happy on April 03, 2013, 04:41:43 PM
ตัวแทนสี่หนุ่มจาก 3 ประเทศร่วมเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ที่สุดแห่งนวัตกรรมการโกนหนวด





ตัวแทนสี่หนุ่มจาก 3 ประเทศร่วมเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่
ที่สุดแห่งนวัตกรรมการโกนหนวด ด้วยสัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลทุกจังหวะ

ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ และ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์) สองหนุ่มในแบบยิลเลตต์ตัวแทนประเทศไทยร่วมงานแถลงข่าวระดับภูมิภาคอาเซียนเปิดตัว “ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์” ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่พัฒนา 7 นวัตกรรมใหม่ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อม 5 ใบมีดที่บางเฉียบสู่การโกนหนวดที่ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลทุกจังหวะ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ดาเรียส ซินาทยา (Darius Sinathrya) นักแสดงและนายแบบ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ยิลเลตต์ จากประเทศอินโดนีเซีย และ ปีเตอร์ เดวิส (Peter Davis) นักแสดงชื่อดังตัวแทนชายหนุ่มในแบบยิลเลตต์จากประเทศมาเลเซีย และ อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล ร่วมงาน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ เร็วๆ นี้

###


ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ที่สุดแห่งนวัตกรรมการโกนหนวด
ตอบโจทย์ผู้ชายทั่วอาเซียน ด้วยสัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลทุกจังหวะ

ยิลเลตต์  ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลก จัดงานแถลงข่าวระดับภูมิภาคอาเซียนเปิดตัว “ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์” ที่พัฒนา 7 นวัตกรรมใหม่ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อม 5 ใบมีดที่บางเฉียบสู่การโกนหนวดที่ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลทุกจังหวะ งานนี้ได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่ม “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์)” และ  “ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ” สองหนุ่มในแบบยิลเลตต์ตัวแทนประเทศไทย พร้อมด้วย ดาเรียส ซินาทยา (Darius Sinathrya) นักแสดงและนายแบบ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ยิลเลตต์ จากประเทศอินโดนีเซีย และ ปีเตอร์ เดวิส (Peter Davis) นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนชายหนุ่มในแบบยิลเลตต์จากประเทศมาเลเซีย ร่วมงาน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ




เปาโล โคเอเล่ (Paulo Koelle) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ ประจำภูมิภาคเอเชีย (Marketing Director, Gillette Asia)เผยว่า “สำหรับการโกนหนวดนั้น เปรียบเสมือนกิจวัตรประจำวันของผู้ชายทุกคน ฉะนั้นการมองหาที่โกนหนวดที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มอบความรู้สึกสบาย และเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ชายทุกคนคำนึงถึง   ยิลเลตต์ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดสำหรับผู้ชายเพื่อตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้งานและดีไซน์ จึงได้เปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่พัฒนา 7 นวัตกรรมสุดล้ำที่จะมอบประสบการณ์การโกนหนวดที่ลื่นไหล นุ่มนวลและเกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น พร้อมด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ตรงกับภาพลักษณ์ของผู้ชายสมัยใหม่ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี ทั้งนี้ เรายังได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่มเท่ ผู้ใช้ยิลเลตต์ตัวจริง จากประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย มาร่วมตอกย้ำความก้าวล้ำด้านเทคโนโลยี ของ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์”

ภายในงาน ได้นำเสนอความไฮเทคของนวัตกรรมผ่าน การตกแต่งอย่างเหนือชั้นด้วยแสงเลเซอร์ที่วิ่งผ่านบนเพดาน   แผ่นอะครีลิคขนาดใหญ่สะท้อนแสงไฟสีน้ำเงินเผย 7 นวัตกรรมสุดล้ำ และ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ พาวเวอร์ ฮีโร่ของงานโชว์โดดเด่นอยู่ใจกลางห้อง

ทั้งนี้ สตีเว่น วินเซน (Steven Vincent) แอสโซซิเอท ไดเร็กเตอร์ โปรเซส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง พี แอนด์ จี เอเชีย (Associate Director Process & Engineering Asia, Procter & Gambler) กล่าวว่า “เราได้พัฒนา ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ด้วย 7 นวัตกรรมสุดล้ำที่จะเปลี่ยนความรู้สึกเดิมๆ ของการโกนหนวดให้เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย โดยประกอบด้วย 1. ใบมีดที่บางเฉียบ ลดการออกแรงในการโกน พร้อม 5 ใบมีดที่ช่วยให้การโกนเป็นไปอย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น 2. ตัวยึดใบมีดที่มั่นคง ทำให้ตำแหน่งในการโกนแม่นยำ และสามารถปรับรับตามโครงหน้าของแต่ละคนได้ 3. ที่เกลี่ยโฟม จะช่วยให้ใบมีดสัมผัสผิวหน้าได้อย่างใกล้ชิดและตรงจุด 4. แถบหล่อลื่น จะช่วยเพิ่มความลื่นไหลและนุ่มนวลในการโกน      5. ใบมีดเล็มหนวด จะช่วยโกนในส่วนที่ยากจะเข้าถึง 6. ด้ามจับกระชับมือ จะช่วยในการควบคุมการโกนให้ได้ตามต้องการ 7. หวีสั้น จะช่วยจัดเรียงหนวดให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถโกนได้สะดวกยิ่งขึ้น”

จากนั้น เปิดตัวสี่หนุ่มที่มาเผยสุดยอดนวัตกรรมของ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ เริ่มจากตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ ตามมาด้วย โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ สองหนุ่มในแบบยิลเลตต์ตัวแทนจากประเทศไทย และ ปีเตอร์ เดวิส หนุ่มฮอตสไตล์ยิลเลตต์ จากประเทศมาเลเซีย ปิดท้ายด้วย ดาเรียส ซินาทยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ยิลเลตต์ จากประเทศอินโดนีเซีย ที่มาโชว์ลุคหนุ่มหล่อเนี้ยบ ด้วย ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์

ด้านหนุ่มหล่อมาดเข้มตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ เผยว่า “ด้วยผมอยู่เมืองนอกมานาน เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ช่วยเชื่อมโยงผมกับทุกคนมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นด้านการติดต่อสื่อสาร หรือการทำงานต่างๆ ผมรู้สึกว่าเทคโนโลยีไฮเทคเหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จ ดังนั้น ผมจึงชอบหาอุปกรณ์และแก็ดเจ็ตใหม่ๆ มาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ถือเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่ผมเลือก ด้วย 7 นวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยให้การโกนหนวดนุ่มนวลและเกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจกว่าที่เคย”

ทางหนุ่มเท่ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์) กล่าวว่า “ผมเป็นคนจริงจังและทุ่มเทให้กับงานมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรี หรือกีฬาโปโล ผมก็จะมุ่งมั่นและตั้งใจจนประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากความรู้สึกมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเอง ผมจึงต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ และวันนี้ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผม ไม่เพียงใบมีดที่บางเฉียบที่ช่วยโกนหนวดได้เกลี้ยงเกลาและไม่รู้สึกระคายเคือง ดีไซน์ของมีดโกนยังดูไฮเทค ให้ความรู้สึกเหมือนกีตาร์ไฟฟ้าที่ดูโฉบเฉี่ยว”

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการโกนหนวดที่ลื่นไหลให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลานุ่มนวลของ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ทั้งในรูปแบบ แมนนวล และ พาวเวอร์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2556 เป็นต้นไป ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

###

Gossip News

ทำเอาสาวๆ เลือกกรี๊ดกันไม่ถูกเลยทีเดียวเมื่อเห็นหน้าหล่อเกลี้ยงเกลาของสองนักร้องหนุ่มจากประเทศไทย ตู่ ภพธร และ โย่ง อาร์มแชร์ มาประชันกับ ซูเปอร์สตาร์สุดหล่อจากประเทศอินโดนีเซีย ดาเรียส ซินาทยา และ นักแสดงหนุ่มคนดังจากประเทศมาเลเซีย ปีเตอร์ เดวิส ใน งานเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ที่ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ  เพราะงานนี้ 4 หนุ่มพร้อมใจกันมาโชว์ตัวในลุคสุดเนี้ยบและใบหน้าไร้หนวดเครา จนสาวๆ ที่เคยที่เคยกรี๊ดหนุ่มเซอร์ถึงกับเปลี่ยนใจ


ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ และ ปีเตอร์ เดวิส.

เก็บตกจาก งานเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ที่ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ตู่ ภพธร และ โย่ง อาร์มแชร์ เผยว่า ขึ้นเวทีร้องเพลงมาเป็นร้อยคอนเสิร์ต  ก็ไม่ตื่นเต้นเท่าขึ้นเวทีประชันกับ ซูเปอร์สตาร์สุดหล่อจากประเทศอินโดนีเซีย ดาเรียส ซินาทยา และ นักแสดงหนุ่มคนดังจากประเทศมาเลเซีย ปีเตอร์ เดวิส


สามหนุ่มวงArmchair

ถือเป็นการรวมหนุ่มฮ็อตไว้บนเวที เมื่อ ดาเรียส ซินาทยา ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดังจากประเทศอินโดนีเซีย และนายแบบแบรนด์แอมบาสเดอร์ยิลเลตต์ มาร่วม งานเปิดตัว ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ใหม่ ที่ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ร่วมกับ นักแสดงหนุ่มคนดังจากประเทศมาเลเซีย ปีเตอร์ เดวิส พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร และ โย่ง อาร์มแชร์ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เทรนด์หล่อไร้หนวดต้องกลับมาอินในเมืองไทยอีกครั้งแน่ๆ บ่องตง !!!!!


ดาเรียส ซินาทยาและปีเตอร์ เดวิส

###










« Last Edit: April 03, 2013, 04:52:10 PM by happy »

happy on April 03, 2013, 04:58:25 PM
โย่ง – อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์)
ตัวแทนชายหนุ่มในแบบยิลเลตต์

วันเกิด: 11 ธันวาคม 2524  (ปัจจุบัน อายุ 31 ปี)

การศึกษา: ปริญญาตรีสาขาวิชาภาพยนตร์และวิดีโอ ภาควิชานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ผลงานปัจจุบัน: นักร้องนำวงอาร์มแชร์, ออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลงฝันรึเปล่า กับอัลบั้มใหม่ของวงอาร์มแชร์ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 5  ค่ายเพลง BEC Tero Music, โปรดิวเซอร์ รายการแซทเทอร์เดย์เซย์ก้อย

กีฬาที่ชื่นชอบ: นักกีฬาขี่ม้า ที่ชมรมขี่ม้า ทหารม้ารักษาพระองค์, กำลังฝึกซ้อมเพื่อเป็นนักกีฬาโปโล ที่ สนาม ไทย โปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา

สถานภาพ: แต่งงาน กับ ก้อย - วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก นักร้องนำวงแซทเทอร์เดย์เซย์ เซย์โกะ

Q: ช่วยเล่าประสบการณ์และความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ (Gillette Fusion ProGlide) ใหม่ 

A:   รู้สึกว่า ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ โกนได้เกลี้ยงเกลากว่าที่โกนหนวดทุกรุ่นที่เคยใช้ เวลาโกนสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยมีดโกนแบบ 5 ใบมีด ทำให้สามารถโกนได้อย่างรวดเร็ว และตัวใบมีดด้านบนทำให้สามารถจัดแต่งรูปทรงหนวดตามต้องการได้ง่ายขึ้น

Q: เหตุผลที่เลือกผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ เป็น แกดเจ็ต (gadgets) ข้างกาย

A: ด้วยการออกแบบที่ดูทันสมัยและมีพลัง ใบมีดที่บางเฉียบของ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองเวลาใช้ และยังสามารถตอบสนองความต้องการได้ดีมาก ซึ่งสะดวกกับไลฟ์สไตล์ของผมซึ่งต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ จึงเป็นแกดเจ็ตข้างกายที่ผมจะขาดไม่ได้เลยครับ

Q: ถ้าเปรียบเทียบ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ กับไอเทมประจำตัวของคุณ คุณจะนึกถึงอะไร

A: ผมนึกถึงกีต้าร์ไฟฟ้าทรงฟลายอิ้ง-วี (Flying V) สีเมทัลลิค ใส่เอ็ฟเฟ็ค Distortion ที่อยู่ข้างกายผมตลอดเวลาครับ

Q: ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นแบบไหน ชีวิตการทำงาน และหลังเลิกงานเป็นอย่างไร และ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจ และช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างไรบ้าง

A: ผมเป็นคนจริงจังและทุ่มเทกับงานเต็มที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทาง ชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง ชอบศิลปะ ชอบถ่ายรูป ชอบวรรณกรรม ชอบขี่ม้า ชอบเล่นโปโล การดูแลบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของอาชีพศิลปิน ทุกๆ ชั่วโมงที่รีบเร่ง เราควรไว้ใจให้กับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อความมั่นใจบนเวที ต่อหน้าผู้คนและต่อสื่อมวลชน

Q: มองว่าผู้ชายที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ในมุมมองของคุณเป็นอย่างไร

A: ผมคิดว่าคนเราไม่จำเป็นต้องมีเงินล้นฟ้า แต่มีความสุขในการได้ทำงานที่ตัวเองรักไปพร้อมกับการได้รับความรักความไว้ใจจากคนรัก คนรอบข้างอย่างสนิทใจ และมีจิตใจเผื่อแผ่ที่คิดจะทำประโยชน์เพื่อสังคม

 ข้อมูลทาง Social Media:

https://www.facebook.com/armchairpopband

https://www.facebook.com/yongyongarmarmchairchair

https://twitter.com/YongArmchair

Instagram @yongarmchair


###

ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ
ตัวแทนชายหนุ่มในแบบยิลเลตต์

วันเกิด: 25 ธันวาคม 2523  (ปัจจุบัน อายุ 32 ปี)

การศึกษา: จบการศึกษาจาก Academy of Entertainment สาขาคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน    จากเมืองแซนทาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย

ผลงานปัจจุบัน: ซิงเกิ้ลแรก จาก อัลบั้มใหม่ เป็นซิงเกิลที่มีชื่อว่า “พูดทำไม” และซิงเกิ้ลพิเศษ เพลง ”จับที่หัวใจฉัน” ซึ่งแต่งโดยพี่บอย โกสิยพงษ์ ขับร้องโดย ตู่ ภพธร, มิ้น อรรถวดี และอุ๋ย บุดดาเบลส

สถานภาพ: โสด

Q: ช่วยเล่าประสบการณ์และความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ (Gillette Fusion ProGlide) ใหม่ 

A: ผลิตภัณฑ์แรกที่ผมได้ลองใช้ คือ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ คูลลิ่ง เชฟเจล (Gillette Fusion ProGlide Cooling Shave Gel) เพียงแค่บีบเนื้อเจลนิดเดียว ก็ได้เนื้อโฟมที่หนามาก และพอโกนหนวดเสร็จแล้ว ก็ไม่รู้สึกระคายเคือง เวลาที่ล้างออก รู้สึกเย็นเหมือนมี อาฟเตอร์เชฟ (Aftershave) ในตัว อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ชอบมากคือ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ พาวเวอร์ (Gillette Fusion ProGlide Power) ครับ เพราะนอกจากจะใช้ง่ายแล้ว เวลาที่โกนหนวด รู้สึกได้ถึงความเกลี้ยงเกลา ผมชอบมากครับ

Q: เหตุผลที่เลือกผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ เป็น แกดเจ็ต (gadgets) ข้างกาย

A: ผมชอบให้หน้าดูเกลี้ยงอยู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องโกนหนวดเป็นประจำ ดังนั้น ที่โกนหนวดที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผม โดยหลังจากที่ได้ใช้ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ พาวเวอร์ แล้ว ก็รู้สึกชื่นชอบในประสิทธิภาพของยิลเลตต์ ที่สามารถโกนหนวดได้อย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง กลายเป็นอีกหนึ่ง แกดเจ็ต ที่ขาดไม่ได้เลยครับ

 
Q: ถ้าเปรียบเทียบ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ กับไอเทมประจำตัวของคุณ คุณจะนึกถึงอะไร

A: ผมนึกถึงสมาร์ทโฟนเลยครับ เพราะมีดีไซน์ที่ทันสมัย และก็เป็นไอเทมที่จำเป็นในชีวิตของผมครับ

 
Q: ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นแบบไหน ชีวิตการทำงาน และหลังเลิกงานเป็นอย่างไร และ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจ และช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างไรบ้าง

A: งานของผมจะกำหนดเวลาไม่ค่อยได้ และวันหยุดก็ไม่แน่นอน เวลาว่างผมก็ชอบดูหนัง ฟังเพลง เพราะช่วยทำให้รู้สึกรีแล็กซ์ดีครับ ยิลเลตต์ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผม เพราะแม้ในวันที่เร่งรีบ แต่อยากที่จะดูเนี้ยบ ผมก็สามารถโกนหนวดได้อย่างรวดเร็วและเกลี้ยงเกลา เพราะ ยิลเลตต์ ฟิวชั่น โปรไกลด์ ออกแบบมาให้รับกันสรีระของหน้า ช่วยการโกนหนวดเป็นเรื่องง่ายไปเลยครับ

 
Q: มองว่าผู้ชายที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ในมุมมองของคุณเป็นอย่างไร

A: ผมคิดว่าเกณฑ์วัดความสำเร็จของแต่ละคนแตกต่างกันไป โดยส่วนตัว ถ้าเรารู้สึกพอใจกับทุกอย่างข้างกาย แล้วเรามีความสุข เท่านี้ก็ประสบความสำเร็จแล้วครับ

 ข้อมูลทาง Social Media:

https://www.facebook.com/2Popetorn

https://twitter.com/2popetorn

Instagram @2popetorn