happy on May 16, 2013, 01:54:16 PM

“กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์” ชิงถ้วยพระราชทานฯ ระเบิดศึกแน่ 13 มิ.ย.นี้

               สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย  (สรยท.) ประกาศเลื่อนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ณ สนามกอล์ฟ วินเซอร์ เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุนสมาคมฯ และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์กับบริษัทรถยนต์ พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการสมาคมฯ ชุดใหม่ เและมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกสมาคมฯ ใหม่! มาเป็นวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ศกนี้

               คณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ประกาศเลื่อนการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล “กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556 จากเดิมวันที่ 16 พฤษภาคม 2556 โดยมีสาเหตุสำคัญจากความไม่พร้อมในหลายภาคส่วน พร้อมทั้งกำหนดให้มาจัดแข่งขันใน วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2556 แทน ทั้งนี้ เพื่อให้คณะอนุกรรมการและทีมงานจัดงานที่เกี่ยวข้องได้มีเวลาในการบริหารในจัดการจัดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่สมาชิกสมาคมฯ และบุคลากรจากบริษัทรถยนต์ที่จะมาร่วมงานมากยิ่งขึ้น

               สำหรับในส่วนของรางวัล โฮลอินวัน (Hole In One) หรือการตีกอล์ฟเพียง 1 ครั้งแล้วลูกลงหลุมเลยนั้น ประกอบด้วย หลุม A5 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW HONDA ACCORD 2.0 ลิตร จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด / หลุม A7 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW TOYOTA VIOS จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด / หลุม B3 มีรางวัลเป็นรถยนต์ NEW MAZDA2 จำนวน 1 คัน  ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด และหลุม  B5 มีรางวัลเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ NEW ISUZU MU-7 จำนวน 1 คัน ได้รับการสนับสนุนรางวัลจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

               คณะกรรมการสมาคมฯ ยังคงยึดมั่นในหลักการของการดำเนินกิจกรรมครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ หารายได้สนับสนุนสวัสดิการและทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย รวมใช้เป็นทุนสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมเพื่อประโยชน์ของสมาชิกสมาคมฯ ตามความเหมาะสมในลำดับต่อไป พร้อมทั้งจะใช้โอกาสนี้มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรและธิดาของสมาชิก และเปิดตัวนายกสมาคมฯ ตลอดจนถึงกรรมการของสมาคมฯ ชุดใหม่จำนวน 15 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกจากสมาชิกสมาคมฯ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร นำโดย นายกสมาคมฯ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์, รองนายกฯ 1 ท่านคือ คุณภูวนาถ เผ่าจินดา ส่วนกรรมการอีก 11 ท่านประกอบด้วย คุณสนวัตร  สุนทรกรัณย์, คุณธนิต รัตนถิรวรรณ, คุณวชิระ เรืองมาลัย, คุณเจษฎา วงษ์พาณิชย์, คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์, คุณมนต์ชัย สว่างศรี, คุณกิตติศักดิ์ ด้วงพิมพ์, คุณสมหมาย มังคละพุทธิภักดิ์, คุณสมศักดิ์ มีลือการ, คุณทวีศักดิ์ นารอดมงคล และคุณสมบัติ วัฒนวิไลกุล

               นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรม “กีฬากระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์และรถจักรยานยนต์กับบุคลากรของบริษัทรถยนต์แบรนด์ต่างๆ และร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อมอบถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมุกฎราชกุมาร แก่ทีมชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟการกุศล“กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” และรางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ ถ้วยชนะเลิศการแข่งขันกีฬากระชับความสัมพันธ์ และจับรางวัล “ลักกี้ดอร์” มอบโชคให้แก่ผู้ร่วมงานทุกคนที่มาร่วมทั้งในส่วนของผู้สื่อข่าวและบุคลากรจากบริษัทยานยนต์อีกด้วย

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณสนวัตร สุทรกรัณย์ ประธานคณะอนุกรรมการจัดงาน
โทร.08-0999-8866 Email: sanawat_m@hotmail.comSanawat.m@gmail.com
หรือ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย 
Email: tajathailand@gmail.com

« Last Edit: May 16, 2013, 01:56:27 PM by happy »