happy on April 24, 2013, 04:02:02 PM

สรยท.จัดศึกดวลวงสวิง “กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์” ชิงถ้วยพระราชทานฯ
หารายได้สมทบทุนกิจกรรมสมาคมและมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดาสมาชิก

               สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย  (สรยท) เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล“กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1ประจำปี 2556” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร โดยพร้อมระเบิดวงสวิง 16 พฤษภาคม ศกนี้ ณ สนามกอล์ฟ วินเซอร์  เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุนสมาคมฯ และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์กับบริษัทรถยนต์ พร้อมเปิดตัวคณะกรรมสมาคมฯ ชุดใหม่ เและมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของสมาชิกสมาคมฯ

               สำหรับการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล “กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1ประจำปี 2556 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้มาเป็นทุนในการใช้จ่ายและจัดกิจกรรมสมาคมฯ อันได้แก่ การส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพบุคลากรในวิชาชีพ หารายได้สนับสนุนสวัสดิการและทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาของผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย รวมใช้เป็นทุนสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมเพื่อประโยชน์ของสมาชิกสมาคมฯ ตามความเหมาะสมในลำดับต่อไป

               พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯ จะใช้โอกาสนี้มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรและธิดาของสมาชิกและเปิดตัวนายกสมาคมฯ และกรรมการของสมาคมฯ ชุดใหม่จำนวน 15 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกจากสมาชิกสมาคมฯ เพื่อดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ โดยไม่แสวงหาผลกำไร นำโดย นายกสมาคมฯ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์, รองนายกฯ 2 ท่านคือ คุณวัชระ ธรรมศรี และคุณภูวนาถ เผ่าจินดา ส่วนกรรมการอีก 12 ท่านประกอบด้วย คุณสนวัตร  สุนทรกรัณย์, คุณธนิต รัตนถิรวรรณ, คุณวชิระ เรืองมาลัย, คุณเจษฎา วงษ์พาณิชย์, คุณสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง, คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์, คุณมนต์ชัย สว่างศรี, คุณกิตติศักดิ์ ด้วงพิมพ์, คุณสมหมาย มังคละพุทธิภักดิ์, คุณสมศักดิ์ มีลือการ, คุณทวีศักดิ์ นารอดมงคล และ คุณสมบัติ วัฒนวิไลกุล

               นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรม “กีฬากระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556” ระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์และรถจักรยานยนต์กับบุคลากรของบริษัทรถยนต์แบรนดต่างๆ และร่วมงานเลี้ยงสรรค์เพื่อมอบถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมุกฎราชกุมาร แก่ทีมชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟการกุศล“กอล์ฟคนสื่อคนยานยนต์ ครั้งที่ 1ประจำปี 2556” และรางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ ถ้วยชนะเลิศการแข่งขันกีฬากระชับความสัมพันธ์ และจับรางวัลมอบโชคให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณสนวัตร สุทรกรัณย์ ประธานคณะอนุกรรมการจัดงาน
Tel. 080-999-8866    Email :   sanawat_m@hotmail.com
                       Sanawat.m@gmail.com
หรือ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย 
Email: tajathailand@gmail.com
« Last Edit: April 24, 2013, 04:07:36 PM by happy »