happy on May 10, 2013, 08:16:49 PM
ยางนิตโต ส่ง NT01 ปรจำการรถแข่ง “ISUZU FULL RACE”
ผลตอบรับแรงยอดจองหมดภายใน 1 วัน

               ผลตอบรับดีเกินคาด ยางนิตโต จับมือ 3K และ ISUZU ดัน NITTO - 3K ISUZU FULL RACE ลงสนามประลองความเร็วรุ่นโปร ส่งยาง NITTO NT01 ยางเรเดียล ไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ ทีมีเทรดแวร์ต่ำเพียง 100 สำหรับใช้ในการแข่งขันรุ่น NITTO - 3K ISUZU FULL RACE ซึ่งเป็นรถแข่งที่ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น ISUZU ONE MAKE RACE โดยผู้เข้าแข่งขันต่างมั่นใจในประสิทธิภาพของรถแข่งและยางรุ่นดังกล่าว แห่จองรถแข่งหมดภายใน 1 วัน รวดเร็วเป็นประวัติการณ์


               นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางนิตโต ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% กล่าวว่า จากกลยุทธ์ Motorsport Marketing ที่ทางบริษัทฯ ได้เน้นให้ความสำคัญมาโดยตลอดนั้น มีจุดมุ่งหมายที่สำคัญเพื่อให้กลุ่มนักแข่ง และผู้บริโภค ได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของยาง ไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของยางนิตโต โดยตรง ผ่านการแข่งขันหรือการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีผลตอบรับเป็นอย่างดีมากขึ้นทุกปีดังเห็นได้จากยอดขายของยางรุ่นต่าง ๆ ที่เพิ่มมากขึ้นในปีนี้

               ซึ่งสิ่งที่ทางบริษัทฯ มุ่งเน้น และดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดนั้น คือ "การให้บริการหลังการขายทีดีเยี่ยม และ สินค้าที่มีคุณภาพกับราคา ที่สมเหตุสมผล" ซึ่งในปัจจุบัน กลยุทธ์ในการ "รับประกันคุณภาพยางจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน" ยังสามารถเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจในสินค้ายางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ของทางบริษัทมาโดยตลอด.