MSN on April 23, 2013, 04:24:37 PM
สลิมมิ่งพลัสปลื้ม 1 เดือนแคมเปญ”แชร์ เพื่อบอกต่อความสวย” ดึงคนร่วมกว่า 3,000 คน เตรียมอัดก๊อกสองทุ่มงบหลักล้านแจกรางวัลตอบแทนลูกค้า



          สลิมมิ่งพลัสจัดหนักอัดแคมเปญ " Share เพื่อบอกต่อความสวย" ดันยอดลูกค้ารักสวยทั่วประเทศปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่า 3,000 ราย ล่าสุดเพิ่มงบหลักล้านบาทมอบเป็นรางวัล ตอบแทนลูกค้า พร้อมนำร่องกิจกรรมแรก "She สวย" เพิ่มฐานลูกค้าใหม่จากเพื่อนบอกต่อเพื่อนในเดือนพฤษภาคมนี้ ระดมทีมเร่งเปิดสาขาต่อเนื่องรองรับความต้องการด้านความงามที่เพิ่มขึ้น พร้อมอัดกิจกรรมผ่านเฟสบุ๊คหวังมีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้นกว่า10,000คน ใน3เดือน

          นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสถาบันดูแลผิวพรรณ และรูปร่างครบวงจร แบรนด์ “สลิมมิ่งพลัส” เปิดเผยว่า สลิมมิ่งพลัสประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวแคมเปญ "Share เพื่อบอกต่อความสวย" ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมแคมเปญแล้วกว่า 3,000 คนจากทั่วประเทศ โดยส่วนใหญ่เชื่อมั่นในมาตรฐานของสลิมมิ่งพลัสและเห็นว่าแคมเปญพิเศษในครั้ง นี้คุ้มค่าจึงตัดสินใจเข้าร่วม

          "เราได้มีการเพิ่มงบในส่วนของ รางวัลกว่า 100% เพราะจากความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้เราเห็นว่า ปัจจุบันยังมีกลุ่มผู้ที่ต้องการดูแลด้านความสวยงามเรือนร่างที่ดูดี เพอร์เฟคในสังคมอีกมาก และเมื่อมองเห็นโอกาสที่สลิมมิ่งพลัสมอบให้จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ลูกค้า เลือกที่จะใช้บริการกับเรา ทั้งนี้ มั่นใจว่าตลอดระยะ เวลาการจัดแคมเปญจะมีผู้เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวกับเรากว่า 6,000 ราย จาก 3 ช่องทางกิจกรรมเวิร์ค ช็อปโรดโชว์และออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ปริมาณลูกค้าของสลิมมิ่งพลัสเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าตัวในปี 2556" นางสาวสิเรียมกล่าวแสดงความมั่นใจ

           ทั้งนี้ การขยายสาขาของสลิมมิ่งพลัสหลังจากนี้จะเน้นต่างจังหวัดเป็นหลัก ในพื้นที่เมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี เป็นต้น คาดว่าถึงสิ้นปีนี้จะเติบโตเปิดสาขากว่า 30 แห่งทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และเน้นสาขาในโมเดิร์นเทรด เนื่องจากลูกค้าต่างจังหวัดมีความต้องการใช้บริการเพื่อความงามเพิ่มขึ้น เฉลี่ยลงทุนสาขาละ 10 ล้านบาท ถือเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่บริษัทฯ เพิ่งเริ่มขยายสาขาให้บริการ

          ล่าสุดสลิมมิ่งพลัส ได้ทุ่มงบประมาณ 10 ล้านบาท เนรมิตรสาขาแรกที่เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี เพื่อพร้อมมอบบริการโดยผู้เชี่ยวชาญแก่ลูกค้าบริเวณดังกล่าวและใกล้เคียง พร้อมส่งต่อความสวย หุ่นดี เพอร์เฟค ผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี“Share...เพื่อบอกต่อความสวย” ชูกลยุทธ์การบอกต่อจากเพื่อนสู่เพื่อน ซึ่งจากการเปิดตัวในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าภาคใต้เป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปริมาณความต้องการและปริมาณการขยายตัวของตลาดในภาคใต้ อย่างเป็นรูปธรรม

          ยิ่งไปกว่านั้น สลิมมิ่งพลัส ยังได้สร้างสรรค์รูปแบบที่ดึงดูดใจสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุค ปัจจุบัน ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมเวิร์คชอป Sheสวย She หุ่นดี She Perfect โดยประเดิมกิจกรรมแรก She สวย ในเดือนพฤษภาคมนี้ กับกิจกรรมสอนเทคนิคการแต่งหน้า สวยกับกูรู ความงาม ชื่อดัง พร้อมเทคนิคการแต่งตัวแบบ Mix & Match กับเจนสุดา ปานโต ซึ่งได้รับผลการตอบรับเกินคาดกว่า 2 เท่า ทำให้ต้องขยายรอบเวิร์คช็อปเพิ่มขึ้น

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ออนไลน์ เพื่อเป็นตัวเชื่อมระหว่างแบรนด์และลูกค้า โดยระยะเวลาใน 1 เดือนที่ผ่านมามีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้นกว่า 50 % และมีจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้ามาโพสต์รูปแก๊งเพื่อนจำนวนกว่า 100 แก๊ง ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และภายหลังการดำเนินกิจกรรมออนไลน์ครบ 3 เดือน คาดว่าแฟนเพจจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่าตัว โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน www.facebook.com/slimmingplus" นางสาวสิเรียมกล่าวสรุป