happy on April 26, 2013, 03:50:17 PM

ทีเอสแอลภูมิใจเสนอ “มิราเคิล แมกกาซีน” ฉบับที่ 4

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอ “มิราเคิล แมกกาซีน” ฉบับที่ 4 นิตยสารของทีเอสแอลเล่มล่าสุด พร้อมนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่หลากหลายและน่าสนใจแก่ลูกค้าคนพิเศษของทีเอสแอล

               สำหรับ “มิราเคิล แมกกาซีน ฉบับที่ 4” นี้เริ่มต้นด้วยการพาผู้อ่านทุกท่านไปสัมผัสกับศูนย์บริการ SMRT ณ กรุงย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เพื่อขานรับการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ในคอลัมน์“Myanmar Showroom” และสำหรับผู้อ่านที่ชื่นชอบรถหรู พลาดไม่ได้กับคอลัมน์ “Galleria on the Road” ซึ่งจะพาคุณไปรู้จักกับ BENTLEY NEW CONTINENTAL GT V8 ยนตรกรรมสุดหรูผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากเมืองผู้ดี พร้อมเปิดมุมมองธุรกิจยุคใหม่โดย "คุณณัฐพล จุฬางกูร" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงทายาทเจเนอเรชั่นล่าสุดของ Summit Corporation ในคอลัมน์ “Talk on the Throne”

               นอกจากนี้ “มิราเคิล แมกกาซีน” ยังเอาใจนักชิมทั้งหลายด้วยคอลัมน์ “Yes it is” ที่ในฉบับนี้จะพาผู้อ่านทุกท่านไปลิ้มลองอาหารสไตล์ฟิวชั่น เคล้าบรรยากาศแบบย้อนยุคสุดคลาสสิคกลางใจเมืองที่  Blue Velvet ทองหล่อ นอกเหนือจากนี้ ภายใน “มิราเคิล แมกกาซีน” ยังอัดแน่นไปด้วยบทความที่น่าสนใจอีกมากมาย พร้อมมอบความบันเทิงให้ผู้อ่านทุกท่านอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งเล่ม

               พบกับ “มิราเคิล แมกกาซีน ฉบับที่ 4” นิตยสารไลฟ์สไตล์ภายใต้สโลแกน “The Bible of Miracle Lifestyle” ฉบับล่าสุดได้ที่โชว์รูมทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา ได้แก่ แจ้งวัฒนะ, ทองหล่อ, สาทร และภูเก็ต

###

เกี่ยวกับทีเอสแอล
              บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th
« Last Edit: April 26, 2013, 04:19:00 PM by happy »