happy on March 31, 2013, 07:23:23 PM
จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์
จัดทัพรถหรูระดับพรีเมี่ยมอวดโฉมในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

เสนอโปรโมชั่นพิเศษในงาน ระหว่าง 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกขบวนรถยนต์หรูที่กวาดรางวัลยนตกรรมระดับโลกทั้งจากแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ นำเสนอแก่ผู้บริโภคในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ที่บูธหมายเลข A19/1 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อให้ผู้รักรถได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและวิศวกรรมยานยนต์ใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด พบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ภายในงานเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธจากัวร์และแลนด์โรเวอร์

นายดนัย จันทร์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากสามารถทำยอดขายอย่างถล่มทลายหลังการเปิดตัวรถยนต์ทั้งรุ่น เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และ ดิ ออล นิว เรนจ์โรเวอร์ เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้บริษัทซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ได้รับความไว้วางใจและแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อนำเสนอยานยนต์ระดับโลกจากแบรนด์จากัวร์ที่สมบูรณ์แบบด้วยสไตล์อันหรูหรา สมรรถนะที่เหนือชั้น และภาพลักษณ์ที่สะท้อนความโดดเด่นของผู้ขับขี่ ให้แพร่หลายในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของเมืองไทย โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล รุกตลาดเมืองไทยด้วยรถยนต์ระดับลักชัวรี่จากจากัวร์ 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น XF ยานยนต์เอ็กเซคคิวทีฟซาลูนเครื่องดีเซล 2.2 ลิตร, รุ่น XJ ยานยนต์ซาลูนระดับหรูแบบ 4 ประตู (รุ่นฐานล้อยาว), และ ยานยนต์แกรนด์ทัวเรอร์สมรรถนะสูงรุ่น XK”








สำหรับผู้เข้าชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 นอกจากจะได้สัมผัสกับยานยนต์ระดับโลกจากสองแบรนด์ดัง ทั้งจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างใกล้ชิด ซึ่งล้วนเป็นยานยนต์รุ่นที่คว้ารางวัลจากสถาบันยานยนต์ชั้นนำและได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อยานยนต์ระดับโลกมาแล้วหลายสำนัก ซิตี้ ออโต้โมบิล ยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ภายในงานเท่านั้น อาทิ รถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่นดีเฟนเดอร์, ฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค มอบบริการบำรุงรักษามาตรฐานฟรี 3 ปี และพิเศษสุดสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์รุ่นอีโวคภายในงาน สามารถวางเงินดาวน์เพียง 25% เท่านั้น (เงินดาวน์รุ่นอื่นๆ 35% พร้อมข้อเสนอและเงื่อนไขตามโปรโมชั่นพิเศษ)

นายดนัย กล่าวเสริมว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ พร้อมจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์ และให้บริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วนจากจากัวร์ เพื่อมอบทั้งบริการที่เป็นเลิศและความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ผู้บริโภคชาวไทย”

ปัจจุบัน ซิตี้ ออโต้โมบิล เปิดศูนย์บริการที่ถนนวิทยุอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งศูนย์แห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกเพื่อสนับสนุนทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดในช่วงปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน พร้อมผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งใน เชียงใหม่ อุดรธานี นครราชศรีมา ภูเก็ต และพัทยา โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดประมาณปลายปี 2556 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น