sianbun on August 28, 2009, 12:58:11 PM
 “หรั่ง – ซิลลี่  ฟูลส์ ” ฝากตัวด้วยซิงเกิ้ล “นักร้องน้องใหม่”



                              เรียกได้ว่าปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเอาใจแฟน ๆ  กันแล้ว ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทจากนักดนตรีมาโชว์ร้องเพลงครั้งแรกของเขาด้วย  สำหรับ “หรั่ง - เทวฤทธิ์  ศรีสุข” หรือ “มือเบส” มากฝีมือจากวง “Silly  Fools” และวันนี้เขาขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักร้องน้องใหม่ในใจของแฟน ๆ ชาวร็อกทุกคน  ด้วยเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “นักร้องน้องใหม่” รายละเอียดไปฟัง “หรั่ง”  กันเลย

                                “ครับ  สำหรับการทำงานเพลงครั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางค่าย อาร์เอส ฯ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้นำเสนองานเพลงที่แตกต่างจากการทำเพลงของผมที่ผ่าน ๆ มา  คือทำเพลงครั้งนี้ผมรับหน้าที่ในการร้องเพลงเอง  ซึ่งจากที่เคยเล่นดนตรีอยู่ด้านหลังคราวนี้ก็ขอเอาใจแฟน ๆ ชาวร็อกด้วยการออกมายืนร้องเพลงอยู่ด้านหน้า  โดยมีซิงเกิ้ลแรกที่จะให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกันในเพลง “นักร้องน้องใหม่” ซึ่งชื่อเพลงก็จะบอกถึงความใหม่ในการออกมาร้องเพลงอยู่แล้ว  ที่ถึงแม้ว่าเราจะเก๋าในแวดวงการเพลงแต่ถ้าเป็นเรื่องของการร้องเพลงนั้น  ถือได้ว่าเป็นอะไรที่ใหม่มาก ๆ ครับ (ยิ้ม )  ซึ่งก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมตั้งใจอยากจะนำเสนอให้แฟน ๆ ได้ดูได้ฟังกัน ผ่านเพลงที่มีกลิ่นอายความสนุกสนานและขี้เล่นในแบบของร็อกเกอร์อารมณ์ดี   ที่สำคัญสำหรับ “นักร้องน้องใหม่”  คนนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ทุกคนด้วย  อยากให้ลองฟังเพลงที่ถ่ายทอดออกมาทางการแสดงที่เปลี่ยนไปจากที่ผ่าน ๆ  ด้วยความตั้งใจจริงของผม  หวังว่าทุกคนจะชอบกัน   ขอบคุณครับ”       

                     ติดตามงานเพลงของนักดนตรีตัวจริง  กับบทบาทการถือไมค์ครั้งแรกของ “หรั่ง–Silly Fools”  (เทวฤทธิ์  ศรีสุข) ในเพลง “นักร้องน้องใหม่” ได้แล้ววันนี้  ทาง www.pleng.com  และในเร็ว ๆ นี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
« Last Edit: August 31, 2009, 11:13:22 AM by sianbun »