fh400 on March 22, 2013, 05:58:59 PM
“Utip Blossom Inspired Series”  ดีไซน์ By “เต้ย จรินทร์พร”
สวยครบขั้นตอน ในหนึ่งเดียว





ยูทิป เปิดตัวน้องใหม่ “Utip Blossom Inspired Series”  เพิ่มสีสัน และความสนุกสนานให้กับการแต่งหน้าของสาวยุคใหม่ ในแพคเกจพิเศษ ที่มาพร้อมดีไซน์ลายเส้นน่ารักๆ จากการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจของ เต้ย จรินทร์พร บอกเล่าเรื่องราวบนแพคเกจด้วยลวดลายที่ไม่ซ้ำใครของเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ  ด้วยสารสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ  อ่อนโยนต่อผิวสาว
มาในรูปแบบ คัลเลอร์พาเลทตลับพกพา ที่มีทั้งอายแชโดว์, ไฮไลท์, บลัชเชอร์ และลิปเจล  ให้ครบในหนึ่งเดียว เพื่อการพกพาที่สะดวกง่ายดาย  หรือจะเป็น มินิลิปสติก ขนาดกะทัดรัดรัดเนื้อครีมเนียนนุ่ม สีสันสดใส ที่ให้สีติดทนนาน ทั้ง 3 เฉดสี ทั้ง Baby Pink , Baby Peach และ Glassy Berry เพื่อสีปากที่โดดเด่นกว่าใคร
อีกทั้งยังมี แป้งเพรส สองเฉดสีใหม่ ไม่ซ้ำใคร Pinkish White (แป้งขาวอมชมพู) และ Viola White (แป้งขาวอมม่วง) เนื้อละเอียด บางเบา กระจายแสง ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมประกายชิมเมอร์บางเบา ช่วยให้หน้าดูขาวผ่อง และยังปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสม อาทิ Silica ดูดซับความมันส่วนเกิน , White Cherry Blossom ให้ผิวเนียนนุ่ม , Peony ช่วยปกป้องแสงแดด และการริ้วรอยก่อนวัย , Lavender  ลดการอักเสบ และอาการผิวแห้ง
สามารถหาซื้อ  “Utip Blossom Inspired Series”  ได้ที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-351-1237 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/UtipFreshyBeauty