเย็บเต้านมเทียมเพื่อนำไปมอบให้แก่ ผู้ป่วย ได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เพื่อมอบให้โรงพยาบาลในพื้นที่การจัดงาน โดยลูกค้าที่ร่วมเย็บเต้านมเทียมจะได้รับคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณ

          และลูกค้ายังสามารถร่วมบริจาคชุดชั้นในให้ แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ด้วยการซื้อชุดชั้นใน Fill up Bra ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสำหรับผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านม ในราคาพิเศษ ณ สาขาห้างสรรพสินค้าโรบินสันในวันที่มีการจัดกิจกรรม เพื่อนำไปร่วมบริจาคให้แก่ผู้ป่วยที่ขาดแคลนชุดชั้นในอีกด้วย

          “เรา ต้องการสร้างเครือข่ายพันธมิตรเพื่อผนึกกำลังร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยร่วมกันรณรงค์สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมในกลุ่มผู้หญิงไทย เพื่อลดอัตราผู้ป่วยใหม่และผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านม พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนหรือลูกค้าที่มีจิตอาสาได้ร่วมกันแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ป่วย ด้วยการร่วมกันเย็บเต้านมเทียมให้แก่ผู้ป่วย ซึ่งตั้งเป้าไว้ 25,560 เต้า เพื่อนำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ที่มีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศอีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า กล่าว

          ด้าน นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งเต้านม เป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกันเพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและลดจำนวนผู้ป่วย ใหม่ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ทางห้างฯ ได้เตรียมพื้นที่การจัดกิจกรรมตามสาขาต่างๆ จำนวน 12 แห่งที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค โดยจะมีการจัดนิทรรศการและเวทีให้ความรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจถึงภัยร้ายของมะเร็งเต้านมและวิธีการดูแลตัวเองให้ ผู้หญิงไทยห่างไกลจากโรค รวมถึงมีมุมตัดเย็บเต้านมเทียมและรับชุด Sewing Set เพื่อนำไปตัดเย็บเต้านมเทียมแล้วนำกลับมามอบให้กับทางห้างฯ เพื่อนำไปช่วยเลือกแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมต่อไป

          ขณะที่ นายอัฒฑวุฒิ หิรัญบูรณะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนโครงการนี้ โดยมอบเม็ดพลาสติก LLDPE ในการจัดทำ “เต้านมเทียม” โดยเม็ดพลาสติกดังกล่าว มีคุณสมบัติเหมาะต่อการนำมาบรรจุในเต้านมเทียม มีความบริสุทธิ์สูง ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆ และเป็นเม็ดพลาสติกเกรดที่ได้รับการรับรองสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์ โพลีเอทิลีน มอก. 816/2538 มีลักษณะกลมมน ไม่มีเหลี่ยมแหลมคม เนื้อพลาสติกมีความนิ่มไม่แข็งกระด้าง นอกจากนี้ ยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวสัมผัส

          ดังนั้น หากสัมผัสผิวร่างกายส่วนใด ก็ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ จึงเหมาะสมนำมาใช้เป็นอุปกรณ์ทดแทนน้ำหนักของเต้านมผู้หญิงที่ขาดหายไป ซึ่งบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยสร้างความเข้าใจในเรื่องมะเร็งเต้านมได้มากขึ้น และลดจำนวนผู้ป่วยใหม่และการเสียชีวิตจากโรคดังกล่าวลงได้

          ร่วม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘สร้างรอยยิ้ม...ส่งพลังใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม’ ด้วยการติดต่อขอรับชุด Sewing Set หรืออุปกรณ์เย็บเต้าเทียมพร้อมคู่มือการเย็บ ได้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา โดยลูกค้าที่ร่วมเย็บเต้านมเทียมจะได้รับคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center 0 2422 9430 และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์โรบินสันทุกสาขา
« Last Edit: July 04, 2013, 12:08:24 AM by MSN »

MSN on July 05, 2013, 08:16:46 AM
ภาพข่าว: ‘ซาบีน่า’ ผนึกพันธมิตรรุก CSR ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


 
          นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นายอัฒฑวุฒิ หิรัญบูรณะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล พร้อมด้วย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ในฐานะทูตโครงการฯ ร่วมเปิดแคมเปญ ‘สร้างรอยยิ้ม...ส่งพลังใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม’ ภายใต้โครงการ Sewing Cup Sewing Heart สร้างเครือข่ายจิตอาสาช่วยเย็บเต้านมเทียมจำนวน 25,560 เต้า ผ่านห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั่วประเทศ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมรณรงค์ให้หญิงไทยห่างไกลมะเร็งเต้านม เพื่อลดจำนวนผู้ป่วยใหม่และการสูญเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมในประเทศไทย

MSN on July 05, 2013, 08:17:17 AM
ภาพข่าว: ‘ซาบีน่า’ ผนึกพันธมิตรส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


 
          บุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า เปิดแคมเปญ ‘สร้างรอยยิ้ม...ส่งพลังใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม’ ภายใต้โครงการ Sewing Cup Sewing Heart พร้อมด้วย ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และอัฒฑวุฒิ หิรัญบูรณะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มผลิตโพลีเมอร์ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคัล ในฐานะพันธมิตร ซึ่งจะเข้าร่วมดำเนินโครงการฯ สร้างเครือข่ายจิตอาสาทำกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมจำนวน 25,560 เต้า ผ่านห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง 32 สาขา เพื่อมอบเป็นกำลังใจและนำไปช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศ โดยมีดาราสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล เข้าร่วมงาน ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9