happy on March 08, 2013, 04:55:44 PM
ยางนิตโต จับมือ Car Town Ex ส่ง CRM Campaign
ยึดตลาด Digital สร้างแบรนด์ในใจผู้บริโภค


ยางนิตโต ผู้นำด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ Ultra High Performance จากประเทศญี่ปุ่น จับมือ บริษัทยักษ์ใหญ่ Proto Corporation ผู้พัฒนาระบบเกมส์ Car Town EX อันโด่งดัง ส่งยางนิตโต บุกตลาดเกมส์ สร้างการรับรู้แบรนด์ในใจผู้บริโภค

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางนิตโต กล่าวถึงการร่วมประชาสัมพันธ์ แบรนด์ ยางนิตโต ผ่านเกมส์ Car Town Ex ดังกล่าวว่า ในปีนี้นอกจาก Sport Marketing ที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญแล้วนั้น กิจกรรมทางการตลาดทางด้าน Digital Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์และช่องทาง ที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน เนื่องจากเทรนด์ ของผู้บริโภคสมัยใหม่นั้น มักจะใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน รวมถึงทั้งการหาข้อมูลผ่าน Social Net work ต่าง ๆ โดยทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทางบริษัทฯ สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย

จากความร่วมมือดังกล่าวทางบริษัทฯ มุ่งเน้นในการสร้างการรับรู้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ยางนิตโต ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นรวมถึงประชาสัมพันธ์ประสิทธิภาพของสินค้ายางในกลุ่มต่าง ๆ ผ่านกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสำหรับ Fan Page Facebook NITTO TIRE THAILAND ทุก ๆ ท่านจะได้รับ Option พิเศษจากเกมส์ Car Town EX ไม่ว่าจะเป็น รถรุ่นพิเศษที่ยางนิตโต ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับเกมส์ดังกล่าว หรือไม่ว่าจะเป็นไอเทมยางรถยนต์ นิตโต รุ่นต่าง ๆ เพื่อใช้ร่วมสนุกในเกมส์ Car Town Ex อีกด้วย

ซึ่งหลังจากปล่อยกิจกรรมดังกล่าวออกไปเพียง 1 สัปดาห์ ก็สามารถมัดใจกลุ่มผู้บริโภค ขึ้นสู่อันดับ 1 Facebook หมวดยางรถยนต์ สำหรับประเทศไทย ได้ในเวลาอันรวดเร็วโดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมของทางบริษัทฯ ได้ที่ www.facebook.com/NittoTireThailand นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย.