happy on April 12, 2013, 02:18:23 PM
จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ฉลองยอดขายทะลุเป้า
จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34




กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของยอดขายรถยนต์ระดับหรูจากสองแบรนด์ดัง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมียอดจองรวม 40 คัน แบ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ 30 คัน และลักชูรี่คาร์รุ่นใหม่จากจากัวร์อีก 10 คัน ซึ่งความสำเร็จของยอดขายที่ทะลุเป้าครั้งนี้ ชี้ให้เห็นถึงความนิยมรถยนต์ระดับไฮเอนด์จากสองแบรนด์ในตลาดรถยนต์ระดับหรูของไทย และสะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อรถยนต์จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมและบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า

ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการที่ถนนวิทยุให้มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งเสริมทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเต็มรูปแบบ

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล เผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทั้งจากแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่เรานำเสนอในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจากยอดจองกว่า 40 คัน เป็นรถยนต์จากัวร์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ถึง 10 คัน ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดีและความไว้วางใจลูกค้าที่ทุกท่านได้เลือกซื้อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์จาก ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อดูแลและสร้างความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกท่าน”

ทั้งนี้ รถยนต์แลนด์โรเวอร์ที่ได้รับความนิยมและจองซื้อมากที่สุดในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และ ดิ ออลนิว เรนจ์โรเวอร์ ส่วนรถจากัวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ จากัวร์ XF

นายดนัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับลูกค้ารถยนต์หรูชาวไทย เตรียมพบกับการเปิดตัวรถยนต์จากัวร์ F-type ครั้งแรกของเมืองไทยเร็ว ๆนี้ ซึ่งจะทำให้ท่านรู้จักกับแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำที่สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะอันเหนือชั้น การออกแบบที่สวยงาม และภาพลักษณ์แห่งผู้นำอันโดดเด่น”
« Last Edit: April 12, 2013, 02:22:28 PM by happy »