happy on April 03, 2013, 05:55:20 PM
คหก่อสร้าง ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทผุดโครงการสามพราน เพลส
บุกตลาดทาว์นเฮ้าส์รูปแบบใหม่เอาใจคนรักบ้าน
ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน


คุณนวลจันทร์  เหลืองสุวรรณ

               คก่อสร้าง เดินหน้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวโครงการ “สามพราน เพลส” ทาว์นเฮ้าส์รูปแบบใหม่ บนทำเลทอง ถนนเพชรเกษม – ทรงคะนอง ตอบรับความต้องการของนักลงทุนผู้ประกอบการค้า และครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน










               คุณฤดี จงภู่ และคุณอังศวีร์ เหลืองสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คหก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท คหก่อสร้าง ถือเป็นน้องใหม่ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะบริษัทเพิ่งก่อตั้งและเริ่มดำเนินธุรกิจมาเมื่อปี 2555 แต่โดยส่วนตัวทั้งคู่ได้คลุกคลี และเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาฯ มานานพอสมควร ในนามบริษัท เหลืองสุวรรณ บ้านและที่ดิน จำกัด โดยมี คุณโกวิท และคุณนวลจันทร์ เหลืองสุวรรณ เป็นกรรมการผู้บริหาร ซึ่งจะรู้จักกันในนามโครงการบ้านแสนสบาย บ้านแสนสราญ จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารทั้งสองท่าน ซึ่งได้มองเห็นช่องทางและโอกาสการเติบโตของธุรกิจจึงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่อย่างเราทั้งคนได้เข้ามาดูแล และดำเนินกิจการแทน และนั่นจึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง บริษัท คหก่อสร้าง จำกัด คะ โดยหลังจากโครงการชะอำพลาซ่า ภายใต้การบริหารงานของเราประสบความสำเร็จสามารถปิดโครงการได้ภายใน 2 ปี เราจึงมองหาที่ดินเพื่อที่จะทำโครงการใหม่ขึ้นมา หลังจากศึกษาและหาข้อมูลเราก็มาพบที่ดินตรงนี้เป็นจุดที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนครั้งใหม่ และเป็นที่มาของโครงการบ้านสามพราน เพลส จ.นครปฐม ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้”

               คุณฤดี จงภู่ และคุณอังศวีร์ เหลืองสุวรรณ เหลืองสุวรรณ กล่าวต่อว่า “โครงการบ้านสามพราน เพลส ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราสองคนตั้งใจทำเป็นอย่างยิ่ง เราอยากนำเสนอที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขความพึงพอใจมากที่สุด เรามีแบบอาคาร 3.5 ชั้น พื้นที่หน้ากว้าง 4 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับการประกอบกิจการร้านค้า สำนักงานและที่อยู่อาศัย สามารถจอดรถทั้งในและนอกอาคาร ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท และแบบอาคาร 2 ชั้น พื้นที่หน้ากว้าง 6 เมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ซึ่งโครงการสามพราน เพลส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผู้อยู่อาศัยจะประทับใจ ด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะอยู่บนถนนเพชรเกษม – ทรงคะนอง เพียง 300 เมตร จากซอยทางเข้าวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐมก็จะได้พบกับตัวโครงการ หาง่าย เดินทางสะดวก และความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ที่เราได้วางไว้คือ “Perfect Living at Sampharn Place” ค่ะ

               โดย Perfect ที่ 1 คือ Location หรือทำเลที่ตั้งใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียนร้อยตำรวจสามพราน, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาลไร่ขิง, ตลอดดอนหวาย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีถนนหลากหลายเส้นทางตัดผ่าน และที่สำคัญเป็นจุดที่น้ำไม่ท่วมอย่างแน่นอน ลำดับต่อมา Perfect ที่ 2 “Life Style” จากทำเลที่ตั้งของโครงการที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยมีที่จะเพิ่มเติมช่องว่างในการใช้ชีวิตให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมให้สมาชิกในครอบครัวได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ส่งผลให้มีสุขภาพชีวิตที่ดี และตบท้ายด้วย Perfect ที่ 3 คือ “Design” ด้วยการออกแบบจากวิศวะกรผู้มีความสามารถและมีประสบการณ์จึงทำให้โครงการบ้าน สามพราน เพลส เป็นรูปแบบ Modern Style โดยเราต้องการเน้นประโยชน์การใช้สอยของพื้นที่ให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ทางโครงการได้ให้พื้นที่ถนนในโครงการกว้างถึง  9  เมตร”

               “สำหรับโครงการแห่งนี้ เราตั้งกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักลงทุน, ผู้ประกอบการค้า และกลุ่มบุคคลทั่วไปที่ต้องการขยายครอบครัว หรือต้องการที่พักอาศัยที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก โดยทุ่มงบลงทุนกว่า  300  ล้านบาท เพื่อนำมาใช้ในโครงการนี้ นอกนั้นเรายังเน้นไปที่กลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการเพิ่มการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ในพื้นที่เขตนครปฐม และบางส่วนในเขตกรุงเทพที่ต้องการพักอาศัยอยู่นอกเมือง โดยเพิ่มเติมและตอกย้ำแนวทางการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เน้นการบริการที่จริงใจและตรงใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจและนำไปบอกต่อ ซึ่งหลังจากการเปิด Pre Sale เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ต้องถือว่าได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้โครงการมียอดจองไปแล้วกว่า 50% แต่ถึงอย่างไรเรายังเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดเพื่อดึงกลุ่มเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ ด้วยการเพิ่มโปรโมชั่น “ฟรีทุกค่าใช้จ่าย” คือ ค่าโอน, ค่ามิเตอร์ไฟ และน้ำ  รวมถึงฟรี!ค่าส่วนกลางปีแรกอีกด้วย

               โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายของโครงการสามพราน เพลสได้ไม่เกิน 3 เดือนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2558 สำหรับท่านที่สนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-084-3948, 091-048-3980”









« Last Edit: April 03, 2013, 06:05:05 PM by happy »