fh400 on May 28, 2013, 11:35:04 AM
“เจซี นิวซีแลนด์” รุกตลาดเครื่องสำอางจากธรรมชาติ
ตั้งเป้า 3 ปี ได้ส่วนแบ่งการตลาดถึง 5 %



   
“โมเดลไลท์” หลังส่งครีมรกแกะ “เจซี นิวซีแลนด์” บุกตลาดในไทย ยิ้มรับสร้างยอดขายเครื่องสำอางเป็น Best Seller ใน เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเปิดตัว“เฮิร์บ ครีม” รุกหนักตลาดเครื่องสำอางเอาใจผู้บริโภคที่ใส่ใจเลือกใช้แต่สารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมเน้นจุดขาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสมุนไพรที่มีชื่อเสียงของนิวซีแลนด์  ตั้งเป้า  3 ปี  สามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดเซ็กเมนต์เครื่องสำอางธรรมชาติได้ถึงร้อยละ 5  จากในปัจจุบันที่มีอยู่ 3,000 ล้านบาท

นายเหมณัฐ วิทยสรณะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดลไลท์ (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยว่า จากการที่กระแสความนิยม การใช้เครื่องสำอางธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้แนวโน้มตลาดของเครื่องสำอางธรรมชาติจากทั่วโลกมีอัตราเติบโตสูงเฉลี่ยประมาณ 15-20 %  ส่งผลให้ เจซี นิวซีแลนด์ เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดที่สำคัญ จึงเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  ด้วยผลิตภัณฑ์ เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม (Jc new zealand Natural Herb Crème) ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่โดดเด่นด้วยสมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศนิวซีแลนด์  ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งออร์แกนิคของโลก

โดยผลิตภัณฑ์เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม ได้คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิวถึง 4 ชนิดได้แก่ East Cape Manuka  ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ,  Kawakawa เติมเต็มความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะ ,  Manuka Honey  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มีสุขภาพที่ดี และ Kowhai สารสกัดของต้นโควายอิ  ที่มีส่วนผสมของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

ทั้งนี้ บริษัทโมเดลไลท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  ได้ทำการเปิดตัว เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการปลุกกระแสรกแกะ ในตลาดเครื่องสำอางไทย ด้วยครีม เจซี นิวซีแลนด์ พลาเซนต้า ครีมรกแกะ ที่มียอดขายดีติดอันดับในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น มาแล้ว 

นายเหมณัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการทำตลาดของบริษัทฯ ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถทำยอดขายโดยมีแชร์ส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องสำอางจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 3,000 ล้านบาท ได้ไม่ต่ำกว่า 5 % ภายใน 3 ปี ด้วยจุดขายของ “เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บครีม” ที่เป็นครีมบำรุงผิวหน้าคุณภาพ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไทยใฝ่หา สำหรับภาพรวมของตลาด สกินแคร์มีมูลค่าตลาดประมาณ 1.5 หมื่นล้าน อัตราเติบโตเฉลี่ย 8-12 %