FC on June 21, 2013, 09:05:34 AM
ข่าวซุบซิบ: เล็กพริ๊กขี้หนู…จริงจริ๊งงง


   
          แม้จะโดนอาหารเป็นพิษเล่นงาน แต่สาว กิ๊บซี่ วนิดา พาร่างซีดๆ ถ่อไปกองวิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ไกลถึงนครปฐมโน่น ทีมงานร้องขอให้ไปหาหมอ สาวกิ๊บซี่ก็ยืนยันว่าขออยู่ถ่ายละครให้เสร็จ จนทีมงานต้องคารวะในความอึด ศิลปินรุ่นใหม่ดูไว้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ


FC on June 21, 2013, 09:05:48 AM
ข่าวซุบซิบ: แม่ แจม-เนโกะ จัมพ์ ตามกันท่า ห่วงลูก!!



          มาถ่ายละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กี่วันๆ ก็ไม่เห็นเงาคุณแม่ของสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร “เนโกะ จัมพ์” มาตามเฝ้า เพราะฉากส่วนใหญ่ล่วนแต่ ประกบคู่รุ่นพี่ค่ายเดียวกันอย่างหนุ่ม เชน- ธนา ลิมปยารยะ แต่มาวันนี้ ต้องเจอกับ หนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ไม่รู้คุณแม่ของสาวแจมแอบห่วงหรือยังไง ถึงตามไปเฝ้าถึงกอง ถายเสร็จปุ๊บรับตัวกลับปั๊บ ตามมาท่าหนุ่ม อ้วน รึป่าวนะ ?!

FC on June 21, 2013, 09:06:09 AM
ข่าวซุบซิบ: พ่อหนุ่มนักแชท!!



          ไม่รู้แชทกับใครตลอดเวลา ขณะว่างจากถ่ายละคร ในกอง วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่มอ้วน รังสิต ศิรนานนท์ เผลอเป็นไม่ได้ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชท แชท ตลอดเวลาจริงจริ๊งง ในขณะบางครั้ง สาวแจม ชรัฐฐา อิมราพร มีคิวถ่ายละครอยู่ด้วยกัน ก็ไม่รู้งานนี้แอบแชทกับสาวที่ไหนรึป่าววว


FC on July 05, 2013, 08:41:42 AM
ข่าวซุบซิบ: แข่งปล่อยมุข


           วันไหนที่กองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 มีการรวมตัวของ 3 ผู้จัด ตั๊ก-บริบรูณ์, โก๊ะตี๋, บอล เชิญยิ้ม กับบรรดาผีๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักแสดงตลก วันนั้นเป็นต้องมีคนปวดกราม เพราะต่างพากันยิงมุขกันตลอดเวลา จนคิดว่าจะไปแข่งโอลิมปิกยิงมุขตลกกันรึไง๊?!?
 

FC on July 12, 2013, 08:12:40 AM
ซุบซิบ: กองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก “ระวังแตกคอ!!!!”


 
          ไม่รู้ว่า 2 ผู้จัด บอล เชิญยิ้ม, โก๊ะตี๋ อารามบอย จะแอบน้อยใจ หนุ่มตั๊ก บริบรูณ์ บ้างรึป่าว เพราะช่วงนี้หนุ่มตั๊กมัวแต่แจกการ์ดงานแต่ง จนไม่มีเวลาไปดูแลกองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่เป็นผู้จัดร่วมกัน เอ้าๆ ระวังจะแตกคอกันตั้งแต่ละครยังไม่ได้ออกอากาศนะจ๊ะ


FC on July 17, 2013, 08:16:57 PM
ข่าวซุบซิบ: ป๋าโก๊ะ!!! “ละครวิวาห์ป่าช้าแตก”
 

 
          พ่อค้า-แม่ค้าขายของกินเจ้าไหนอยากขายดิบขายดี ต้องไปขายที่กองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โน่น เพราะผู้จัดป้ายแดง โก๊ะตี๋ เห็นของกินเป็นไม่ได้ เป็นต้องเหมาหมดร้านมาเลี้ยงนักแสดงและทีมงานในกอง นี่แค่ตอนถ่ายทำนะ ลองถ้าละครออนแอร์แล้วเรตติ้งพุ่งกระฉูด ป๋าโก๊ะ ได้ปิดร้านเลี้ยงชัวร์!!!

FC on July 19, 2013, 08:00:49 AM
ซุบซิบ: ละครวิวาป่าช้าแตก “ฟิตหุ่นใส่ชุดเจ้าบ่าว!!!”


 
          เมื่อไหร่ที่ 2 หนุ่ม ตั๊ก-บริบูรณ์ และ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ โคจรมาเจอกันในกองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างตั๊กจะต้องขอคำปรึกษาเรื่องการเล่นกล้าม และการดูแลหุ่นของหนุ่มต๊อบทุกครั้ง หวังจะฟิตหุ่นเฟิร์มเพื่อใส่ชุดเจ้าบ่าว ว่าแต่จะฟิตทันมั้ยนั่น?!?
 

FC on July 23, 2013, 09:45:58 PM
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก “ห่างกัน?!?”



          ไม่รู้ทำไม เวลามาเจอกันในกองละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์กับ สาวแจม รัชฐฐา อิมราพร ดูจะห่างเหินกันซะเหลือเกิน ไม่พูดไม่คุยกันเลย ไม่รู้แอบโกรธแอบงอนอะไรกันรึป่าววว ว หรือว่าความรักของคู่นี้เริ่มจืดจาง ถึงได้ดูหมางเมินกันขนาดนี้!!!

FC on July 23, 2013, 10:07:31 PM
ภาพข่าว: กิ๊บซี่ อ้อนติดตามละคร!!!!

 

          กำลังเร่งถ่ายทำกันแบบสุดฤทธิ์ สำหรับละครคอมเมดี้ วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่งานนี้มีนักแสดงตลกชั้นนำมาร่วมงานเพียบ รับประกันสนุก แถมมีนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ มาโชว์ฝีไม้ลายมือด้านงานแสดง ในบทนางเอก หลังจากที่พักงานเพลงไปนาน จนแฟนๆ คิดถึง สาวกิ๊บซี่ฝากบอกใครคิดถึงกันก็ติดตามดูละครไปก่อน เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

FC on July 26, 2013, 10:09:24 AM
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก “กิ๊บซี่เปลี่ยนลุคส์”


 
          ตั้งแต่เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวหวาน ในละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดูเหมือนนางเอกสาว กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ดูจะน่ารักและฮอตไม่แพ้ลุคส์เซ็กซี่แบบเดิม แถมภาพลักษณ์แบบนี้ดูจะเข้ากับนางเอกสาวไม่น้อย อย่าแปลกใจหากช่วงหลังๆ มีหนุ่มๆ คอยตามไม่ห่างกาย


FC on July 26, 2013, 10:09:50 AM
ซุบซิบ: ละครวิวาห์ป่าช้าแตก “คนพิเศษ!!”


 
          กัดฟันมาถ่ายละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทั้งๆ ที่ป่วย แต่แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ แจม ชรัฐฐา อิมราพร เค้ามี หนุ่มหวานใจ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ คอยห่วงใยเทคแคร์ถึงไม่ได้มาถ่ายด้วยกัน แต่ส่งไลน์โทรหาถามไถ่อาการเป็นระยะ ต้องดูแลดีกันเป็นพิเศษซิจ๊ะ!!! แหม.....คนมันแสนพิเศ๊ษพิเศษ
 


FC on August 20, 2013, 08:51:35 AM
“กิ๊บซี่” ตื่นเต้นประกบ “อ้วน” ร่วมงานไร้ปัญหา เหตุนิสัยคล้ายกัน


 
          โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ระหว่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” และ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้สาวกิ๊บซี่บอกว่าทำงานกับอ้วนสบายมากไร้ปัญหา เพราะนิสัยแมนๆ เหมือนกัน เข้าขากันอย่างลงตัว

          โดย กิ๊บซี่-วนิดา เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกับอ้วนเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตอนแรกที่ทราบว่าต้องเล่นกับอ้วน ก็รู้สึกตื่นเต้นแอบเกร็งนิดๆ แต่พอได้เจอกันวันแรก ก็พูดแซวกันแล้ว อ้วนนิสัยเขาเป็นคนง่ายๆ แมนๆ กิ๊บเองก็นิสัยเหมือนผู้ชาย ก็เลยปรับตัวเข้าหากันค่อนข้างง่าย พอต้องเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างเลยไหลลื่น ไม่มีปัญหาค่ะ อ้วนเขาช่วยได้เยอะกับเรื่องการเล่นจังหวะคอมเมดี้ เพราะกิ๊บยังประสบการณ์น้อยเรื่องนี้ กลัวบางครั้งกิ๊บเล่นมุขไปแล้วคนดูจะไม่ขำ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทั้งของกิ๊บ และของอ้วน ให้ช่วยติดตามละคร วิวาห์ป่าช้าแตก กันด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะมีกิ๊บและอ้วนแล้ว ยังมีแจม (เนโกะจัมพ์), เชน (ธนา), พี่โก๊ะตี๋, พี่ตั๊ก (บริบูรณ์), พี่บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม แค่เห็นชื่อนักแสดงก็สนุกแล้ว งานนี้รับประกันเลยค่ะ ว่าทุกคนจะได้หัวเราะตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ”

          สามารถติดตามชมผลงานของ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” กับการร่วมงาน “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” เป็นครั้งแรกได้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ต้นกันยายนนี้ ฮาแน่!!!

FC on August 23, 2013, 09:45:46 AM
ภาพข่าว: บวงสรวง “วิวาห์ป่าช้าแตก”
 

 
          ได้ฤกษ์บวงสรวงสำหรับละครผีคอมเมดี้ “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส นำทีมโดย ผู้จัดมือใหม่อย่าง “โก๊ะตี๋ อารมบอย , ตั๊ก-บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม” รวมถึงนักแสดงนำ อาทิ “อ้วน-รังสิต, แจม-เนะโกะจัมพ์, เอ๋-มณีรัตน์, ทองขาว ภัทรโชคชัย, แอนนา ชวนชื่น และน้องเฟรย่า” ณ ลานหน้าพระพรหม บริษัท อาร์เอส (จำกัด) มหาชน ลาดพร้าว 15 เมื่อเร็วๆนี้

FC on August 27, 2013, 09:03:41 PM
ซุบซิบ: “อ้วน” แซว “แจม” ออกสื่อ!!!!



          ถึงแม้สเตตัสความสัมพันธ์ของ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” กับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” จะยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน แต่ก็ขยันโชว์ความหวานให้เหล่าแฟนคลับได้จิกหมอนนอนกรี๊ดกันเป็นระยะ ล่าสุด ฝ่ายชายถึงกับแซวออกสื่อในวันบวงสรวงละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่า ให้แจมถอดรองเท้าส้นสูงออก เรา 2 คนจะได้ยินเสียงหัวใจของกันและกันแบบชัดๆ งานนี้ทำเอาสาวแจมถึงกับเขินไปต่อไปถูกกันเลยทีเดียว !!!!!

FC on August 27, 2013, 09:05:36 PM
“ฟลุ๊ค-ไอน้ำ” ร่วมก๊วนความฮา!!! ส่งเพลง “กลัวผี” ต่อยอดความสนุก ใน“วิวาห์ป่าช้าแตก”


 
          เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นอีกหนึ่งขั้น สำหรับละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ที่ได้ “จิตรกร บุญสอน” หรือ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” มาร่วมร้องเพลงประกอบละคร โดยการนำเพลง “กลัวผี” ผลงานเก่าของ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาปัดฝุ่นคัฟเวอร์ใหม่ งานนี้เจ้าตัวเผย ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครผีสุดฮา

          โดย ฟลุ๊ค ไอน้ำ เผยว่า “ดีใจ และเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ เพราะจากที่ผมได้ดูตัวอย่างละครแล้ว คิดว่าน่าจะสนุกมากๆเลย พอได้รับการติดต่อจากทีมงาน ก็ตอบตกลงทันทีครับ เพราะโอกาสดีๆแบบนี้ หาได้ไม่บ่อยนัก จริงๆแล้วผมและเพื่อนๆในวงก็ถือว่าเกิดมาจากการร้องเพลงประกอบละครนี่แหละ เพราะฉะนั้นการทำงานก็ไม่ต้องปรับอะไรมาก เหมือนกับเป็นการหวนกลับมาทำงานที่เราคุ้นเคย สำหรับเพลงกลัวผีมันเคยดังมาก เพลงนี้ก็เป็นการนำเพลงเก่าของพี่ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มาคัฟเวอร์ใหม่ ในสไตล์ของไอน้ำ มีดัดแปลงเพิ่มเติมจากของเดิมบ้าง แต่กลิ่นอายของเพลงยุคนั้นก็ยังอยู่แน่นอน พอผมเอามาร้องใหม่ก็อยากให้ติดหูแฟนๆกันอีกครั้ง พวกผมรับรองว่าจะทำให้เต็มที่ เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรสชาติให้ละครวิวาห์ป่าช้าแตกสนุกขึ้นอีกนิด ยังไงก็ขอฝากเพลงให้กับแฟนๆด้วยนะครับ เพลงกลัวผี ประกอบละครวิวาห์ป่าช้าแตกครับ”

          สามารถติดตามรับฟังเพลงประกอบละคร และละครวิวาห์ป่าช้าแตกได้ ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 กันยายน 2556 เวลา 08.00/11.30/16.30/20.00 น. เป็นต้นไป