happy on April 12, 2013, 02:45:32 PM
“มิสเตอร์ โดนัท  ปิดรอบ เหมาโรง ชมภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม”


               นักแสดงหนุ่มชื่อดัง โทนี่ รากแก่น มาร่วมสร้างความสนุก มีทแอนด์กรี๊ด และชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “คู่กรรม” อย่างใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกผู้โชคดีของมิสโด คลับ 2013 ในงาน “มิสเตอร์ โดนัท ปิดรอบ เหมาโรง ชมภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม” งานที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกมิสเตอร์ โดนัท มิสโด คลับ 2013 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนูรฮิดายะ เทพนมรัตน์ ผู้จัดการภาคอาวุโส บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท, คุณวรดนู นิมมิต ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณอังค์วรา ใบน้ำเงิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท, คุณสุธาสินี  รัตนคีรี ผู้จัดการภาค แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท  เข้าร่วมงาน  ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้


               นักแสดงหนุ่มชื่อดัง โทนี่ รากแก่น มาร่วมสร้างความสนุก มีทแอนด์กรี๊ด และชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “คู่กรรม” อย่างใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกผู้โชคดีของมิสโด คลับ 2013 ในงาน “มิสเตอร์ โดนัท ปิดรอบ เหมาโรง ชมภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม” งานที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกมิสเตอร์ โดนัท มิสโด คลับ 2013 ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้

happy on April 12, 2013, 02:55:33 PM
จับไมค์ครวญเพลง “พูดลอยลอย”  “โทนี่” ออกตัว ! เปล่าสื่อความนัยถึงอดีตคนรัก


               ทำเอาแฟนคลับสาวๆ สมาชิกมิสโดคลับ 2013 ที่มาร่วมมีทแอนด์ กรี๊ดในงาน “มิสเตอร์ โดนัท ปิดรอบ เหมาโรง ชมภาพยนตร์คู่กรรม” ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา เมื่อวันก่อนถึงกับระทวย เมื่อนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ “โทนี่ รากแก่น” โชว์สเน่ห์เหลือร้ายแบบจัดเต็มสุดๆ ทั้งเล่นเกม ถ่ายรูปแนบชิด ตลอดจนจับไมค์ขึ้นเวทีครวญเพลงเพราะๆ ให้ฟังแบบจุใจ แต่งานนี้ เจ้าตัวไม่วายถูกจับตามองเป็นพิเศษว่า แต่ละบทเพลงที่เลือกมาร้อง ทั้งเพลง “พูดลอยลอย” และ “ไกลแค่ไหนคือใกล้” นั้น ล้วนแต่มีความหมายจี๊ดโดนใจ คล้ายจะสื่อถึงอดีตชีวิตรักที่เพิ่งจบไปของหนุ่มโทนี่กะสาว “เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล” ซะจริง...จริ๊ง !






               “สำหรับเรื่องความรักยังโสดอยู่ ไม่มีเลย ส่วนมากเป็นเพื่อนกันหมดเลยครับ เพลงพูดลอยลอยเป็นเพลงที่ชอบเฉยๆ ไม่ได้มีความหมายอะไรขนาดนั้น เลือกมาร้องเพราะผมชอบอัสนี-วสันต์อยู่แล้วด้วย ส่วนเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ก็เป็นอีกเพลงที่ชอบ ผมจะไม่ค่อยแม่นเรื่องเนื้อเพลง เลยเลือกเพลงที่ฟังบ่อยๆมาร้อง ผมชอบเพลงที่เนื้อหาฟังได้เรื่อยๆ

               ส่วนงานวันนี้เป็นงานที่ตื่นเต้นที่สุดเท่าที่ผ่านมา เพราะเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ผมยอมขึ้นมาร้องเพลงจริงๆ เพราะเราไม่ค่อยกล้าที่จะร้องเพลง แต่เห็นว่าเวทีนี้เป็นกันเองดี เลยลองดูครับ”

               แหม...งานนี้ สาวๆที่หมายมั่นจะเข้ามาดามใจหนุ่มโทนี่ มีโล่งอกกันเป็นแถ๊วววว...!!