happy on May 16, 2013, 05:55:10 PM
จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์
ร่วมงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า ครั้งที่ 4

อวดโฉมยนตรกรรมหรูระดับเวิร์ลคลาส พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด


ดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด   และ คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพนเอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด

กรุงเทพฯ– บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เอาใจลูกค้าและคนรักรถหรู ยกขบวนยานยนต์จากสองแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษเข้าร่วมงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า ครั้งที่ 4 โดยลูกค้าสามารถสั่งจองรถยนต์จากัวร์ได้ในราคาสุดพิเศษ และลูกค้าแลนด์โรเวอร์ภายในงานรับสิทธิบริการซ่อมบำรุงฟรี 3 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ หมายเลข RR1 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

#####

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน พร้อมผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งใน เชียงใหม่ อุดรธานี นครราชสีมา ภูเก็ต และพัทยา โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดประมาณปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.landroverthailand.com