happy on May 09, 2013, 03:14:52 PM
จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ เตรียมจัดแสดงรถหรูระดับพรีเมี่ยม
ในงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า ครั้งที่ 4

11 - 19 พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธหมายเลข RR1


Range Rover Evoque


Jaguar XK

กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมยกขบวนยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม อวดโฉมใน งานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า (Super Car & Import Car Show 2013) ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 11 - 19 พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธหมายเลข RR1 เอาใจคนรักรถหรูด้วยขบวนยานยนต์รุ่นล่าสุดจากสองแบรนด์ดังนำเข้าจากประเทศอังกฤษ อาทิ ดิ ออลล์ นิว เรนจ์โรเวอร์, เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, จากัวร์ รุ่น XF และ XK โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ภายในงาน

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “รถยนต์ที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานแสดงยานยนต์ระดับสุดยอดและยานยนต์นำเข้า ครั้งที่ 4 ประกอบด้วยรถยนต์จากค่ายแลนด์โรเวอร์ อาทิ ดิ ออลล์ นิว เรนจ์โรเวอร์  ยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นแรกของโลกที่ใช้ตัวถังโครงอลูมิเนียมน้ำหนักเบา
ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปี และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค ยานยนต์เอสยูวีหรูคู่สมรรถนะระดับพรีเมี่ยม ส่วนแบรนด์จากัวร์เตรียมนำเสนอ จากัวร์ รุ่น XF ยานยนต์เอ็กเซคคิวทีฟซาลูนเครื่องดีเซล 2.2 ลิตร และยานยนต์แกรนด์ทัวเรอร์สมรรถนะสูงรุ่น XK ซึ่งความสำเร็จของยอดขายทั้งแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในปีที่ผ่านมา  ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อ ซิตี้ ออโต้โมบิล ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเราได้ทุ่มงบลงทุนเพื่อปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อสนับสนุนทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเต็มรูปแบบ”


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02-651-4545
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com


#####

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน พร้อมผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งใน เชียงใหม่ อุดรธานี นครราชสีมา ภูเก็ต และพัทยา โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดประมาณปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com