happy on June 14, 2013, 03:24:17 PM
EM Entertainment เปิดค่ายใหม่ขยายบันเทิงเต็มรูปแบบ
ส่งศิลปินเบอร์แรก “Tweenie 90’s”



               บริษัท TV Thunder  House of entertainment บริษัทผู้ผลิตผลงานละคร รายการทีวี และสร้างผลงานในวงการบันเทิงมากมาย รวมทั้งยังมีเครื่องมือ สตูดิโอ ทางการผลิตที่ครบครัน ล่าสุดได้ขยายขอบเขตความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ EM entertainment โดย “ทายาทรุ่น 2 ของบริษัท TV Thunder “จ๊อบ” ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้สะสมความรู้ และประสบการณ์มาจากการประสบความสำเร็จของบริษัท TV Thunder ในการเป็น House of entertainment ที่ผลิตผลงานสู่วงการบันเทิงมากมายจัดตั้งขึ้นเพื่อจุดประสงค์ ปลุก ปั้น ป้อน และสร้างคนที่มีศักยภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง วงการละคร โดยจะผลักดันคนที่มีความสามารถและเสน่ห์ด้านการแสดง จะได้รับการพัฒนาให้เป็นดารา คนที่มีความสามารถด้านการนำเสนอ ก็จะได้รับโอกาสในการฝึกเป็น พิธีกร หรือคนที่มีความสามารถพิเศษอื่นๆ เช่นการเต้น ก็จะมีโชว์ที่เหมาะสมกับความสามารถ


จ๊อบ_ณฐกฤต


“Tweenie 90’s” (ทวินนี่ ไนซ์ตี้)

               ซึ่งศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัวคือ “Tweenie 90’s” (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) Girl group 5 สาวน้อยมากความสามารถ “เฟม-รัชเชล-ชาลี-เอินเอิน-จัสมินท์” วงแรกของประเทศไทยที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นโดดเด่นเกินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสู่ดาวที่เป็นไปได้ของเด็กอายุ12-14ปี ที่เปลี่ยนชีวิตจากเด็กธรรมดาที่มีความฝัน เดินเข้าสู่เวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด รุ่น pre-teen ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น บวกกับความสดใสน่ารักที่โดดเด่นเข้าตา Tweenie 90’s จึงได้รับการปลุกปั้นและคลอดออกมาเป็นดาวดวงแรกของ EM entertainment

               โดยจะเปิดตัวครั้งแรกด้วยเพลง แม่มด ซึ่งเป็นเพลงยุค 90’s คุณแสงระวี ที่ฮิตติดหูจนทุกวัยร้องได้ทุกคนในยุคนั้นและที่สำคัญตลอดเวลาจนถึงทุกวันนี้ ก็เรียกว่าเพลงนี้ยังไม่หายไปจากกระแสเพลงในบ้านเรา เพราะเนื้อและความหมายของเพลง แม่มด เข้าใจง่ายมีความน่ารักและน่าเอ็นดู เปรียบเหมือน Tweenie 90’s เป็นแม่มดน้อยทั้ง 5 คนที่จากเด็กน้อยธรรมดากลายเป็นดาวที่สดใสและอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นความน่ารักสดใสของเหล่าบรรดาแม่มดน้อยทั้ง 5 ชื่นชอบ เอ็นดูในความเป็น Tweenie 90’s บวกกับความสามารถในเรื่องการร้องเพลงและเต้นที่เกินตัวของเหล่า Girl Gangs Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนซ์ตี้) ยังได้นำเอาเพลงฮิตติดหูจากยุค 90’s มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ขับร้องเป็นสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู สดใหม่ฟังง่าย มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานกันระหว่างเพลงยุค 90’s กับดนตรีปัจจุบันโดยร้องผ่านเสียงร้องของน้องๆวัย Pre-Teen ที่มีน้ำเสียงสดใสไม่เหมือนใคร บวกความสามารถและเสน่ห์ของเฉพาะตัวของแต่ละคนกับตัวเพลงในยุครุ่งเรืองของวงการ จะส่งให้ Tweenie 90’s เป็น girl gang ที่น่าจับตามองที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลงในปัจจุบัน