MSN on April 11, 2013, 02:51:22 PM
“สีเบเยอร์” ตีเหล็กตอนร้อน ลอนซ์ “เบเยอร์ คูล ออล พลัส” หลังรับ “มอก.ลดความร้อน” เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย!!!



          “สีเบเยอร์” ยิ้มร่ามาถูกทาง!! ล่าสุดสร้างผลงานสุดเจ๋งรับ “มอก.ลดความร้อน” เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย เผยทุกวันนี้มาตรฐานสีชั้นนำต้องได้รับอย่างต่ำ “2 มอก.” พร้อมฉวยจังหวะตีเหล็กตอนร้อน ลอนซ์ “เบเยอร์ คูล ออล พลัส” เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งลดความร้อน ทนต่อทุกสภาวะ พร้อมคุณสมบัติขั้นแอดวานซ์ ป้องกันไฟลุกลามระดับดีเยี่ยม ชิงตลาดทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะกลุ่ม “รีเพ้นท์” ตลาดใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับบ้านด้วยการเจาะจงเลือกตระกูลสี

          วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ตระหนักถึงสภาวะโลกร้อน พร้อมมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยเหลือบรรเทา โดยที่ผ่านมาได้ผนวกเทคโนโลยีบ้านเย็นมาใช้เป็นจุดเด่นของสีในตระกูลเบเยอร์ จนล่าสุดมีความภาคภูมิใจอย่างมากกับการได้รับ มอก. (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) เป็นแบรนด์สีรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย โดย มอก. ดังกล่าว สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กำหนดขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแก่ผู้ผลิตในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพในระดับที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะแสดงเครื่องหมาย มอก. ได้นั้น ต้องได้รับการตรวจสอบจาก สมอ. แล้วว่ามีคุณภาพเป็นไปตามที่กำหนด การตรวจสอบของสมอ.จะนำตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาตรวจสอบคุณภาพ ว่าเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่ จากนั้น สมอ. ก็จะมีการติดตามผลโดยการตรวจสอบระบบควบคุมคุณภาพของโรงงานและสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์ทั้งจากโรงงาน สถานที่นำเข้า และสถานที่จำหน่ายมาตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ ซึ่ง ประเภทของมอก. ได้แก่ มอก.ลดความร้อน และ มอก.ทนสภาวะ ทั้งการทนขัดถู เชื้อรา และน้ำ โดยสีในตระกูลเบเยอร์เหนือมาตรฐาน สามารถผ่านเกณฑ์ทดสอบถึงระดับขั้นดีเยี่ยม จัดเป็นสีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับทั้ง 2 มอก. พร้อมกัน”

          “จากความสำเร็จทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในการทำตลาด ล่าสุดได้ลอนซ์สี “เบเยอร์ คูล ออล พลัส” อย่างเป็นทางการ ชูคุณสมบัติ สีบ้านเย็น ประหยัดค่าไฟ นวัตกรรมเพื่อการปกป้องทุกฤดู มีให้เลือก 2 แบบ คือ สีทาภายนอก (Exterior) และสีทาภายใน (Interior) พร้อมจุดเด่นที่เหนือกว่าคือ เนื้อสีเยอะ ทาง่าย ฟิล์มสีเนียนกว่า กลบมิดดีเยี่ยม และคุณสมบัติพิเศษที่ครีเอทขึ้นเป็นรายแรก คือ ป้องกันไฟลุกลาม โดยจากการทดสอบพบว่าสีเบเยอร์ คูล ออล พลัส ช่วยชะลอการลุกลามของไฟให้ช้าลงได้ในระดับดีเยี่ยมในเวลา 1.30 นาที ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อสีได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 285 บาท”

          นอกจากนี้ทางผู้บริหารยังเผยว่า “การได้รับ มอก. จะมีส่วนช่วยให้สีเบเยอร์เป็นที่เชื่อถือ และเชื่อมั่นของผู้บริโภคมากขึ้น เนื่องจากเป็นเครื่องหมายการันตีถึงคุณภาพ ความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นการวางมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดสีเมืองไทยให้ต้องมีอย่างต่ำ 2 มอก. คือ มอก.ลดความร้อน และ มอก.ทนสภาวะ ในส่วนของสีเบเยอร์ พิสูจน์แล้วว่าสามารถสะท้อนรังสีแสงอาทิตย์ได้มากกว่า 90% ทนสภาวะต่างๆ 3 เท่าเมื่อเทียบกับสีทั่วไป จึงมั่นใจว่าหลังเปิดตัวสี “เบเยอร์ คูล ออล พลัส” จะเป็นพระเอกประจำซีซั่น และสามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ โดยเฉพาะในกลุ่มรีเพ้นท์ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่กว่า 70% ของยอดขายทั้งหมด กลุ่มนี้มีดีมานด์ตลอด และจะพิถีพิถันในการเลือกใช้สีทาบ้าน พร้อมให้ความสำคัญกับเรื่องบ้านเย็นและการลดโลกร้อนอย่างแท้จริง และในส่วนกลุ่มผู้รับเหมา ช่างทาสี และกลุ่มโครงการฯ บริษัทฯ ได้พิจารณาในการทำตลาดร่วมกันในเฟสต่อไปด้วย”