happy on June 07, 2013, 04:24:57 PM

MOTOR EXPO 2013 เนื้อหอมสุดขีด
ค่ายรถมั่นใจปลายปีตลาดบูมอีกครั้ง

               บริษัทรถยนต์รุมจองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30" ส่งสัญญาณไตรมาสสุดท้ายตลาดรถสดใส คาดยอดขายในงาน 50,000 คัน พร้อมเพิ่มบริการเอาใจผู้ชมเพื่อฉลอง 30 ปี “MOTOR EXPO”


ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์

               ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์” ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไปเปิดเผยถึงบรรยากาศการเปิดจองพื้นที่ว่าได้รับความสนใจจากบริษัทรถยนต์จับจองพื้นที่คึกคักเช่นทุกปี แม้ว่าตลาดรถยนต์ช่วงครึ่งปีแรกจะเผชิญภาวะชะลอตัว อย่างไรก็ดีเมื่อประเมินสถานการณ์ในอีก 6 เดือนข้างหน้ามั่นใจว่าตลาดจะฟื้นตัวตามลำดับ โดยกำลังซื้อจะกลับมาช่วงที่จัดงานพอดี โดยปีนี้คาดการณ์ยอดจองรถในงานไว้จำนวน 50,000 คัน

               สำหรับพื้นที่ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวม 60,000 ตารางเมตรได้ถูกแบ่งเป็นสัดส่วนตามความเหมาะสม โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ใหญ่ที่สุดขนาด 1,600 ตารางเมตร และผู้จัดยังได้เพิ่มจำนวนบูธของผู้จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับรถจักรยานยนต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ภาคธุรกิจรายย่อยได้เข้ามามีส่วนร่วมกับงานมากขึ้น เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค

               รองประธานจัดงานยังเปิดเผยด้วยว่าในโอกาสครบ 30 ปีของงาน MOTOR EXPO ผู้จัดได้เตรียมบริการรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาที่ได้พัฒนามาตรฐาน และการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ค่ายรถ และผู้ชมงาน อาทิ แอพพลิเคชัน MOTOR EXPO ผ่านไอโฟนและสมาร์ทโฟน อาทิ การตรวจสอบเส้นทางจราจรเข้า-ออกภายในงานแบบเรียลไทม์ การบริการตรวจเช็คสภาพรถ และกิจกรรมบริการหลากหลายรูปแบบ

               “MOTOR EXPO 2013”  จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก” หรือ Innovative Energies - World-Changing Vehicles” เพื่อสะท้อนโลกยานยนต์ปัจจุบันที่กำลังเปลี่ยนสู่ยุคของรถพลังงานไฟฟ้าและไฮบริด ซึ่งฝ่ายรัฐบาลและบริษัทรถยนต์ร่วมสนับสนุนอย่างจริงจังและคาดว่าจะเป็นรูปธรรมภายใน 3 ปี โดยภายในงานจะมีการแสดงรถแนวคิดและเปิดตัวรถใหม่มากมาย” ชลัทชัย กล่าวทิ้งท้าย


ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์

               พลาดไม่ได้กับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2556 เวลาเปิด-ปิดงาน วันธรรมดา เวลา 12.00-22.00 น. เสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 11.00-22.00 น. ปิดการจำหน่ายบัตรเข้างาน เวลา 21.00 น. ของทุกวัน    สามารถติดตามข่าวงาน MOTOR EXPO 2013 ได้ทาง http://www.motorexpo.co.th  http://www.autoinfo.co.th http://www.facebook.com/motorexpo  http://www.twitter.com/MotorExpoThai