happy on June 21, 2013, 04:15:51 PM
“ฮอนด้า โมดูโล่” โชว์นวัตกรรมชุดแต่งรถใหม่
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013

               บริษัท ฮอนด้าแอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนียจำกัด ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าตกแต่งรถยนต์เพิ่มขึ้นในอนาคตหลังเร่งทำการตลาดสร้างแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่ง “โมดูโล่” เพื่อสนับสนุนผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า  บริษัทฯ พัฒนานวัตกรรมใหม่โฉบเฉี่ยว สวยงาม คุณภาพเยี่ยม ในราคาเหมาะสม สร้างแรงจูงใจให้คนหันมาสนใจแต่งรถเพิ่ม บริษัทฯ มั่นใจว่างานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20- 30 มิ.ย.นี้ สามารถทำให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสชุดแต่งโมดูโล่แบบเต็มรูปแบบ ฮอนด้าเตรียมนำเสนอผลงานชุดแต่งรถยนต์ต้นแบบใหม่ล่าสุดในฮอนด้าซีอาร์วี แจ๊ซ  ซีวิค แอคคอร์ด บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ บนพื้นที่ถึง 500 ตารางเมตร เชื่อปีนี้กระแสตอบรับเยี่ยมเหมือนปีที่ผ่านมา


               มร.ฮาจิเมะ ฟุรุยะ ประธานบริษัท ฮอนด้าแอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “โมดูโล่” เปิดเผยถึงการเข้าร่วมมหกรรมแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ของอุปกรณ์ชุดตกแต่งรถยนต์ฮอนด้าภายใต้แบรนด์โมดูโล่ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งแท้อย่างเป็นทางการรายเดียวของฮอนด้า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 งานที่รวบรวมอุปกรณ์แต่งรถยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยงานจัดขึ้นถึง 11   วัน ตั้งแต่วันที่ 20- 30 มิถุนายน 2556 ณ เมืองทองธานี งานนี้ฮอนด้า โมดูโล่ ได้รวบรวมชุดแต่งรถยนต์ไว้มากมาย โดยอุปกรณ์แต่งรถยนต์ของโมดูโล่มีความพิเศษเนื่องจากเป็นชุดแต่งรถยนต์มาตรฐานฮอนด้าที่มีทีมนักออกแบบและวิศวกรฮอนด้าควบคุมการออกแบบและผลิตโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประโยชน์ใช้สอย และสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัวกับรถยนต์ฮอนด้า ภายในงานนี้มีการนำเสนอรถยนต์ฮอนด้า 6 รุ่น 6 คันที่ตกแต่งโดยอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แท้โมดูโล่ซึ่งได้คุณภาพตามมาตรฐานฮอนด้า โดยหัวใจหลักคือความต้องการสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของชุดแต่งรถยนต์แท้ภายใต้คุณภาพของฮอนด้าทั้งนี้ภายในงานมีการนำเสนอชุดแต่งรถยนต์ต้นแบบ2 รุ่น ที่นำมาให้สัมผัสครั้งแรกกับชุดแต่งใหม่ในรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี รุ่นอาร์เอ็ม-วี (RM-V) และฮอนด้า แจ๊ส รุ่นอาร์เอ็ม-ซีร์ทู(RM-Z2) นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ฮอนด้าที่หลากหลายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งรถยนต์อีก 4 รุ่น ที่มาจัดแสดงภายในงานทั้งฮอนด้าซีวิค แอคคอร์ด บริโอ้และ บริโอ้ อเมซ

               นอกจากนี้ เพื่อย้ำความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐาน โมดูโล่จึงมีการรับประกันสูงสุด ถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เนื่องจากอุปกรณ์ชุดแต่งรถยนต์แต่ละชิ้นส่วนจะถูกออกแบบและทดสอบในทุกขั้นตอนและหลายครั้งตามหลักวิศวกรรมอย่างพิถีพิถันเทียบเท่ามาตรฐานการผลิตรถยนต์ฮอนด้า

               ทั้งนี้บริษัท ฮอนด้าแอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาชุดแต่งรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม โฉบเฉี่ยว คุณภาพและมาตรฐานระดับสูง รวมทั้งพัฒนาให้ชุดแต่งรถยนต์ของแท้ภายใต้การคิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาชุดแต่งรถยนต์ของแท้ให้มีราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดได้ในอนาคต โดยคาดว่าในระยะยาวชุดแต่งรถยนต์ของแท้จะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นได้จากปัจจุบัน ประกอบกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่สนับสนุนให้ผู้ซื้อรถยนต์ฮอนด้าสามารถใช้สินเชื่อฮอนด้าลิสซิ่งร่วมกับอุปกรณ์ชุดตกแต่งรถยนต์ โมดูโล่ทำให้ผู้ซื้อรถยนต์มีแนวคิดตกแต่งรถยนต์มากขึ้น บริษัท ฮอนด้าแอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด เป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่ให้ความสำคัญการพัฒนาอุปกรณ์ชุดแต่งรถยนต์เพื่อสร้างตลาดให้ขยายตัวมากขึ้นโดยเน้นสร้างแบรนด์ “โมดูโล่”

ฮอนด้า ซีอาร์-วี : Modulo Accessories concept (RM-V)ใหม่

               โมดูโล่ขอนำเสนอชุดแต่งต้นแบบCR-V ที่เพิ่มเติมความโฉบเฉี่ยว ให้ทั้งภายใน และภายนอก กับการดีไซน์ใหม่ในแบบสปอร์ต ตั้งแต่ กันชนหน้าที่เพิ่มความดุดันแบบทูโทนสปอร์ต และโดดเด่นได้แม้การขับขี่ในช่วงเวลากลางวันกับ Daytime Running Light   ลงตัวด้วยรายละเอียด แบบตะแกรงรังผึ้ง ที่เข้าคู่กับกระจังหน้าแบบพิเศษ และเข้ากับกันชนท้ายแบบสปอร์ต ที่โดนเด่นด้วยเส้นโครเมียม  RM-V Modulo Accessories concept มาพร้อมกับ ล้อแม็ก 19 นิ้ว สีดำกันพาวเดอร์และเพิ่มความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์โมดูโล่สะดวกสบายด้วยบันไดข้างแบบสไตล์ลิช ที่ ที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ ในทุกชิ้นงาน และทุกขั้นตอน


ฮอนด้า แจ๊ซ : Modulo  Accessories concept(RM-Z2) ใหม่

               โดดเด่นให้ทุกสายตา จากความเป็นสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้าสีแดงตัดกับตัวรถ และ สเกิร์ตหน้า ทรงสปอร์ต ดีไซน์ใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นแบบ RM-Z1 ที่เข้าคู่เป็นอย่างดีกับ สเกิร์ตข้างและหลัง ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในสไตล์ทูโทน เสริมความเป็นสปอร์ตให้มากยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังเข้าชุดกัน รวมถึงชุดไฟเลี้ยวข้างรถพร้อมสัญลักษณ์โมดูโล่ให้รถสะท้อนความเป็นตนของคุณ รวมทั้ง Daytime Running Light ส่องสว่างในเวลากลางวัน และล้อแม็กแต่งพิเศษขนา17 นิ้ว ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณมั่นใจในสมรรถนะตลอดการขับขี่ จากคุณภาพของโมดูโล่


ฮอนด้า แอคคอร์ด: สีโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)

               สุนทรียภาพในการขับขี่ที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา และความเป็น สปอร์ต กับฮอนด้า แอคคอร์ดสีโมเดิร์นสตีล เมทัลลิก  การออกแบบเฉพาะตัวจาก โมดูโล่จะดึงเอาสมรรถนะของรถ ขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกับชุดการออกแบบ ของ กระจังหน้าโครเมียม สเกิร์ตหน้าและหลังพร้อมคิ้วโครเมียม สเกิร์ตข้างพร้อมตกแต่งด้วยไฟส่องพื้นด้านข้างรถดุดันด้วย สปอยเลอร์หลังแบบวิง พร้อมไฟเบรกที่ผ่านการทดสอบมาเป็นอย่างดี และเพิ่มลูกเล่นให้แก่ รถคันโปรดของคุณกับ ชุดตกแต่งประตูคิ้วโครเมียมที่เสริมความหรูหราอันโดดเด่น พร้อมด้วยคิ้วกันสาด คิ้วบันไดสเตนเลสแอลอีดีและล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว สไตล์สีทูโทน เพื่อการขับขี่ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับจากโมดูโล่


ฮอนด้า ซีวิค: สีดำคริสตัล (มุก)

               อีกหนึ่งความล้ำสมัย ที่แซงหน้าทั้งความงาม และปราดเปรียว กับฮอนด้า ซีวิค สีดำคริสตัล(มุก) สะดุดตาตั้งแต่ กระจังหน้าโครเมียม และ สเกิร์ตหน้า ที่ผสมผสานกันได้อย่างดีกับ สเกิร์ตข้าง และหลัง รับทุกความท้าทายบนท้องถนนกับล้อแม็กพิเศษ ขนาด 18นิ้ว Moduloเพิ่มความเท่ไปอีกขั้น กับคิ้วข้างประตูแต่งโครเมียม และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก สบายในทุกการขับขี่ในทุกช่วงเวลากับ กระจกตัดแสงอัตโนมัติภายในเสริมด้วยชุดตกแต่งคอนโซลหน้า เมทัลลิกแฮร์ไลน์ ปรับโฉมให้รถที่คุณชื่นชอบเท่ไปอีกขั้น


ฮอนด้าบริโอ้ อเมซ: สีแดงคาเนเลียน

               ออกจากชีวิตเดิมๆ ของสังคมคนเมืองกับรถที่เหมาะกับชีวิตยุคใหม่กับรถยนต์ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ สีแดงคาเนเลียน คันนี้  ไม่ว่าจะภายนอกของตัวรถกับ กระจังหน้า โครเมียมแบบสปอร์ต พร้อมด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังสปอยเลอร์หลัง ที่ทั้งหมดนี้ได้มาตรฐาน ทั้งความสวยงามโฉบเฉียว และคุณภาพที่วางใจได้หนึ่งเดียวกับรถยนต์ฮอนด้า รวมถึงการเปิดสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมกับ ล้อแม็กก้านคู่ลายสปอร์ตขนาด 14 นิ้ว และไฟตัดหมอก ภายในแปลกใหม่ด้วย ชุดตกแต่งคอนโซลหน้า ลายคาร์บอน และประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้นกับชุดถาดใส่ของอเนกประสงค์หลังพนักพิง และใหม่ วิทยุพร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ฮอนด้า จอภาพขนาด 7นิ้ว พร้อมกล้องส่องหลัง หน้าจอระบบสัมผัสcapacitive screen ที่ทันสมัยสุดๆ กับความสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านการใช้งาน wifi ได้ และเพิ่มความสุนทรีภาพของเสียงดนตรีภายในห้องโดยสารกับ ระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์

ฮอนด้า บริโอ้: สีเทาด้าน

               อีกหนึ่งสไตล์ของฮอนด้า บริโอ้กับการตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีเทาด้านคันนี้ ที่จะพาทุกท่านไปสู่อีกด้านของชีวิต กับความโฉบเฉียวในการดีไซน์ภายนอก ไล่ตั้งแต่กระจังหน้าแบบสปอร์ต และสเกิร์ตรอบคันที่เพิ่มความมั่นใจให้รถคุณดูโดดเด่นน่าหลงใหล ไปจนถึง ล้อแม็กก้านคู่ปัดเงา ขนาด 14” นิ้ว พร้อมไฟตัดหมอกด้านหน้า  ที่จะทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกกว่าที่เคย   ภายใน สะดวกสบายด้วยจอภาพวิทยุ Display audio ที่รองรับการใช้งานของระบบ Honda Link และตกแต่งพิเศษด้วย ชุดลำโพงพร้อมระบบเครื่องเสียงจาก Pioneer จึงทำให้บริโอ้คันนี้ ดูโดดเด่น พิเศษ และไม่เหมือนใคร


               ขอเชิญท่านที่สนใจอุปกรณ์ตกแต่งฮอนด้า “โมดูโล่” ทุกรุ่นเข้าเยี่ยมชมได้ที่บูธฮอนด้า แอคเซส ณ. ชาเลนเจอร์ 2 บูธ A4 ตั้งแต่วันที่ 20- 30 มิ.ย.นี้