happy on June 01, 2013, 07:51:14 PM
MUSE เปิดการแสดงสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ในงานปิดท้ายรอบปฐมทัศน์โลก WORLD WAR Z ที่ลอนดอน 2 มิ.ย. นี้


               พาราเม้าท์  พิคเจอร์ส จับมือร่วมงานกับ “MUSE” วงดนตรีร็อคชื่อดังสุดฮิปจากเกาะอังกฤษ เจ้าของรางวันแกรมมี่ อวอร์ด โดยนำเพลงจากอัลบั้มล่าสุด “The 2nd Law” มาเป็นดนตรีประกอบในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “WORLD WAR Z" และงานรอบปฐมทัศน์โลกของภาพยนตร์ WORLD WAR Z ณ เลสเตอร์สแควร์ กรุงลอนดอน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน โดย MUSE จะเปิดการสดจากสนาม Horse Guards Parade Ground, เซนต์ เจมส์ พาร์ค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ http://www.worldwarz.co.uk/MUSE

               "WORLD WAR Z : มหาวิบัติสงคราม Z" เรื่องราวของ เจอร์รี เลน (แบรด พิตต์) อดีตเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจการณ์ประจำสหประชาชาติ ผู้ออกเดินทางทั่วโลกแข่งกับเวลา เพื่อศึกษาเหตุการณ์และหาหนทางในการหยุดยั้งโรคระบาดที่กำลังกวาดล้างกองทัพและรัฐบาลประเทศต่างๆ ก่อนที่จะลุกลามไปทั่วทุกมุมโลก เพื่อต่อสู้กับสงครามซึ่งเป็นมหันตภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติ นำแสดงโดย แบรด พิตต์, มิเรล เอนอส, เจมส์ แบดจ์ เดล

               “Muse” วงดนตรีร็อคจากเกาะอังกฤษ ที่รวมตัวกันเมื่อปี ค.ศ. 1994 โดยมีผลงานออกมาแล้ว ทั้งหมด 6 อัลบัม และมียอดขายมากกว่า 15 ล้านแผ่นทั่วโลก ที่สร้างประวัติการเปิดตัวอัลบัม ขึ้นสูงสุดอันดับ 2 บิลบอร์ดชาร์ต หลังจากการเปิดตัวอัลบัม “The 2nd Law” ในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ อัลบัม “The 2nd Law” และเพลง “Madness” ของ MUSE ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 รางวัลแกรมมี่ในปีนี้ ผลงานอัลบัมชุด The Resistance ยังขึ้นอันดับ 1 ใน 19 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัลอัลบัมร็อคยอดเยี่ยมจากเวทีแกรมมี่อวร์อด และอเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์จาก The Resistance อีกด้วย

               “WORLD WAR Z”  กำกับการแสดงโดย มาร์ค ฟอร์สเตอร์, บทภาพยนตร์โดย แมทธิว ไมเคิล คาร์นาฮัน, จากนิยายโดย แม็กซ์ บรู๊คส์, อำนวยการสร้างโดย แบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์

               "WORLD WAR Z : มหาวิบัติสงคราม Z"  เข้าฉาย 20 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

               ชม Teaser พร้อมคำบรรยายไทยที่  http://www.youtube.com/watch?v=4coSfIwA3Po

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4coSfIwA3Po" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4coSfIwA3Po</a>

ข้อมูลพื้นฐานภาพยนต์   World War Z จากนิยายอันโด่งดังของแม็กซ์ บรู๊คส์ ถูกนำมาสร้างเป็นอภิมหาภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดตื่นเต้น ผลงานล่าสุดของซูเปอร์สตาร์หนุ่มแบรด พิตต์ กับมหาสงครามล้างโลก อำนวยการสร้างโดยแบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์, เจเรมี ไคลเนอร์, เอียน ไบรซ์ และกำกับโดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์ ในขณะที่โลกต้องเผชิญภาวะสุดวิกฤติ เจอร์รี เลน (พิตต์) เจ้าหน้าที่สหประชาชาติ กลับต้องละทิ้งครอบครัว เพื่อออกเดินทางทั่วโลกแข่งกับเวลา เพื่อศึกษาเหตุการณ์และหาหนทางในการหยุดยั้งโรคระบาดที่กำลังกวาดล้างกองทัพและรัฐบาลประเทศต่างๆ ก่อนที่จะลุกลามไปทั่วทุกมุมโลก เขาต้องผ่านช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว เศร้าเสียใจ และทุกข์ระทม แต่ยังมีอีกด้านที่เปี่ยมไปด้วยศรัทธา และความเชื่อมั่น เพื่อต่อสู้กับสงครามซึ่งเป็นมหันตภัยคุกคามต่อมวลมนุษยชาติ ที่สร้างความตระหนกและน่าสะพรึงกลัวกว่าครั้งใดๆในโลก
ติดตามข้อมูลภาพยนตร์จาก UIP เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/UIPThailand

Youtube: http://www.youtube.com/UIPThailand (ความละเอียดคมชัดระบบ HD)

« Last Edit: June 01, 2013, 07:53:52 PM by happy »