FANCLUBENJOYJAM on June 10, 2013, 09:13:15 AM
ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากชวาร์สคอฟ “เฟรชไลท์ (Freshlight)” เชิญร่วม “ลุ้นกระทบไหล่กับกิจกรรมยามบ่ายและร่วมดินเนอร์กับคุณชายรณพีร์ ณ วังจุฑาเทพ”
 
 
 
          เฟรชไลท์ (Freshlight) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดฮิตจากญี่ปุ่น ภายใต้ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) จัดแคมเปญ “ลุ้นกระทบไหล่กับกิจกรรมยามบ่ายและร่วมดินเนอร์กับคุณชายรณพีร์ ณ วังจุฑาเทพ” เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้า แคมเปญนี้ยังจัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ให้มากขึ้นและสื่อสารคุณค่าของแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมาย

          เฟรชไลท์ (Freshlight) เป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่สามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยสูตรที่เหมาะกับเส้นผมคนเอเชีย มีให้เลือกทั้งชนิดครีมและโฟม ด้วยเฉดสีสุดฮอตจากฮาราจูกุ โดย เฟรชไลท์ ครีม มีทั้งหมด 8 เฉดสี ได้แก่ CHAMPAGNE PINK, CLEAR ASH, GLOSSY BROWN, MELTY MOCHA, MYSTERIOUS BEIGE, PASSION BLOND, PREMIUM BEIGE และ SWEET APRICOT และ เฟรชไลท์ โฟม มีทั้งหมด10 เฉดสี ได้แก่ BERRY ASH, CARAMEL BROWN, HONEY BLOND, JUICY APRICOT, LEMON BLOND, MELTY CHERRY, ROSE MACARON, SUGAR ASH, SWEET MOCHA และ VANILLA BEIGE ด้วยเนื้อโฟมเนื้อละเอียด แทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ล้ำลึก ให้สีผมสวยสม่ำเสมอ

          สามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้โดย ซื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เฟรชไลท์ ชนิดครีมหรือโฟม แล้วเขียน 1 เหตุผลที่อยากมาร่วมกิจกรรมลงบนฝาผลิตภัณฑ์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 68 ปณฝ. ประตูน้ำ กรุงเทพฯ 10409 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2556 โดยตัดสินจากเหตุผลที่ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุดและกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2556 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/freshlightthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 209 8205