du_sit on May 07, 2013, 04:01:20 AM


บางกอกแอร์เวย์สจัดงานเปิดตัวมาสคอต 5 ตัวการ์ตูน







กรุงเทพ / 24 เมษายน 2556 – วันนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สโดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ จัดงานเปิดตัวมาสคอต 5 ตัวการ์ตูน ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์บางกอกแอร์เวย์ส บลูริบบอนสกรีน ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่อเจาะตลาดกลุ่มเด็ก และวัยรุ่น หวังเป็นหนึ่งในดวงใจของเยาวชน โดยมีมาริโอ เมาเร่อ ใหม่ ดาวิกา คิมเบอรี่ เคน ภูภูมิ ก้อง สหรัฐ และร่วมด้วยดาราเด็กวัยซนที่จะมาเป็นตัวแทนของมาสคอตทั้ง 5 แบบ






นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า “ทางสายการบิน ฯ จัดทำตัวมาสคอตการ์ตูนรูปเครื่องบินทั้ง 5 แบบ ขึ้นมาเพื่อใช้ขยายกลุ่มแฟนคลับ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยเด็กและวัยรุ่น ทั้งนี้ ตัวมาสคอตทั้ง 5 แบบ จะมีลวดลายตามแบบเครื่องบินของสายการบิน ฯ ทุกแบบที่ให้บริการอยู่จริง มีการปรับแบบให้น่ารัก ถูกใจเด็กๆ และมาสคอตทั้ง 5 แบบนี้ จะนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ และสร้างเป็นภาพยนตร์การ์ตูน เพื่อเผยแพร่บนเครื่องบิน และห้องรับรองผู้โดยสารต่อไป”




ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “มาสคอตทุกตัว มีบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัว เช่น

‘สกาย’ มีนิสัยกระตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง คล่องแคล่ว ว่องไว

‘ซันชายน์’ มีนิสัยร่าเริง สดใส น่ารัก

‘ร็อคกี้’ มีนิสัยเข้มแข็ง อบอุ่น

‘วิลลี่’ มีนิสัยขี้เล่น อารมณืดี ช่างเจรจา และ

‘เดซี่’ มีนิสัยแก่นแก้ว แสนซน และรักสวยรักงาม”


ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว 5 มาสคอต ที่มีดารา และนักแสดงเด็กวัยซนมาเป็นตัวแทนทั้ง 5 มาสคอตตามบุคลิกที่โดดเด่นของแต่ละตัว อาทิ มาริโอ เมาเร่อ และน้องปลาวาฬ เป็นตัวแทนของ ‘สกาย’ ใหม่ ดาวิกา และ น้องอันดา เป็นตัวแทนของ ‘ซันชายน์’ คิมเบอรี่ และน้องใยไหม เป็นตัวแทนของ ‘เดซี่’ เคน ภูภูมิ และน้องลีวายส์ เป็นตัวแทนของ ‘วิลลี่’ และ ก้อง สหรัฐ และน้องพ๊อตเตอร์ เป็นตัวแทนของ ‘ร็อคกี้’


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียด และร่วมเล่นกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/flybangkokair













 







« Last Edit: May 09, 2013, 03:34:57 PM by du_sit »