MSN on May 01, 2013, 06:40:46 AM
เดลล์ เซอร์วิส ออกชุด โปรซัพพอร์ต สำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ช่วยลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพระบบงานสำคัญ เพิ่มผลิตผล ลดดาวน์ไทม์

•   Dell ProSupport Plus ช่วยปรับปรุงเสถียรภาพระบบไอทีหลักด้วยความชาญฉลาดในการดูแลสภาพแวดล้อม มีผู้จัดการฝ่ายเทคนิคเฉพาะไว้บริการ และยังติดต่อวิศวกรชั้นเยี่ยมของเดลล์ได้โดยตรง
•   Dell SupportAssist เป็นเทคโนโลยีที่ให้การสนับสนุนในแบบอัตโนมัติ ช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาไอทีได้ก่อนที่จะเกิด
•   Dell ProSupport Flex สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ ให้ทางเลือกที่ยืดหยุ่นในการสนับสนุนได้ตรงต่อความต้องการสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ในระดับไฮเปอร์สเกล หรือที่มีขนาดใหญ่มาก และมีทีมงานเฉพาะที่คอยช่วยแก้ไขปัญหาในเวลาอันรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพให้กับดาต้าเซ็นเตอร์
•   Dell TechDirect ช่วยปรับปรุงประสิทธิผลด้วยการนำเสนอทางเลือกในการสนับสนุนระบบอย่างมีประสิทธิภาพได้ด้วยตัวเอง

กรุงเทพฯ  – 26 เมษายน 2556 – ในขณะที่องค์กรธุรกิจต้องเผชิญกับสภาวะระบบไอทีที่มีการรวมหลายระบบไว้ด้วยกันและทำให้เกิดความซับซ้อนมากขึ้น องค์กรเหล่านี้ ต้องการระดับการบริการที่ตอบโจทย์ได้มากกว่าเดิมเพื่อรักษาประสิทธิภาพระบบงานให้สมบูรณ์ ซึ่งนับเป็นช่วงจังหวะเดียวกับการฉลองครบปีที่ห้าที่บริการโปรซัพพอร์ต ของเดลล์ (Dell ProSupport Service) ได้รับรางวัลดีเด่น เนื่องจากเป็นบริการที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจได้สูงถึงประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์1 ในวันนี้ เดลล์ จึงได้เปิดตัวชุดการบริการใหม่ นั่นคือ ProSupport Enterprise Suite

การนำเสนอบริการและความช่วยเหลือแบบอัตโนมัติของเดลล์ในวันนี้ นับเป็นการช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์และเพิ่มเสถียรภาพให้กับดาต้าเซ็นเตอร์ ช่วยให้มีมุมมองเชิงลึกจากข้อมูลที่ชาญฉลาด และยังช่วยเพิ่มผลิตผลของทีมงาน




“ในขณะที่ลูกค้าต้องเจอกับความปั่นป่วนจากการใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ส่งผลให้เกิดความซับซ้อนในดาต้าเซ็นเตอร์ ไอดีซี แนะนำว่าองค์กรเหล่านี้ควรพิจารณาผู้จำหน่ายที่สามารถนำเสนอความล้ำหน้า มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเชิงลึกและมีเครื่องมือรวมถึงระบบอัตโนมัติที่ช่วยตอบโจทย์การดำเนินงานในทุกวัน  ทั้งนี้ชุดบริการ โปรซัพพอร์ตสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ของเดลล์ แสดงให้เห็นว่าเดลล์ได้ก้าวขึ้นอยู่ระดับที่สามารถนำเสนอบริการระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างแท้จริง” ร็อบ บราเธอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายโปรแกรมสนับสนุนทั้งในส่วนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ รวมถึงการบริการ ของไอดีซี กล่าว

ชุด เดลล์ โปรซัพพอร์ต เอ็นเตอร์ไพร์ซ ประกอบไปด้วย:

Dell ProSupport Plus
Dell ProSupport Plus ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและเสถียรภาพของระบบไอทีหลักของเอ็นเตอร์ไพร์ซในเชิงรุก โดยมีแอคเคาท์ แมเนเจอร์ ฝ่ายเทคนิคเฉพาะ มาช่วยให้คำแนะนำเรื่องประสิทธิภาพและการออกรายงานประจำเดือนให้กับลูกค้าที่ใช้บริการนี้ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการตรวจสอบและรวบรวมข้อมูลจากระยะไกล รวมถึงแนวโน้มและวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดที่มาจากฐานลูกค้าของเดลล์

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้ Dell ProSupport Plus ยังสามารถติดต่อทีมวิศวกรของเดลล์ที่คอยให้การสนับสนุนได้โดยตรง ซึ่งเป็นทีมที่มีความชำนาญในสายผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพร์ซทั้งหมดของเดลล์ รวมถึงระบบปฏิบัติการและไฮเปอร์ไวเซอร์ ผลลัพธ์ที่ได้คือสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างเชี่ยวชาญด้วยความรวดเร็ว โดย Dell ProSupport Plus พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ใน 70 ประเทศ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างมั่นใจเนื่องจากรู้ว่ามีทีมงานที่ดีที่สุดของเดลล์คอยให้การสนับสนุนอยู่ข้างหลัง
 
SupportAssist เทคโนโลยีให้การสนับสนุนแบบอัตโนมัติ
SupportAssist จะทำการระบุให้เห็นถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาร้ายแรง และในบางกรณี สามารถระบุได้ก่อนที่จะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ SupportAssist จะทำการตรวจสอบระบบงานในเอ็นเตอร์ไพร์ซได้จากระยะไกลและเมื่อมีการระบุปัญหา เทคโนโลยีดังกล่าวก็จะทำการรวบรวมและส่งต่อข้อมูลไปที่เดลล์ และสร้างเป็นเคสเพื่อดำเนินการสนับสนุนได้แบบอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้วิศวกรฝ่ายโปรซัพพอร์ตของเดลล์ มีมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับปัญหาและเริ่มดำเนินการแก้ไขได้ก่อนที่จะติดต่อลูกค้าในเชิงรุกต่อไป SupportAssit รองรับทั้งภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส สเปน จีน และญี่ปุ่น สำหรับลูกค้าที่ใช้ชุดบริการ ProSupport Enterprise Suite ทั่วโลก


Dell ProSupport Flex สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์
ดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ต้องการการสนับสนุนที่บ่อยครั้งบริการสนับสนุนธรรมดาไม่สามารถตอบสนองได้ ProSupport Flex สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของเดลล์ ให้ความยืดหยุ่นในการสร้างแผนงานสนับสนุนที่มาพร้อมทรัพยากรภายในองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญและให้การสนับสนุนได้ตรงต่อความต้องการ โดยมีแอคเคาท์ แมเนเจอร์ด้านเทคนิคไว้คอยดูแลโดยเฉพาะ และมีทีมงานคอยให้การสนับสนุนทั้งทางโทรศัพท์และที่หน้างาน ซึ่งเป็นทีมที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและกระบวนการต่างๆในดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้าโดยเฉพาะ จึงสามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และจากการที่เดลล์มีความสามารถในการสนับสนุนรองรับผู้จำหน่ายหลายรายใน 43 ประเทศ จึงช่วยให้เดลล์สามารถให้การสนับสนุนสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดได้ตลอดเวลาทั่วโลก

“เรามีการดำเนินงานส่วนของดาต้าเซ็นเตอร์ในทั่วโลก และ ProSupport Flex สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ ของเดลล์ ช่วยให้เราได้รับการสนับสนุนจากเดลล์ได้ตรงต่อความต้องการในระดับของธุรกิจ” เอียน แฮมมอนด์ รองประธานอาวุโส TechOps, Tom Tom กล่าว

TechDirect ระบบจัดการเคสผ่านออนไลน์ และเครื่องมือส่งต่องานได้ด้วยตัวเอง
Dell TechDirect เป็นออนไลน์พอร์ทัลที่ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตผลของทีมงานให้การสนับสนุนด้านไอทีในองค์กร โดยนำเสนอระบบจัดการเคสผ่านออนไลน์ และทางเลือกในการให้บริการด้วยตัวเองในส่วนของการร้องขอตัวช่วย ซึ่ง TechDirect ช่วยลดการแก้ปัญหาทางโทรศัพท์ และสามารถย่นเวลาในการแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น TechDirect รองรับทั้งภาษาอังกฤษ โปรตุเกส สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน อาราบิค รัสเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Dell ProSupport Plus ทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.com/techdirect

“เมื่อระบบโครงสร้างมีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นดังนั้นจึงทำให้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดาต้าเซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นตาม ชุด Dell ProSupport Enterprise Suite ของเดลล์ ถือเป็นการสนับสนุนเชิงรุกขึ้นไปอีกระดับ รวมถึงมีระบบอัตโนมัติรองรับ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพให้กับลูกค้าโดยลดภาระการดูแลระบบ” โด ชมิทท์ รองประธาน ฝ่ายบริการสนับสนุนทั่วโลก เดลล์ เซอร์วิส กล่าว

เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ อิงค์ (NASDAQ: DELL) รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่ทำให้ลูกค้ามีศักยภาพในการทำได้มากกว่า เดลล์ เซอร์วิสพพัฒนา และนำเสนอโซลูชั่นส์ และบริการในด้านแอพพลิเคชั่น กระบวนการทางธุรกิจ การให้คำปรึกษา โครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนการสนับสนุนที่ครบวงจรเพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่มชมได้ที่ www.dell.com

MSN on May 01, 2013, 06:41:05 AM
Dell Services Launches the Dell ProSupport Enterprise Suite to Help Customers Improve Performance of Critical Systems, Increase Productivity and Reduce Downtime

•   Dell ProSupport Plus can improve stability of critical IT systems with environmental intelligence, a dedicated technical account manager and direct access to elite Dell engineers
•   Dell SupportAssist technology provides automated support to help customers get ahead of IT problems before they become issues
•   Dell ProSupport Flex for Data Center provides hyperscale data centers flexible support options tailored to their needs and a dedicated team to increase efficiency and speed time to resolution
•   Dell TechDirect can improve productivity with efficient self-service support options

Bangkok, Thailand, April 26, 2013 – As enterprises face an increasingly complex and converged IT environment, they require a higher level of service to maintain and optimize performance. Coinciding with the fifth anniversary of its award-winning Dell ProSupport service that boasts an estimated 95 percent enterprise customer satisfaction , Dell today unveiled its new ProSupport Enterprise Suite of services.

With new support offerings and automation, customers can improve the hardware performance and stability in the data center, leverage the insights gained through intelligent data and increase the productivity of their teams.

“As customers struggle with adoption of new technologies and the resulting complexity in their data centers, IDC recommends they consider vendors with state-of-the-art offerings, deep domain expertise and the tools and automation to help address day-to-day operational issues. Dell's ProSupport Enterprise Suite of services demonstrates that Dell has stepped up to provide a true enterprise-class service offering to meets these needs,” said Rob Brothers, Program Director Hardware and Software Support and Deploy Services, IDC.

The Dell ProSupport Enterprise Suite includes:

Dell ProSupport Plus
Dell ProSupport Plus can proactively improve the performance and stability of critical enterprise IT systems. Dedicated Technical Account Managers provide monthly reporting and performance recommendations to Dell ProSupport Plus customers based on insights gained through remote




monitoring and data collection as well as trends and best practices identified across the Dell customer base. 

Dell ProSupport Plus customers also have direct access to a team of Dell support engineers with detailed expertise in all of Dell’s enterprise products as well as hypervisor and operating systems –resulting in fast, expert resolution of issues when they arise. Dell ProSupport Plus, available today in 70 countries, allows customers to adopt new technologies with confidence knowing that Dell’s best resources are backing them.
 
SupportAssist automated support technology
SupportAssist identifies potential problems before they become severe, and in some cases, before they happen. SupportAssist remotely monitors enterprise systems and when a problem is identified, it collects and transmits information to Dell and automatically creates as support case. This allows our Dell ProSupport engineers to gain insight into the problem and begin troubleshooting before proactively contacting the customer. SupportAssist is available in English, German, French, Spanish, Chinese and Japanese to all ProSupport Enterprise Suite customers globally.

Dell ProSupport Flex for Data Center
Large data centers have support requirements that often can’t be met with off-the-shelf services. Dell’s ProSupport Flex for Data Center offers flexibility to build a support plan that complements the skills of internal resources and provides tailored support. A dedicated Technical Account Manager and dedicated phone and field support teams are trained to know their customer’s specific data center environment and procedures – offering fast resolution to issues when they arise. With multivendor support capabilities in 43 countries, Dell can support the largest data centers wall-to-wall and around the world.

“We have a global data center operation and Dell’s ProSupport Flex for Data Center allowed us to tailor the support we receive from Dell to the right level for our business,” said Ian Hammond, senior vice president, TechOps, TomTom.

TechDirect online case management and self-dispatch tool
Dell TechDirect is an easy-to-use, online portal that can increase the efficiency and productivity of teams supporting their organization’s IT environment. Providing online case management and self-service options for requesting parts and labor, TechDirect helps minimize phone-based troubleshooting and can accelerate time to resolution. TechDirect is available in English, Portuguese, Spanish, French, Italian, German, Arabic, Russian, Japanese, Korean, and Chinese to all Dell ProSupport Plus customers globally at www.dell.com/techdirect.

“Infrastructure complexity is rising and so are data center maintenance costs. The Dell ProSupport Enterprise Suite provides a new level of proactive support and automation designed to improve customer performance with reduced effort,” said Doug Schmitt, vice president, Global Support Services, Dell Services.

About DELL
Dell Inc. (NASDAQ: DELL) listens to customers and delivers innovative technology and services that give them the power to do more. Dell Services develops and delivers a comprehensive suite of services and solutions in applications, business process, consulting, infrastructure and support to help customers succeed.  Learn more at www.dell.com.

Dell and ProSupport are trademarks of Dell Inc. Dell disclaims any proprietary interest in the marks and names of others.