happy on April 24, 2013, 04:21:55 PM
“วิคตอรี่” นำเข้ารถบิ๊กไบค์สุดหรู-คลาสสิกค่าตัวเฉียด 2 ล้านบาท
ตั้งเป้าขาย 60 คัน พร้อมเร่งขยายเครือข่ายทั่วทุกภูมิภาคของไทย

               วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์ ปลุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ นำเข้า Victory Motorcycles จากอเมริการวดเดียว 11 รุ่น สนนราคาค่าตัว 1.015-1.995 ล้านบาท ชูจุดเด่นที่สุดแห่งการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์สวยหรูสุดคลาสิก ระดับเวิลด์คลาส ตั้งเป้าขาย 60 คัน พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครบทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วไทย หวังตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครอบคลุม หลังมีนักธุรกิจหลายรายสนใจขอสมัครเป็นดีลเลอร์


               นายณัฐบูร และนายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “Victory Motorcycles” รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ของเมืองไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีความชื่นชอบและรักในการขับขี่รถบิ๊กไบค์เป็นการส่วนตัว ทำให้มองเห็นโอกาสในการดำเนินธุรกิจ จึงนำเข้า “Victory” รถบิ๊กไบค์จากประเทศสหรัฐอเมริกาเข้ามาจำหน่ายและเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักขับขี่คนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันหันมานิยมใช้รถบิ๊กไบค์เพื่อการท่องเที่ยวและตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างตรงจุด

               “จากการติดตามบททดสอบรถ “Victory” ตามนิตยสารต่างประเทศมาระยะเวลาหนึ่ง จึงเกิดความสนใจและได้เดินทางไปทดลองขี่ด้วยตนเองที่สหรัฐอเมริกา โดยใช้เวลาขับขี่และคลุกคลีอยู่กับรถนาน 5 วัน จนมั่นใจในสมรรถนะตัวรถ จึงได้ตัดสินใจนำรถแบรนด์นี้เข้ามาแนะนำให้นักขับขี่ชาวไทยได้รู้จักและเปิดโอกาสให้ได้เป็นเจ้าของรถที่น่าสนใจอีกแบรนด์หนึ่งของโลก โดยบริษัทเริ่มนำเข้า “Victory” มาจำหน่ายเมื่อต้นปี 2013 ที่ผ่านมา แบ่งเป็น 4 ตระกูล คือ Cruisers, Baggers, Touring และ Ness Signature จำนวน 11 รุ่นจากทั้งหมด 14 รุ่นที่มีขายอยู่ในต่างประเทศ แต่ละรุ่นจะมีการแบ่งย่อยในเรื่องของการตกแต่งและสีของตัวรถ ส่วนรุ่นที่ไม่ได้นำเข้ามาจำหน่ายคือ Boardwalk ราคา 1,315,000 บาท Jackpot ราคา 1,385,000 บาท และ Cross Roads Classic ราคา 1,365,000 บาท หากลูกค้าต้องการรุ่นที่สนใจสามารถสั่งรุ่นที่ต้องการได้ โดยสามารถรอรับรถภายในระยะเวลา 3 เดือน”

               สำหรับ “Victory” ตระกูล Cruisers ประกอบด้วย
           - Vegas 8-Ball    ราคา 1,015,000 บาท
           - High Ball      ราคา 1,135,000 บาท
           - Hammer 8-Ball   ราคา 1,145,000 บาท
           - Judge      ราคา 1,195,000 บาท
           - Boardwalk     ราคา 1,315,000 บาท
           - Jackpot       ราคา 1,385,000 บาท

             ตระกูล Baggers ประกอบด้วย
           - Cross Roads Classic   ราคา 1,365,000 บาท
           - Hard Ball      ราคา 1,375,000 บาท
           - Cross Country   ราคา 1,425,000 บาท

             ตระกูล Touring ประกอบด้วย
           - Cross Country Tour   ราคา 1,550,000 บาท
           - Vision Tour      ราคา 1,645,000 บาท

             ตระกูล Ness Signature ประกอบด้วย
           - Cross Country Zach Ness   ราคา 1,895,000 บาท
           - Cross Country Tour Cory Ness   ราคา 1,995,000 บาท
           - Vision Tour Arlen Ness   ราคา 1,955,000 บาท


                โดย “Victory” เป็นรถที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกอย่างกว้างขวางว่า เป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีสมรรถนะโดดเด่น ตามสโลแกนของรถคือ “Ride One, You'll Own One” ซึ่งนักขับขี่ที่ได้ลองขับ “Victory” ต่างเอ่ยปากบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า เป็นรถในแบบ Cruiser ที่ขับขี่ได้เยี่ยมยอด

                “รุ่นที่คาดว่าจะทำยอดขายได้ดีคือ Judge ซึ่งเป็นตัวแทนของรถตระกูล Cruisers เป็นรถไซซ์เล็กถูกออกแบบมาตามคอนเซ็ปต์ของ American Muscle Car ท่าการขี่เหมาะกับสรีระของคนไทย แต่ยังคงความบึกบึนของตัวรถในสไตล์อเมริกัน อีกรุ่นคือ Vision Tour จะเป็นตัวแทนของรถในตระกูล Touring เหมาะสำหรับใช้เดินทางท่องเที่ยวในระยะทางไกล จากท่าการขี่ที่ถูกออกแบบมาให้ขับขี่สบายเป็นระยะเวลานาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ทำให้ Vision Tour เป็นรถที่โดดเด่นที่สุดในตลาดรถทัวริ่งในปัจจุบัน โดยตั้งเป้าขายปีแรกประมาณ 60 คัน แบ่งเป็น Cruisers ประมาณ 30 คัน และตัวใหญ่อย่างตระกูล Baggers และ Touring อีกประมาณ 30 คัน”


                นายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวถึงการแข่งขันในตลาดของรถระดับเดียวกันว่า “Victory” เป็นรถที่มีความชัดเจนในด้านสมรรถนะและท่าการขับขี่ ซึ่งรถบิ๊กไบค์ในประเภทเดียวกันที่เป็นคู่แข่งโดยตรงนั้นมีน้อยมาก อย่างไรก็ตามแนวโน้มของรถขนาดใหญ่ในตลาดเมืองไทยที่ปรับราคาสูงขึ้น จากโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่ โดยรถที่มีขนาดความจุปริมาตรกระบอกสูบ 1,000 ซี.ซี. จัดเก็บ 20% จัดเก็บภาษีมากกว่าเดิม 7-17% โดยคาดว่าภาพรวมตลาดรถบิ๊กไบค์เมืองไทยขนาดความจุ 1,000 ซี.ซี.ขึ้นไป ในปีนี้จะมียอดจำหน่ายประมาณ 1,000 คัน


                นายณัฐบูร ไตรณัฐี กล่าวถึงความพร้อมของโชว์รูมและบริการหลังขายของ “Victory” ว่า ถือเป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า โดยโชว์รูมและศูนย์บริการ วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ปากซอยพัฒนาการ 63 พร้อมให้บริการตามมาตรฐานแบบครบวงจร ทั้งส่วนของโชว์รูม, ศูนย์บริการ, อุปกรณ์ตกแต่ง, ชิ้นส่วนอะไหล่ และยังใช้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของเหล่านักขับขี่อีกด้วย ขณะที่ทีมช่างทุกคนได้รับการฝึกอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานจาก “Victory USA” ทำให้มั่นใจในการดูแลและซ่อมบำรุงรถของลูกค้าอย่างสูงสุด




                “ปัจจุบันมีนักธุรกิจให้ความสนใจและขอสมัครเป็นดีลเลอร์กับ วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) โดยบริษัทได้วางแผนการขยายศูนย์บริการและโชว์รูมให้ครอบคลุมในหัวเมืองใหญ่ทั้ง 4 ภาคของประเทศภายในระยะเวลา 2 ปี พร้อมทั้งจัดให้มีการอบรมทีมช่างของแต่ละภูมิภาค เพื่อสร้างความมั่นใจต่อกลุ่มลูกค้าที่ซื้อ “Victory” และนำไปใช้งานในจังหวัดต่างๆ หรือในระหว่างการเดินทาง”
« Last Edit: April 24, 2013, 04:41:07 PM by happy »

happy on April 24, 2013, 05:29:13 PM
VICTORY MOTORCYCLES

               วิคตอรี่ (Victory) ถือกำเนิดขึ้นโดยกลุ่มวิศวกร, นักออกแบบ และทีมช่างที่ร่วมกันก่อตั้ง “Victory” ขึ้น ในแถบนอกเมืองเมดินา รัฐมินนิโซตา ทางตอนเหนือของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 1998 เพื่อเผยภาพลักษณ์ของ “The New American Motorcycle” ก่อนจะประเดิมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกภายใต้รหัส ‘V92C’ ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,500 ซีซี ระบบส่งกำลัง 5 สปีด, SOHC โดยเริ่มต้นดำเนินการผลิตอย่างเต็มรูปแบบเมื่อช่วงปลายปี 1998 ที่เมือง Spirit Lake รัฐ Iowa ประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยจุดเด่นของการออกแบบที่เน้นการผสมผสานสมรรถนะและความแรงในแบบ ‘อเมริกัน-สไตล์’ นี่เอง ส่งผลให้ Victory ได้รับเลือกให้เป็น “Motorcycle Cruiser of the Year” จากการโหวตของสื่อมวลชนในปีถัดมา

Victory ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งเรื่องของสมรรถนะและดีไซน์ในตัวรถ มุ่งเน้นเจาะตลาดนักขับขี่รุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแรง และกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันแบบเต็มสูบ!

ARLEN NESS®  VICTORY VISION® TOUR


มอเตอร์ไซค์ Touring รุ่น LIMITED-EDITION ผลงานการรังสรรค์ระดับพรีเมียมเวิลด์คลาสโดย “ARLEN NESS” เจ้าพ่อแห่งวงการแต่งรถผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับจากไบค์เกอร์ทั่วโลก สะกดทุกสายตา ท้าทายทุกเส้นทาง

คุณสมบัติ

EACH BIKE NUMBERED & SIGNED

แผ่นป้ายโลหะระบุหมายเลขเฉพาะของตัวรถ  พร้อมกราฟฟิกโลโก้และลายเซ็นของ Arlen Ness พิเศษเฉพาะรุ่น limited-edition เท่านั้น!

FREEDOM® 106/6 DRIVETRAIN WITH DIAMOND-CUTTING

ประทับใจไปกับสุดยอดขุมพลัง Victory® Freedom® 106/6 V-Twin ให้แรงบิดถึง 108 ฟุต-ปอนด์ และอัตราเร่งดีเยี่ยม เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ด้วยครีบเสื้อสูบและหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-cut จาก Arlen Ness พร้อมโฉบเฉี่ยวอย่างเต็มสมรรถนะ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดทุกเส้นทาง

ARLEN NESS® CUSTOM PAINT & GRAPHICS

สะกดทุกสายตากับลายเพ้นท์ Havasu Red และกราฟฟิคลายไฟ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมองตามจนเหลียวหลังด้วยความชื่นชม

HOT ROD NESS BILLET WHEELS

เท่เหนือระดับด้วยล้อแม็ก   5 ก้าน ดีไซน์ใหม่สไตล์ Hot Rod จาก Ness เพิ่มความหรูหราโดดเด่น สยบทุกการเคลื่อนไหว

DIAMOND-CUT CYLINDERS & HEADS

ครีบเสื้อสูบและหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-Cut สร้างมิติตัดเหลี่ยมมุมสะท้อนมุมมองให้เครื่องยนต์เปล่งประกายโดดเด่น ระยิบระยับราวกับเพชร

KICKER PREMIUM SPEAKERS

เปิดปาร์ตี้แบบส่วนตัวให้กระหึ่มท้องถนน เร้าใจกับคุณภาพเสียงระดับสุดยอดของเครื่องเสียงเกรดพรีเมียมจาก KICKER® ที่ติดตั้งเข้ากับชุดแฟริ่ง พร้อมระบบควบคุมระดับเสียงที่ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเพิ่มลดได้ง่ายไม่ต่างจากการบิดคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็วรถ

Cory ness CROSS COUNTRY TOUR®


ดื่มด่ำไปกับอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ Touring ที่ดีที่สุดในโลก ประทับใจกับฝีมือการแต่งรถระดับเทพจาก “Cory Ness” กับเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับ Ness อีกหนึ่งรุ่น LIMITED-EDITION จาก Victory ที่มีเพียงคนพิเศษไม่กี่คนเท่านั้นจะได้ครอบครอง

คุณสมบัติ

EACH BIKE NUMBERED AND SIGNED

แผ่นป้ายโลหะระบุหมายเลขเฉพาะของตัวรถ  พร้อมกราฟฟิกโลโก้และลายเซ็นของ Cory Ness พิเศษเฉพาะรุ่น limited-edition เท่านั้น

FREEDOM® 106/6 DRIVETRAIN WITH DIAMOND-CUTTING

ประทับใจไปกับสุดยอดขุมพลัง Victory® Freedom® V-Twin 106 cu. in. ให้แรงบิดถึง 106 ฟุต-ปอนด์ ดีเยี่ยมทุกอัตราเร่ง พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยครีบเสื้อสูบและหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-cut ให้คุณโฉบเฉี่ยวอย่างเต็มสมรรถนะ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดทุกเส้นทาง

GOLD DIGGER PEARL WITH CUSTOM NESS GRAPHICS

สีพิเศษ Gold Digger Pearl และลายกราฟฟิกของตัวรถออกแบบโดย Cory อีกหนึ่งในสไตล์การแต่งรถที่โดดเด่นจาก Ness

DIAMOND-CUT CYLINDERS AND HEADS

ครีบเสื้อสูบและหัวสูบลายพิเศษสไตล์ Diamond-cut สร้างมิติตัดเหลี่ยมมุมสะท้อนมุมมองให้เครื่องยนต์เปล่งประกาย ระยิบระยับราวกับเพชร โดดเด่นราวกับออกมาจากสำนักแต่ง

HEATED SUEDE SEAT

เบาะนั่งออกแบบพิเศษ หุ้มหนังกลับคุณภาพระดับพรีเมียม  มาพร้อมระบบฮีทเตอร์ สามารถปหรับอุณหภูมิได้ทั้งตำแหน่งคนขับและคนซ้อน

41.1 GALLONS OF CARGO SPACE

จุใจด้วยพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่มีความจุรวมมากถึง 41.1 แกลลอน พร้อมระบบล็อคป้องกันของตกอย่างดี ให้คุณรู้สึกราวกับมีห้องเก็บของส่วนตัวอยู่บนสองล้อคันเท่โดยไม่ขัดตา

VICTORY COMFORT CONTROL SYSTEM (UPPER & LOWER WIND DEFLECTORS)

เพลิดเพลินไปกับการขับขี่ที่สะดวกสบายกับ Victory Comfort Control System ระบบควบคุมกระแสลมทั้งส่วนบนและส่วนล่างของตัวรถ ที่ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการไหลของอากาศที่ผ่านด้านหน้าตัวรถได้ง่ายๆ ให้คุณเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นการปิดกั้นการไหลของอากาศอย่างสมบูรณ์แบบยามขับขี่ท่ามกลางอากาศหนาวหรือฝนตก หรือจะเลือกเปิดรับสายลมเย็นฉ่ำเคล้ากลิ่นอายธรรมชาติรอบตัวในวันอากาศแจ่มใสก็ได้

ADJUSTABLE PASSENGER FLOORBOARDS

เพิ่มความสะดวกสบายแก่คนซ้อนด้วยพักเท้าแต่งแบบ Floorboard ให้พื้นที่วางเท้าได้มากขึ้น สามารถปรับระดับความสูงได้หรือจะปรับไว้ที่ระดับเอียง 10 องศา เพื่อท่านั่งที่สบายมากที่สุด

LOCK & RIDE® TRUNK

กล่องเก็บสัมภาระท้ายดีไซน์สุดล้ำ  ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ มั่นใจด้วยเทคโนโลยี Lock & Ride® พิเศษจาก Victory สามารถติดตั้งหรือถอดออกได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น เพียบพร้อมทั้งพื้นที่จัดเก็บภายในที่กว้างขวาง ปลั๊กเสียบไฟฟ้า สำโพง และพนักพิงผู้โดยสาร

KICKER® PREMIUM SPEAKERS

เปิดปาร์ตี้แบบส่วนตัวให้กระหึ่มท้องถนน  เร้าใจกับคุณภาพเสียงระดับสุดยอดของเครื่องเสียงเกรดพรีเมียมจาก KICKER® ที่ติดตั้งเข้ากับชุดแฟริ่ง พร้อมระบบควบคุมระดับเสียงที่ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเพิ่มลดได้ง่ายไม่ต่างจากการบิดคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็วรถ

3 POWER OUTLETS & IPOD® READY

เติมเต็มความสะดวกกันให้เต็มที่ด้วยปลั๊กไฟฟ้าสำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์แบบพกพาต่างๆ พร้อมจุดเชื่อมต่อพิเศษสำหรับ Ipod ที่ติดตั้งไว้บริเวณตำแหน่งขาซ้ายของคนขับ ให้คุณได้สนุกสนานกับเพลงโปรดที่ดังกระหึ่ม

ZACH NESS VICTORY CROSS COUNTRY®


เหนือล้ำทุกดีไซน์ สยบทุกสายตา  สง่าทุกมุมมอง กับสุดยอดการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ของนักแต่งรถ กับ Bagger รุ่น limited edition ที่จะทำให้คุณประทับใจไปกับการขับขี่ที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ

คุณสมบัติ

EACH BIKE NUMBERED&SIGNED

แผ่นป้ายโลหะระบุหมายเลขเฉพาะของตัวรถ  พร้อมกราฟฟิกโลโก้และลายเซ็นของ Zach Ness พิเศษเฉพาะรุ่น limited-edition เท่านั้น!

FREEDOM® 106/6 DRIVETRAIN

ประทับใจกับเครื่องยนต์ Victory ดีไซน์สุดล้ำจาก Zach Ness เร้าใจกับสุดยอดขุมพลัง 106 cu. in. ที่ให้แรงบิดถึง 106 ฟุต-ปอนด์ ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกอัตราเร่ง แรง! ด้วยระบบขับเคลื่อน 6 สปีด โฉบเฉี่ยวเต็มสมรรถนะ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดทุกเส้นทาง

ZACH NESS CUSTOM SUEDE PAINT

ออกแบบและแต่งสีพิเศษ Titanium Metallic โดย Zach Ness เสริมความโดดเด่นด้วยลายกราฟฟิกฝีมือประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อความสมบูรณ์แบบ

BLACKED-OUT NESS HANDLEBARS

เติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ ประทับใจกับความสะดวกสบาย ง่ายต่อการควบคุมทิศทาง ด้วยแฮนด์แต่งสีดำตลอดจาก Ness

BLACKED-OUT ENGINE/EXHAUST/TRIM

สะดุดตากับเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย และเส้นขอบสีดำ เสริมความโดดเด่นด้วยสีและลายกราฟฟิกพิเศษ

CUSTOM NESS FORGED HIGHWAY BARS

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยกันล้มดีไซน์พิเศษที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี สำหรับ ZACH NESS CROSS COUNTRY® เท่านั้น!

VICTORY JUDGE™


ที่สุดแห่งความลงตัวของการผสมผสานระหว่างสมรรรถนะอันล้ำสมัยและความเป็น American Muscle ที่ไม่มีวันตายในสไตล์ Old School

คุณสมบัติ

A NEW CRUISER EXPERIENCE

Sport Cruiser สุดเท่ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Victory เท่านั้น ลงตัวด้วยสไตล์ muscle car ผสมผสานภาพลักษณ์ความเป็น Sporty Ergonomic ดูบึกบึนและทรงพลัง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจได้ทุกสภาพถนน

MID MOUNTED CONTROLS

ระบบพักเท้าแบบวางกลางสอดรับกับตำแหน่งท่านั่ง  เสริมความคล่องตัวให้ผู้ขับขี่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หลงใหลมอเตอร์ไซค์สไตล์ Sport Cruiser Ergonomic ที่รักการบิดชนิดเต็มอัตราเร่ง

ALL-NEW VICTORY STYLING

สุดยอดประติมากรรมอันทรงพลังของมอเตอร์ไซค์ Cruiser ที่แสดงออกผ่านโครงสร้างรถสีสดใส ตัดกับการตกแต่งโทนสีดำ เสริมความเท่ด้วยแฮนด์ทรงเตี้ยงสไตล์ Drag และไฟหน้าแนวใหม่ กับดีไซน์ด้านข้างที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรถแข่งให้ผู้เป็นเจ้าของสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ

AMERICAN CRUISER STYLE

Victory Judge รวมเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงกับความเป็น Muscle Car สไตล์อเมริกันยุคปี 1960 ไว้อย่างลงตัว โดยเฉพาะล้อแมค 5 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว เท่สะดุดตา จับคู่ยางเกรดพรีเมียม Dunlop Elite II ที่โดดเด่นด้วยตัวอักษรนูนสีขาว ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของมอเตอร์ไซค์ Cruiser

CONFIDENCE-INSPIRING RIDE & HANDLING

ลงตัวด้วยการออกแบบด้านวิศวกรรมให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้ Victory Judge กลายเป็นรถ Cruiser ขนานแท้ที่พรั่งพร้อมทั้งความเป็นรถสปอร์ตและเสถียรภาพการบังคับรถที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการทำงาน อันเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นและส่งมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ราบรื่นอย่างไม่น่าเชื่อให้กับคุณ

106 CUBIC-INCH FREEDOM®  V-TWIN

เครื่องยนต์ Freedom® 106/6 V-Twin อันทรงพลังที่ให้แรงบิดถึง 110 ฟุต-ปอนด์ ช่วยให้คุณสามารถเร่งเครื่องฝ่าการจราจรที่แสนคับคั่ง มุ่งหน้าสู่ความสุขและเสรีภาพบนเส้นทางที่ยาวไกล

6-SPEED OVERDRIVE TRANSMISSION

เกียร์แบบ Helical-Cut ปรับระดับความเร็วได้ 6 สปีด ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม มั่นใจได้ถึงความทนทานและความราบรื่นสม่ำเสมอในทุกจังหวะการเปลี่ยน เพื่อความเร้าใจทุกการขับขี่

HIGH-BALL™


ด้วยสมรรถนะที่เยี่ยมยอดและภาพลักษณ์ที่ดุดันราวมัจจุราชในเงามืด นี่คือมอเตอร์ไซค์สไตล์ Bobber ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ อีกหนึ่งผลงานน่าประทับใจที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่เปิดตัวของ Victory Motorcycle

คุณสมบัติ

106 CUBIC-INCH FREEDOM® V-TWIN

เร้าใจทุกการขับขี่ด้วยขุมพลัง Victory® Freedom® V-Twin ที่ให้แรงบิดถึง 110 ฟุต-ปอนด์ มั่นใจได้ทุกอัตราเร่ง แรงล้ำหน้าทุกการขับขี่

6-SPEED OVERDRIVE TRANSMISSION

ระบบส่งกำลังแบบ Helical-cut 6 สปีด ประสิทธิภาพเยี่ยม ตอบสนองได้ดีกับขุมพลังอันน่าทึ่งของ Freedom® V-twin ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่นและง่ายดาย ให้ความนุ่มนวลและมั่นคงทุกการขับขี่

110 FT-LBS OF TORQUE

มั่นใจไปกับจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลราบรื่นทุกรอบเครื่อง ออกตัวดีไม่มีสะดุด ไหลลื่นต่อเนื่องในทุกสภาพถนน สามารถเปลี่ยนไปสู่เกียร์ว่างได้อย่างง่ายดายแม้ขณะขับขี่อยู่ที่เกียร์ต่ำสุด

APE HANGER HANDLEBARS

ปลดปล่อยตัวตนในแบบดิบเถื่อนกับแฮนด์สไตล์ Ape-Hanger สีดำเข้ากับตัวถัง สามารถปรับระดับให้ต่ำลงเพื่อความสบายในการขับขี่ หรือรักจะโหนสูงสไตล์ดั้งเดิมก็ได้ตามแต่ใจต้องการ

16” BLACK 60-SPOKE LACED WHEELS WITH WHITEWALL TIRES

สุดคลาสสิกด้วยขอบล้อซี่ลวด 16 นิ้ว สไตล์ old-school กับชุดกับยางขอบขาว ที่สุดแห่งความลงตัวสำหรับมอเตอร์ไซค์สไตล์ Bobber อย่าง Victory High-Ball

SHORT FRONT FENDER

บังโคลนหน้าสั้นดีไซน์คลาสสิก  เติมเต็มความเป็น Bobber ที่ดูเรียบง่ายของ High-Ball ให้สมบูรณ์แบบ
« Last Edit: April 24, 2013, 05:33:00 PM by happy »