Facebook on April 03, 2013, 05:53:19 PM
นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย


 
          จัดทำโดย บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
          สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดียบุ๊คส์
          เรื่อง นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ฉบับที่ 102 เดือนเมษายน 2556
          ราคา 50 บาท

          ท่ามกลางฤดูร้อนของอากาศเมืองไทย ในเดือนเมษายนของทุกปี เป็นห้วงเวลาที่แห่งโอกาสของกลุ่มธุรกิจ ‘เครื่องดื่ม’ เช่น น้ำบรรจุขวด น้ำอัดลม ชาเขียว น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร ฯลฯ โกยยอดขายทวีคูณ ในภาพใหญ่ของตลาดเครื่องดื่มดับร้อนที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ปีที่ผ่านมามีมูลค่า 1.8 แสนล้านบาท
          ในกลุ่มธุรกิจ SMEs การเติบโตของเครื่องดื่มอยู่ที่กลุ่มร้านค้าและขยายสาขาไปยังพื้นที่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่สร้างแบรนด์ตัวเอง ขยายสาขาเอง และรูปแบบแฟรนไชส์ เปิดรับผู้ร่วมลงทุน เครื่องดื่มยอดฮิตยังคงเป็นน้ำชา แต่ในรูปรสของ ชานมไข่มุก ที่ฮิตระเบิดระเบ้อเปิดขายกันตลาดบน กลาง ล่าง นอกจากนี้ยังเครื่องดื่มประเภท น้ำผลไม้ นมสด เครื่องดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพออกสู่ตลาด
          ++ ด้วยข้อดี ‘ต้นทุน’ ในการผลิตที่ไม่สูง แต่สามารถตั้งราคาขายทำกำไรอย่างต่ำ 200% ของต้นทุน วิธีการขายหน้าร้านก็ไม่ยุ่งยาก ซื้อง่ายขายคล่อง จนมีคนกล่าวว่า“ ธุรกิจเครื่องดื่ม ยังไงก็ขายได้ ไม่มีทางเจ๊ง”จริงหรือไม่? ‘SMEs ชี้ช่องรวย’ ฉบับรวยรับลมร้อน มีคำตอบให้
ฉบับนี้ยังมีธุรกิจมากมายให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ‘ชาวดอย บับเบิ้ล ที’ อโรม่า กรุ๊ป ตามกระแส สั่งลุย 100 สาขา แฟรนไชส์เริ่ม 153,000 บาท ‘Novel’ บริการล้างรถถึงที่แค่โทร จุดประกายธุรกิจใหม่เดลิเวอรี่ ‘เดอะสกาย ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์’ สัญลักษณ์ใหม่ของอยุธยา ทำเลทองรองรับ 500 ร้านค้า มูราโน่ นำเข้า ‘HipArt’ เครื่องพิมพ์เคสมือถือ ลวดลายแฟนซีการันตีความรวย ‘ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย’ ต่างแต่ลงตัว ชาชงพ่วงกาแฟสด ขยายเพิ่มอีก 200 สาขา ฯลฯ
          นอกจากนี้ ยังมีซัพพลีเมนท์คู่มืออาชีพ ‘ธุรกิจน่าลงทุนภาคเหนือ’ เตรียมข้อมูลให้พร้อมรับการขยายตัวของธุรกิจไปในส่วนภูมิภาค รู้ก่อนรวยก่อน ท่านใดที่สนใจ สามารถหยิบคู่มือการทำธุรกิจกันได้ที่แผงวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คส์, นายอินทร์, B2S และ Book Smile ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา