Facebook on April 10, 2013, 03:18:39 PM
“ป้อง-ณวัฒน์” อวดซิกแพครับลมร้อน เมษายนนี้ใน “ทัช แมกกาซีน”











          TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนเมษายน หลบร้อนไปไกลถึงชายหาด Nusa Dua (นุซาดัว) เกาะบาหลี ประเทศ อินโดนีเซีย ครั้งนี้ได้พระเอกขวัญใจสาวเอเชีย “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มาอวดหุ่นสุดฮอตรับลมร้อน ริมทะเล ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่แพ้อากาศเมษานี้แน่นอน พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจกับสิ่งที่ชายคนนี้หลงรักมากที่สุด อยากจะรู้ว่าพระเอกซุปตาร์เนื้อหอมข้ามประเทศคนนี้จะหลงหรือจะรักอะไรมากที่สุด พลาดไม่ได้!

          ต่อกันด้วยคอลัมน์ เจาะชีวิต เผ่าพิพัธ เจริญพักตร์ ชายหนุ่มเจ้าของเกาะทะลุ ที่ออกตัวว่าเป็นคนดูแลรักษาธรรมชาติและหลงรักทะเลเท่านั้น กับภารกิจในการรักษาทรัพยากรทางทะเลของเมืองไทยไม่ให้ตกเป็นของชาวต่างชาติ และไปตกอยู่ในมือของบุคคลที่หวังเพียงผลประโยชน์จากท้องทะเล อีกทั้งยังมีคอลัมน์เอาใจนักชิม ที่พาไปตะลอน ตะลุย ตระเวนชิมร้านไอศกรีมรสอร่อยทั่วกรุงในคอลัมน์ใหม่ล่าสุดแกะกล่อง Taste That นอกจากนั้นยังเอาใจนักชิมต่อกันด้วยการพาออกไปชิมรสอาหารสไตล์อิตาเลียนต้นตำหรับ ท่ามกลางบรรยากาศอาร์ตแกลเลอรีในกรุงโรม ณ ร้านบิสโทร อามาโรเน (Bistro Amarone) กับคอลัมน์ Eatery ตบท้ายด้วยการเดินทางท่องโลกพาสัมผัสดินแดนต้นกำเนิดของพระพุทธศาสนา ‘อินเดีย’ ในคอลัมน์ Globetrotter

          ติดตามอ่านเนื้อหาแบบแฟชั่นไลฟ์สไตล์ใน TOUCH Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสามารถดาวน์โหลดฟรีดิจิตอลแมกกาซีน ได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซ บุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

Facebook on April 17, 2013, 05:22:22 PM
ข่าวซุบซิบ: “ป้อง ณวัฒน์” หลุดปาก อยากฮันนีมูนทะเล
 
 

          ฮอตสุดขีดสำหรับ TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ฉบับล่าสุด ที่บินลัดฟ้าหาโลเคชั่นทะเลไกลถึงเกาะบาหลี แถมได้พระเอกซุปตาร์ระดับเอเชียหน้าหล่อหุ่นล่ำ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มาเปลือยอกโชว์ซิกแพคเรียกน้ำย่อย จนสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองต่างชอบอกชอบใจยกใหญ่ แถมงานนี้หนุ่มป้องยังเปรยด้วยว่าอยากพาหวานใจมาฮันนีมูนด้วยการดำน้ำที่ทะเลบ้าง พูดแบบนี้ไม่รู้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่นะ…อิอิ