MSN on May 28, 2013, 08:55:35 AM
ทรัพย์อนันต์ฯ ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามขนทัพสินค้าร่วมออกบูธ ในงาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2013



อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด ลุยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง นำผลิตภัณฑ์ “ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” แบรนด์อันดับ 1 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ที่มียอดขายกว่า 52 ล้านขวดในปีที่ผ่านมา พร้อมขนทัพสินค้าในเครือ ร่วมออกบูธในงานมหกรรมแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือ “THAIFEX WORD OF FOOD ASIA 2013” ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้