happy on April 28, 2013, 03:17:45 PM

UIP: ตัวอย่างภาพยนตร์ R.I.P.D อาร์.ไอ.พี.ดี หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ เข้าฉาย 18 กรกฏาคมนี้‏

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Rd2LcjDE1Us" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Rd2LcjDE1Us</a>

R.I.P.D อาร์.ไอ.พี.ดี หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ

แนว:      แอ็กชันผจญภัยเหนือธรรมชาติ 3D
นักแสดง:      เจฟฟ์ บริดเจส (Jeff Bridges),ไรอัน เรย์โนลด์ส(Ryan Reynolds),เควิน เบคอน(Kevin Bacon),แมรี-หลุยส์ ปาร์คเกอร์ (Mary-Louise Parker),สเตฟานีย์โซสแต็ค(Stephanie Szostak),โรเบิร์ตเน็ปเปอร์ (Robert Knepper),เจมส์ฮอง(James Hong),มาริสา มิลเลอร์(Marisa Miller),ไมค์ โอ’มัลลีย์ (Mike O’Malley),เดวิน ราเทรย์(Devin Ratray)
กำกับโดย:      โรเบิร์ตชเวนท์เก้ (Robert Schwentke)
บทภาพยนตร์โดย:   ฟิลเฮย์ (Phil Hay)&แมทท์ แมนเฟรดี้ (Matt Manfredi)
เรื่องราวโดย:   เดวิด ด็อบคิน (David Dobkin)&ฟิลเฮย์ (Phil Hay)&แมทท์ แมนเฟรดี้ (Matt Manfredi)
เค้าโครงจากการ์ตูนดาร์คฮอร์ส
ที่รังสรรค์โดย:   ปีเตอร์เอ็ม. เลนคอฟ (Peter M. Lenkov)
อำนวยการสร้างโดย:   นีลเอช. มอริทซ์ (Neal H. Moritz),ไมค์ ริชาร์ดสัน(Mike Richardson),ไมเคิลฟอทเทรล(Michael Fottrell)
ผู้ควบคุมงานสร้าง:   โอรี มาร์เมอร์ (OriMarmur),ไรอัน เรย์โนลด์ส(Ryan Reynolds),โจนาธาน โคแม็คมาร์ติน(Jonathon Komack Martin),เดวิด ด็อบคิน(David Dobkin),คีธโกลด์เบิร์ก(Keith Goldberg),ปีเตอร์เอ็ม. เลนคอฟ(Peter M. Lenkov)


               เจฟฟ์บริดเจส และไรอัน เรย์โนลด์ส นำแสดงใน R.I.P.D. แอ็กชันผจญภัยเหนือธรรมชาติแบบ 3D ในบทตำรวจสองนายที่ถูกมอบหมายจากหน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ เพื่อปกป้องคุ้มครองมนุษย์จากเงื้อมมือการทำลายล้างของเหล่าวิญญาณที่ไม่ยอมไปสู่สุคติเสียที

               ตลอดระยะเวลาการทำงานของเขา รอย พัลซิเฟอร์ (บริดเจส) นายอำเภอมือเก๋า ได้ร่วมมือกับหน่วยงานตำรวจในตำนานที่เป็นที่รู้จักในนาม R.I.P.D. เพื่อไล่ล่าวิญญาณร้าย ที่ฉลาดในการปลอมแปลงตัวเป็นคนธรรมดา ภารกิจของเขาน่ะหรือ? เพื่อจับกุมอาชญากรประเภทพิเศษ ที่พยายามหลบหนีจากคำพิพากษาสุดท้าย ด้วยการซ่อนตัวท่ามกลางกลุ่มมนุษย์ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวในโลกใบนี้น่ะสิ

               เมื่อ รอย ผู้มีไหวพริบแพรวพราว ได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของนิควอล์คเกอร์ (เรย์โนลด์ส) อดีตนักสืบดาวรุ่งพุ่งไกล คู่หูคู่ใหม่นี้จะต้องเปลี่ยนความนับถือที่มีให้กันอย่างไม่เต็มใจให้กลายเป็นทีมเวิร์คที่เข้าขากันได้เป็นอย่างดี เมื่อพวกเขาเปิดโปงแผนการที่สามารถยุติชีวิตแบบที่เรารู้จักได้ สมาชิกที่ฝีมือดีที่สุดของหน่วย R.I.P.D. จะต้องสร้างปาฏิหาริย์ในการฟื้นฟูสมดุลของโลกให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม…ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็จะต้องเฝ้าดูอุโมงค์สู่สุคติส่งวิญญาณร้ายไปผิดที่ผิดทาง

               R.I.P.D. กำกับโดยโรเบิร์ตชเวนท์เก้ (Red) และอำนวยการสร้างโดยนีลเอช. มอริทซ์ (แฟรนไชส์Fast & Furious, I Am Legend), ไมค์ ริชาร์ดสัน (Hellboy, Hellboy II: The Golden Army) และไมเคิลฟอทเทรล (แฟรนไชส์Fast & Furious, Live Free or Die Hard)