happy on June 07, 2013, 04:49:21 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล มอบบริการตรวจเช็ครถแลนด์โรเวอร์ ฟรี!!
ตลอดเดือนมิถุนายน 2556 นี้

ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ สาขาถนนวิทยุ และ สาขาพระราม 3


กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบบริการตรวจเช็คช่วงล่างและระบบกันสะเทือนด้วยมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม ฟรี สำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น ตลอดเดือนมิถุนายน 2556 โดยรายการตรวจเช็คประกอบด้วย การตรวจสภาพยางและตรวจเช็คศูนย์ล้อ การตรวจสอบความสึกหรอใต้ท้องรถและชิ้นส่วนประกอบ ตลอดจนการวิเคราะห์ระบบกันสะเทือนไฟฟ้าด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงกล่องอีซียู (Electronic Control Unit - ECU) อันทันสมัยของ ซิตี้ ออโต้โมบิล เพื่อให้ท่านเจ้าของรถมั่นใจสูงสุดในการขับขี่รถยนต์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยืดระยะเวลาซ่อมบำรุง ประหยัดเชื้อเพลงและลดการสึกหรอของยาง ตลอดจนช่วยรักษามูลค่ารถในระยะยาว

ทีมช่างผู้ชำนาญของซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมให้คำแนะนำแก่ท่านเจ้าของรถแลนด์โรเวอร์หากมีรายการซ่อมบำรุงเพิ่มเติม พร้อมทั้งมอบสิทธิ์ส่วนลดอะไหล่ 10% ในกรณียอดชำระรวมเกิน 20,000 บาท(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีมอบโปรโมชั่นพิเศษนี้แก่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายน ด้วยการตรวจเช็คช่วงล่างและระบบกันสะเทือนฟรี พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เพื่อให้ท่านเจ้าของรถสามารถขับขี่รถยนต์แลนด์โรเวอร์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ นอกเหนือจากศูนย์บริการซิตี้ออโต้โมบิลสาขาถนนวิทยุ เราขอนำเสนอศูนย์บริการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ สาขาพระราม 3 ซึ่งพร้อมให้บริการแก่ท่านแล้วในขณะนี้ โดยศูนย์บริการทั้งสองแห่งเพียบพร้อมด้วยมาตรฐานการซ่อมบำรุงระดับพรีเมี่ยม และการบริการจากช่างผู้ชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์แลนด์โรเวอร์”   

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 ต่อ 131 และ สาขาพระราม 3 (เลขที่ 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา) โทรศัพท์ 02 674 3600 ต่อ 101 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com


เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน พร้อมผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งใน เชียงใหม่ อุดรธานี นครราชสีมา ภูเก็ต และพัทยา โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดภายในปี 2557 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 ต่อ 131 และ สาขาพระราม 3 (เลขที่ 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา) โทรศัพท์ 02 674 3600 ต่อ 101 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com
« Last Edit: June 07, 2013, 04:55:33 PM by happy »