MSN on March 31, 2013, 05:39:26 PM
“นอติก้า” อัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันประจำฤดูร้อนปี 2013 ถ่ายทอดความหรูหราสไตล์รีสอร์ทผสานแรงบันดาลใจผ่านกลิ่นอายของท้องทะเลในฤดูร้อน









เมื่อเริ่มก้าวเข้าสู่ฤดูร้อน หลายคนเริ่มเตรียมจัดทริปสำหรับช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึง หนึ่งในบรรดาจุดหมายปลายทางในฝันของนักเดินทางที่ทุกคนต่างนึกถึงก็คือ “ท้องทะเลสีฟ้า” ดังนั้นในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีแบรนด์ “นอติก้า” จึงได้แนะนำคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2013 ที่ถ่ายทอดความหรูหราสไตล์รีสอร์ทผสานแรงบันดาลใจ  ผ่านกลิ่นอายของท้องทะเลในฤดูร้อน รวบรวมเป็นเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันสำหรับฤดูร้อนที่กำลัง   จะมาถึง มาอัพเดทให้กับเหล่าสาวกแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในท้องทะเลได้เตรียมตัวเพื่อให้การไปเที่ยวทะเลครั้งนี้สนุกแบบไม่มีพลาดทั้งกิจกรรมริมชายหาด หรือบนท้องทะเล

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม ผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นชั้นนำ และผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “นอติก้า” เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กล่าวว่า “ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีแบรนด์ “นอติก้า” มาพร้อมกับคอลเลคชั่น    สปริงซัมเมอร์ 2013 ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเสื้อผ้าสไตล์อเมริกัน ที่ถ่ายทอดความหรูหราสไตล์รีสอร์ทผสานแรงบันดาลใจผ่านกลิ่นอายของท้องทะเลในฤดูร้อน ด้วยเสื้อผ้าโทนสีน้ำทะเล ขาว เหลือง ฟ้า เทา และแดง ทื่เน้นเทคนิคการถัก และการพิมพ์ลายผ้าที่มีลวดลายแปลกใหม่ อาทิ ธรรมชาติใต้ผืนน้ำอย่าง เปลือกหอย เม็ดทราย สีขาวนวลละเอียด หรือแสงแดดที่ส่องกระทบลงบนผืนน้ำ โดยนอติก้าได้รวบรวมเป็นเทรนด์แฟชั่น 3 เทรนด์ ได้แก่ Open Seas, Isle Regatta และ Moorings”

เทรนด์ที่ 1 : Open Seas “ท่องโลกกว้างสู่ท้องทะเลลึก”
คอลเลคชั่นเสื้อผ้าฤดูร้อนที่รวบรวมจิตวิญญาณของผู้คนและสายน้ำเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับการใส่เดินเล่นริมชายหาดในวันสบายๆ ภายใต้บรรยากาศท้องทะเลสีฟ้าครามและหาดทรายเม็ดขาวนวลละเอียด โดยนอติก้าได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายต่างๆที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นสีสันของหมู่เกาะ หาดทรายสีขาว เปลือกหอยสีชมพู แสงแดดสีเหลืองนวล ปะการังสีสันสดใส เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษในลุคนี้จึงออกมาในรูปแบบเสื้อคอปกสีน้ำเงิน ขาว และกากี เน้นผ้าทอสีโทนเย็น พิมพ์ลายด้วยกรอบไม้จากด้านในออกมาสู่ด้านนอก สำหรับสุภาพสตรีเน้นที่ลวดลายเสื้อผ้าแนวขวางขนาดเล็ก ใช้โทนสีอ่อน เน้นเทคนิคการถักและทอด้วยผ้าลินินและคอตตอน ยีนส์สีขาวสะท้อนความใสของท้องทะเล  ชุดเดรสเกาะอกและกระโปรงถักแบบสบายๆ สวมใส่พร้อมเสื้อวบนที่เน้นพิมพ์ลายทรงหลวม

เทรนด์ที่ 2 : Isle Regatta “ปราดเปรียว มั่นใจ สไตล์สปอร์ตเลิฟเวอร์”
ต้อนรับลมร้อนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาทางน้ำ ที่ต้องการเสื้อผ้าที่ให้ความโปร่งโล่งสบาย แต่ยังคงสะท้อนความมั่นใจ ปราดเปรียวของผู้ที่สวมใส่ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรือรีกัตต้าเขตร้อน ผสานรวมเข้ากับการแข่งขันกีฬาทางน้ำ ก่อให้เกิดการรังสรรค์เครื่องแต่งกายแบบสปอร์ต สำหรับสุภาพบุรุษจึงเน้นไปที่กางเกงว่ายน้ำหรือชุดชายหาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งเรือยอร์ชอเมริกันคัพ ใช้ผ้าลินินคุมโทนสีน้ำเงินเข้ม ตัดเย็บให้มีน้ำหนักเบา สำหรับสุภาพสตรีเน้นที่ส่วนผสมอันลงตัวระหว่างผ้าคอตตอน และผ้าลินิน เก็บรายละเอียดตลอดชุด พร้อมลายทิวทัศน์ ใช้สีสันแบบธรรมชาติบนผ้าซาติน

เทรนด์ที่ 3 : Moorings “เรียบหรูสไตล์คลาสสิค”
นอกจากชุดสำหรับวันสบายๆ แล้ว คุณผู้ชายคุณผู้หญิงก็ควรต้องตระเตรียมชุดที่ให้ความรู้สึกสบาย แต่แฝงด้วย  ความเรียบหรูแบบคลาสสิค สำหรับสวมใส่ในช่วงเวลาสุดพิเศษในทริปครั้งนี้ อย่างการไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน หรือการเดินชมดาวบนท้องฟ้าใต้แสงจันทร์ ชมวิวทะเลสวยยามค่ำคืน โดยมีแสงระยิบระยับของดวงดาวสะท้อนอยู่บนผิวน้ำทะเลที่ล้อมรอบตัวคุณอยู่ โดยเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูกาลจากฤดูร้อนไปสู่ฤดูใบไม้ร่วง โดยเน้นสีเกี่ยวกับน้ำ และลวดลายเกี่ยวกับการเปลี่ยนฤดูกาล ลักษณะเครื่องแต่งกายจึงมีความเป็นทางการมากขึ้น พร้อมเน้นเส้นสายลวดลายที่โดดเด่นบนพื้นขาวสะอาดตา กางเกงขาสั้นสีกากี ขาว และ       น้ำเงินอินดีโก ท่อนบนเป็นเสื้อถัก และเสื้อคลุมแบบบาง

เตรียมพร้อมเครื่องแต่งกายสำหรับทริปทะเลสุดพิเศษของคุณกันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์และนอติก้าช้อปในห้างสรรพสินค้า  ชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 20 สาขา