MSN on March 14, 2013, 04:33:02 PM
สลิมมิ่งพลัส เชิญร่วมแคมเปญShare เพื่อบอกต่อความสวย ที่จะทำให้คุณและเพื่อน สวย หุ่นดี …Perfect ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท และลุ้นออกเดทกับหนุ่มในฝัน



          สลิ มมิ่งพลัส ขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมสมัครเข้าร่วมแคมเปญShare เพื่อบอกต่อ ความสวยเพียงชวนเพื่อนตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปมารับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ มี3 กิจกรรมได้แก่She...สวยแต่งหน้าสวยกับบิวตี้กูรูชื่อดังพร้อมเทคนิคการแต่ง ตัวแบบ Mix & Match สไตล์เจนสุดาปานโตShe... หุ่นดีซุมบาเซ็กซี่แดนซ์เพื่อหุ่นดีในแบบสาวสลิมมิ่งพลัสที่จะช่วยให้คุณ Fit & Firm ในลีลาการแดนซ์ที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนShe..Perfectร่วมกิจกรรมเพื่อ สังคมและปารตี้สุดเริ่ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟสัมผัสกับบรรยากาศและการล่องเรือสุด เก๋กับพร้อมกิจกรรมความสวยและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังพร้อมลุ้นรางวัล แพ็คเกจดูแลรูปร่างและผิวพรรณมูลค่ากว่า 300,000 บาทสำหรับผู้โชคดีในแต่ละกิจกรรม

          สำหรับสาวโซเซียลเน็ตเวิร์ค เพียงโพสต์รูปแก๊งเพื่อนตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ภาพของแก๊งไหนที่มีการกด likeสูงสุดประจำเดือนรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว VENTE LOVE ATTRACTION และพิเศษสุดสำหรับทีมที่มีคะแนนสูงสุดได้ร่วมออกเดทแบบใกล้ชิดกับชายหนุ่มใน ฝันรายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/slimmingplus โทร. 02 884 9080พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมแคมเปญระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 พร้อมถ่ายภาพโพสต์ลงในwww.facebook.com/slimmingplusภายในงาน รับฟรี! แฮนด์ครีมเวนเต้จากฝรั่งเศสมูลค่า 350 บาททันที”