happy on March 03, 2013, 05:29:31 PM
MeTV เพิ่ม Package ใหม่ ตอกย้ำภาพผู้นำ IPTV หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ TOT เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับด้วยดีเกินคาด ส่งเป้าเดือนแรกสูงขึ้นกว่า 100 % จนบริษัทแม่จากอเมริกาสั่งเพิ่ม Package Choice L อภิมหาความบันเทิง ด้วยช่องรายการพรีเมี่ยมกว่า 56 ช่อง ดีเดย์วันนี้


นายทินกร เทียนประทุม

               นายทินกร เทียนประทุม  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มี เทเลวิชั่น จำกัด(MeTV) เปิดเผยว่า หลังร่วมเปิดตัว กล่องรับสัญญาณทีวีผ่านอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (IPTV) กับทีโอที (TOT) ในชื่อ TOT iptv ได้ระยะหนึ่ง ผลตอบรับดีเกินคาดมียอดโตกว่าสองเท่าตัวภายในเดือนแรก ทำให้ต้องเพิ่ม Package ใหม่เสริมทัพรองรับความต้องการลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทจะเปิดตัว Package Choice L ช่อง Premium กว่า 56 ช่อง  มีรายการในรูปแบบ HD รวมสูงสุดถึงกว่า 32 ช่อง ด้วยค่าสมาชิกเพียงเดือนละ 1,300บาท  โดยมีรายการชั้นนำ อาทิ  ช่อง Warner Bros TV เป็นแหล่งสุดยอดภาพยนตร์ชั้นนำจาก Hollywood  ช่อง Sony Entertainment Television   รายการอันน่าเร้าใจและตื่นเต้น มาพร้อมกับความแสบซ่ากวนๆ ลํ้านําสมัย  ช่องNick Jr เครือข่ายโทรทัศน์เกี่ยวกับการศึกษาของเด็กก่อนวัยเรียน ,ช่องMTV China  สารพันความบันเทิงจีน รวมถึงรับฟังเพลงใหม่ล่าสุดจากประเทศจีน ประเทศไต้หวัน ประเทศฮ่องกง สหรัฐอเมริกาและ สหราชอาณาจักร, ช่อง MTV Live HD รายการเกี่ยวกับดนตรีและความบันเทิงทุกรูปแบบ, ช่อง JimJamรายการเกี่ยวกับเด็กก่อนวัยเรียน เหมาะกับการเลี้ยงดูลูก เพิ่มแรงกระตุ้น ให้ความสนุกปลอดภัยสำหรับเด็กน้อย,ช่อง CCTV 4 สถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีเนื้อหาหลากหลาย,ช่อง CCTV Documentary ช่องสารคดีช่องแรกของจีนภาคภาษาอังกฤษ ,ช่อง Cartoonito เนื้อหาเหมาะกับผู้ชมวัยเด็กและพ่อแม่ มีรายการกระตุ้นผู้ชมช่วยเพิ่มการสร้างจินตนาการของเด็กๆ ,ช่อง CCTV News ช่องข่าวของสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ภาษาอังกฤษถ่ายทอดข่าวสาร รายงานเจาะลึก และช่องอื่น ๆ อีกมากมาย






               สำหรับ Package เดิมที่มีการคิดค่าบริการรับชม มี 2 Package คือ  Choice S  18 ช่องพรีเมียม ด้วยค่าบริการ 290 บาท ต่อเดือน มีช่องเด่นๆ อาทิ Biography Channel ช่องสารคดีชีวิตหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับบุคคลต่างๆ รวมไปถึงผู้มีชื่อเสียงมากมาย หรือช่อง SyFy ซึ่งเป็น ซีรีส์และภาพยนตร์อันเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ หรือแม้แต่ช่องอันน่าตื่นเต้นอย่างช่อง Crime and Investigation หรือ NAT Geo Adventure และ Choice M 74 ช่องพื้นฐาน และ 32 ช่องพรีเมียม ค่าใช้จ่าย 580 บาท ต่อเดือน เพิ่มเติมช่องความบันเทิงที่ไม่มีที่ใดมาก่อน อย่าง Thrill หรือ Star เป็นต้น

               ปัจจุบัน TOT IPTV มีช่องพื้นฐานจำนวน 74 ช่อง เป็นระบบ SD 65 ช่อง และเป็นระบบ HD 9 ช่อง มีรายการเด่นอย่างฟุตบอลลาลีกาจากสเปนสดทุกนัดในระบบ HD ที่สมาชิกทุกคนสามารถรับชมได้ฟรี และสำหรับช่องพรีเมียมที่ต้องมีการชำระค่าบริการเพิ่มเติมนั้น มีเนื้อหาจากพันธมิตรชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น Fox, Disney, Channel V ,Universal, Syfy,Nat Geo, MTV, KidsCo, ZeeTV

               คุณสมบัติเด่นของกล่อง MeTV ที่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดขณะนี้ คือ ผู้ชมสามารถเลือกชมรายการย้อนหลัง 3 วันเต็มได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้บริการหรือต้องจัดซื้ออุปกรณ์เสริมใดๆ เพิ่มเติม ทำให้ไม่พลาดการรับชมรายการโปรด อีกทั้งยังสามารถใช้บริการภาพยนตร์ตามสั่ง (Video On Demand) เพื่อเลือกชมภาพยนตร์ในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นแบบรับชมฟรี/แบบเหมาจ่ายรายเดือนหรือแบบจ่ายเงินเพื่อรับชมโดยมีภาพยนตร์ทั้งหมดกว่า 400 เรื่องและเพิ่มเติมขึ้นอย่างต่อเนื่อง


               กล่องรับสัญญาณทีวีผ่านอินเตอร์เน็ต (IPTV) ความเร็วสูง เป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ในการรับชม เพียงมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอที (TOT) ตั้งแต่ 6M  ขึ้นไปพร้อม กล่อง Set Top Box และเชื่อมต่อสายสัญญาณภาพและเสียงเข้ากับทีวีก็สามารถรับชมรายการได้ทันที โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณภาพภายนอกใดๆซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.0 จึงเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นภายนอกผ่าน AppStore ของเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Angrybird, Twitter, Gmail หรือ Facebook ได้ทันที  รวมถึงความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกผ่านช่องเชื่อมต่อแบบ USB ไม่ว่าจะเป็น Mouse,Keyboard หรือแม้แต่สื่อบันทึกข้อมูลทั้ง ทรัมป์ไดร์ฟ/ฮาร์ดดิสก์พกพา สามารถเล่นภาพยนตร์และเพลงได้เช่นเดียวกับ Media Player ทั่วไปในท้องตลาด  และเพื่อตอกย้ำแนวคิด MeTV ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้งานของ MeTV จึงสามารถใช้ login/password ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องไปใช้กับช่องทางอื่นได้

               อีก 3 ช่องทางผ่านทาง Application ใน iPad / iPhone และเว็บไซต์ www.totiptv.com

               สนใจสมัครและใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของ TOT ตั้งแต่วันนี้–31 ธันวาคม 2556 รับฟรี!!! กล่อง TOT IPTV มูลค่า 5,900 บาท ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ และความเร็วอินเตอร์เน็ตที่รองรับการให้บริการได้แล้วที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที TOT Contact Center โทร.1100 หรือ 02-575-7711 หรือ www.totiptv.com