เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เปิดแผนรุกตลาด ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1
นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด เจ้าตลาดเครื่องดื่ม ฟังก์ชั่นนอลดริ้งค์ ที่มียอดขายอันดับ 1 ภายใต้แบรนด์ “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” (Sappe Beauti Drink) แถลงแผนการดำเนินธุรกิจปี 2556 โดยมียอดรายรับปีที่ผ่านมากว่า 1.8 พันล้านบาท พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ชุด “สถิติความสวย” ตอกย้ำการเป็นผู้นำเครื่องดื่มเพื่อความสวยของผู้หญิง ตั้งเป้าปี 2556 เติบโตขึ้นอีก 20% งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องสุขุมวิท 6 ชั้น 3 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้