happy on May 10, 2013, 07:47:39 PM
เอ.พี.ฮอนด้า และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ Wow Honda New Fun Story
ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์แคมเปญ "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา อะไรใหม่ๆ ว้าว!"


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=mhYsmWuRTVs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=mhYsmWuRTVs</a>

“Wow Honda New Fun Story”

               สร้างความประหลาดใจไม่น้อยทีเดียวสำหรับการปรากฏตัวของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายใต้แบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” ที่เสริมความแข็งแกร่งของการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่หนึ่งในใจวัยรุ่นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่3 ด้วยพล็อตเรื่องที่เต็มไปด้วยสีสันและการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผ่านพรีเซนเตอร์คนสำคัญอย่างน้าเน้ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์, โอปอล์-ปาณิสรา, และวง 25Hours






               เรื่องราวความสนุกแบบหลุดๆ เกิดขึ้น เมื่อเหล่าพรีเซนเตอร์ อดรนทนไม่ไหวกับพฤติกรรมสุดจืดชืดและแสนน่าเบื่อของวัยรุ่นไทย จนต้องรวมพลังกันฉุดวัยรุ่นเหล่านั้นออกจากไลฟ์สไตล์เดิมๆ แล้วออกมา ว้าววว! กับความสนุกแบบไม่รู้จบจากมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เริ่มด้วยน้าเน็ก ที่พาเด็กหนุ่มเนิร์ดติดเกมออกมาคั้นอะดรีนาลีนให้พุ่งกระฉูดไปกับ Honda MSX125 ตามด้วยโอปอล์ ที่ชวนสาวช่างฝันมาปลดปล่อยไอเดียสุดบรรเจิดกับ Honda Zoomer-X และแหลมกับเพื่อนๆ วง 25Hours ที่ฉุดวัยรุ่นให้ออกนอกกระแสตลาด แล้วมาเป็นตัวเองแบบสุดๆ กับ Honda Dream Super Cub

               แทนที่โฆษณาชุดนี้จะเน้นจุดขายไปที่สินค้าเหมือนโฆษณาทั่วไป ฮอนด้ากลับเลือกที่จะ “เล่น” กับพฤติกรรมและจิตใต้สำนึกของวัยรุ่นที่หลายๆครั้งก็มีความขัดแย้งกันเองอยู่ จึงต้องมี Influencer ที่พร้อมจะพาพวกเขาไปยังโลกของความสนุกที่จับต้องได้ นำไปสู่การค้นพบความ ว้าว! ที่พวกเขาหรือใครๆ ก็คาดไม่ถึง นับว่าเป็นชั้นเชิงในการจุดแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้อย่างน่าสนใจเพราะไม่ต้องใช้ความดราม่า หากแต่เลือกที่จะใช้ความสนุกเป็นตัวตั้ง คอยกระตุ้นให้วัยรุ่นได้เกิดความรู้สึกอยากมีส่วนร่วมด้วยตัวเอง


















               ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Wow Honda New Fun” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศและที่เว็บไซต์ www.youtube.com/hondamotorcycletha

Client : A.P. Honda
Title : Wow Honda New Fun
Duration : 45 sec.
Agency : Hakuhodo (Bangkok)
Production House : Sunshine etc.