du_sit on February 23, 2013, 06:39:46 PM

“GREENLAM จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่แจกโชคมูลค่า 6 ล้านบาท”
พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทในการทำ Mass Marketing Communication
รุกตลาด High Pressure Laminate (HPL) ให้มีสีสันเป็นครั้งแรก






GREENLAM (กรีนแลม) แผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต (HPL) ยอดนิยม ประกาศทุ่ม           50 ล้านบาททำ Mass Marketing Communication รุกตลาด High Pressure Laminate (ไฮเพรชเชอร์ ลามิเนต) ให้มีสีสัน เชื่อมั่นจุดแข็งคุณภาพเต็มร้อย ทั้งสีสัน ลวดลาย พื้นผิวที่สวยงามหลากหลายมีให้เลือกกว่า 700 แบบ แถมยังมีนวัตกรรมที่ก้าวล้ำเป็นแบรนด์เดียวในเอเชียที่มี Safeguard Plus Anti-Bacterial สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ต่างๆ  คาดหวังว่าแคมเปญฯ ใหม่จะกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขาย 750 ล้านบาท
 
นายดิษฐกาน  ทิพวัลย์  ประธานบริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “บริษัทฯ ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาทตลอดปี 2556 ตอกย้ำยอดขายพุ่งสูงแนว  45 องศาเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ากวาด 750 ล้านบาท โดยเปิดตัวด้วยการปล่อยแคมเปญใหญ่เขย่าวงการ แผ่น High Pressure Laminate (ไฮเพรชเชอร์ ลามิเนต) วัดสุปิดผิวงานเฟอร์นิเจอร์  “GREENLAMแจกโชคใหญ่รวมรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท “ลุ้นรับฟรีตลอดปี  โดยซื้อแผ่นลามิเนต  กรีนแลม 1 แผ่น รับคูปอง 1 ใบ ร่วมลุ้นโชค รถกระบะ  Toyota Vigo   รุ่น C-CAB 2.5E จำนวน 6 คัน รถมอเตอร์ไซด์ยามาฮ่า     รุ่นฟีโน จำนวน 18 คัน สร้อยคอทองคำ จำนวน 65 เส้น และ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 140 รางวัล  และจะจับรางวัลครั้งแรกวันที่    30 เมษายน 2556 ณ.บูธ GREENLAM หมายเลข F 309 ในงาน สถาปนิก ’56 อิมแพค เมืองทองธานี
 
ผู้บริหารกล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญฯ ดังกล่าว ถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการวัสดุตกแต่งภายใน โดยเฉพาะวงการ High Pressure Laminate(HPL) ให้มีสีสัน โดยการจัด Mass Marketing Communication  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของวงการ พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ขยายผลและทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ผ่านการจัด Redemption Program กับกลุ่มลูกค้า Interior Designer “Runway to Milan trip with GREENLAM”  โดยพาลูกค้าบินลัดฟ้าไปชมงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านระดับโลก Salone Internazionale Del Mobile 2013 จัดขึ้นที่ประเทศ       อิตาลี่ ซึ่งถือว่าเป็นจุดกำเนิดของ International Design และ Trend สำหรับตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่ทุกประเทศให้ความสนใจ นอกจากนี้ GREENLAM ยังมีทีมงานขายที่เข้มแข็ง กว่า 40 ท่าน ในการขายและให้บริการลูกค้า โดยจัดกิจกรรมกับลูกค้าตลอดทั้งปี ประกอบกับ GREENLAM เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนเด่นในกลุ่มแผ่น ไฮเพรชเชอร์ลามิเนต(HPL) นอกจากมีสีสัน ลวดลาย พื้นผิวที่สวยงาม แปลกใหม่ ให้เลือกกว่า 700 แบบ สามารถตอบสนอง งานสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบตกแต่งภายในได้อย่างลงตัวแล้ว กรีนแลมยังมีนวัตกรรม ที่ก้าวล้ำในเรื่อง ผลิตภัณฑ์แนวใหม่ ไม่ใช่แค่ให้ความสำคัญเฉพาะสิ่งแวดล้อม แต่ยังใส่ใจต่อสุขภาพ โดยเป็นแผ่นลามิเนต แบรนด์เดียวในเอเชีย ที่เป็น Safeguard Plus Anti-Bacterial สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ต่างๆ ต่อผู้ใช้งาน”
 
ด้านรายละเอียดเพิ่มเติม   GREENLAM เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนเด่นในกลุ่มแผ่น ไฮเพรชเชอร์        ลามิเนต(HPL) นอกจากมีสีสัน ลวดลาย พื้นผิวที่สวยงาม แปลกใหม่ ให้เลือกกว่า 700 แบบ สามารถตอบสนอง งานสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบตกแต่งภายในได้อย่างลงตัวแล้ว กรีนแลมยังมีนวัตกรรม ที่ก้าวล้ำในเรื่อง ผลิตภัณฑ์แนวใหม่ ไม่ใช่แค่ให้ความสำคัญเฉพาะสิ่งแวดล้อม แต่ยังใส่ใจต่อสุขภาพ โดยเป็นแผ่นลามิเนต แบรนด์เดียวในเอเชีย ที่เป็น Safeguard Plus Anti-Bacterial สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ต่างๆ ต่อผู้ใช้งาน ด้วยปัจจัยที่ประกอบกันอย่างหลากหลายและวิสัยทัศน์ที่แตกต่างของผู้บริหาร  จึงไม่น่าแปลกใจที่ แบรนด์กรีนแลมเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า และเป็นผู้นำทางด้านตลาด High Pressure Laminate (ไฮเพรชเชอร์ ลามิเนต) ในระยะเวลาอันสั้น
 
ด้วยปัจจัยที่ประกอบกันอย่างหลากหลายและวิสัยทัศน์ที่แตกต่างของผู้บริหาร  จึงไม่น่าแปลกใจที่ แบรนด์กรีนแลมเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า และเป็นผู้นำทางด้านตลาด High Pressure Laminate     (ไฮเพรชเชอร์ ลามิเนต) ในระยะเวลาอันสั้น
 













« Last Edit: February 23, 2013, 06:42:15 PM by du_sit »