happy on June 26, 2013, 05:13:48 PM
สรยท. ปลื้ม “กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์” บรรลุเป้าหมาย
ค่ายรถ-มอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ แห่ร่วมหนุนงานคึกคัก

               สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.)  จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในรายการ “คนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อหารายได้สมทบทุนเข้าสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ประสบความสำเร็จเกินคาด โดยมีผู้บริหารจากบริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ยานยนต์ บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการยานยนต์ พร้อมทั้งสื่อมวลชนสายยานยนต์ แห่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง






               การแข่งขันกอล์ฟการกุศล “คนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ในรายการนี้ คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ หารายได้สนับสนุนสวัสดิการและทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ใช้เป็นทุนสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรม เพื่อประโยชน์ของสมาชิกตามความเหมาะสมในลำดับต่อไป โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทรถยนต์ บริษัทรถจักรยานยนต์ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ชั้นนำมากมาย ประกอบด้วย บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด, บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด, บริษัท เอ็นเค อิมพอร์ต จำกัด, บริษัท ซันยอง ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เอ.เอ.เอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด, บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท โยโกฮามา ไทรส์เซลส์ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ฟอร์ด เซลส์แอนด์เซอร์วิส ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท โอเชี่ยน แอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท โปรเกรสซีพ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส จำกัด, บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ลักซ์ ออโต้ แกลลอรี่ จำกัด, บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ ( ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด, บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จํากัด (มหาชน) ,บริษัท โรเจอร์ กรุงเทพ จำกัด, บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จํากัด,บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด,บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จํากัด,บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จํากัด, หจก ไ.ซเคิล คัลเลอร์, บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และงานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์โชว์


คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ นายกสมาคมฯ


คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ และคณะกรรมการสมาคมฯ

               คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย กล่าวว่า สมาคมฯ ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางข้อมูลข่าวสารด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และดำเนินงานด้านกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมไทย รวมถึงการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้สื่อข่าวเพื่อนสมาชิกในเรื่องสวัสดิการต่างๆ เช่น การมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร-ธิดาของสมาชิก สำหรับกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์ในครั้งนี้ สมาคมฯ ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง ผมในฐานะนายกสมาคมฯ ขอขอบคุณ บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจการสมาคมฯ ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ สมาคมฯ ได้จัดสรรเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดาสมาชิกฯ กว่า 30 ทุน และนำมาพัฒนากิจการงานสมาคมผู้สื่อข่าว เพื่อช่วยเหลือเพื่อนสมาชิกผู้สื่อข่าวสายยานยนต์ด้วยกัน

               “อีก 1 วาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนพี่น้องสื่อมวลชนสายยานยนต์ทุกท่าน ที่ให้โอกาสผมได้ปฏิบัติภารกิจเพื่อพี่น้องสื่อมวลชนสายยานยนต์ ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากพัฒนาสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิกอย่างทั่วถึง และอยากให้ดูกันที่ผลการทำงานของคณะกรรมการสมาคมฯ ในวาระที่ผมดำรงตำแหน่งว่าเป็นอย่างไร สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งกิจกรรมกอล์ฟและกิจกรรมสันทนาการ ถือเป็นกีฬาสร้างความสามัคคีและมิตรภาพให้กับหมู่คณะ”


คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ นายกสมาคมฯ





               สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “คนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร จัดขึ้น ณ ณ สนามกอล์ฟวินเซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ วินเซอร์ สุวินทวงศ์ ซอย 15  เป็นสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ด้วยรูปแบบของสนามที่ประกอบด้วยแฟร์เวย์ กรีนขนาดใหญ่เป็นเนินลอน รวมถึงบ่อน้ำและหลุมทรายมากมาย ซึ่งท้าทายความสามารถของเหล่านักกอล์ฟ เหมาะที่จะเป็นสนามสำหรับดวลวงสวิงเพื่อกระชับความสัมพันธ์ “คนสื่อคนยานยนต์” เป็นอย่างยิ่ง โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์และผู้ที่ได้คะแนน Over All Low Gross และ Over All Low Net ประกอบด้วย

               รางวัล Over All Low Gross  คุณธนะชัย เลขวนิชกุล

               รางวัล Over All Low Net คุณวรวิทย์ เสนีย์รุ่งภากรณ์

               ไฟล์ท B

o   ชนะเลิศ ได้แก่ คุณนทีพัฒน์
o   รองชนะเลิศ อันดับ 1 คุณศุภชนก จรรยาวิจิตร
o   รองชนะเลิศ อันดับ 2 คุณราชฤทธิ์ ชัยสวัสดิ์


               ไฟล์ท C

o   ชนะเลิศ ได้แก่ คุณศิริชัย คงจักร์
o   รองชนะเลิศ อันดับ 1 คุณพีรวัส สูงวิริยะ 
o   รองชนะเลิศ อันดับ 2 คุณอมร พวงาม


               ในส่วนของรางวัล โฮลอินวัน (Hole In One) ประกอบด้วย หลุม A5 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW HONDA ACCORD 2.0 ลิตร จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด / หลุม A7 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW TOYOTA VIOS จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด / หลุม B3 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW MAZDA2 จำนวน 1 คัน  ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด และหลุม  B5 มีรางวัลเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ NEW ISUZU MU-7 จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ปรากฏว่าไม่มีนักกอล์ฟท่านใดสามารถพิชิตรางวัลโฮลอินวันได้

               นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังจัดกิจกรรม “กีฬากระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์และรถจักรยานยนต์กับบุคลากรของบริษัทรถยนต์แบรนด์ต่างๆ ให้ได้สนุกมากมาย ซึ่งสร้างความประทับใจและความสนุกสนานให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน ก่อนที่จะเข้าร่วมงานเลี้ยงสรรค์ในช่วงค่ำของวันจัดงาน เพื่อมอบถ้วยรางวัลต่างๆ ให้แก่นักกอล์ฟ รวมทั้งเชิญผู้บริหารบริษัทรถยนต์ชั้นนำร่วมมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกสมาคมกว่า 30 ทุน และจับรางวัลลักกี้ดอร์ มอบโชคให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่านอีกด้วย

เกี่ยวกับสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย
               นายกสมาคมฯ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์, คุณภูวนาถ เผ่าจินดา รองนายกฯ และกรรมการอีก 11 ท่าน ประกอบด้วย คุณสนวัตร สุนทรกรัณย์, คุณธนิต รัตนถิรวรรณ, คุณวชิระ เรืองมาลัย, คุณเจษฎา วงษ์พาณิชย์, คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์, คุณมนต์ชัย สว่างศรี, คุณกิตติศักดิ์ ด้วงพิมพ์, คุณสมหมาย มังคละพุทธิภักดิ์, คุณสมศักดิ์ มีลือการ, คุณทวีศักดิ์ นารอดมงคล และคุณสมบัติ วัฒนวิไลกุล


มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิ้ลยู


นายคมกริช นงค์สวัสดิ์


คุณอุทัย เรืองศักดิ์


คุณกฤษฎา อุตตโมทย์



















« Last Edit: June 26, 2013, 05:46:37 PM by happy »