happy on February 18, 2013, 01:49:55 PM
อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท
สนับสนุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย


ในภาพ – มร.เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้น อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท (ที่ 2 จากขวา) และคุณหญิงสมศรี กันธมาลา เลขาธิการมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย (ที่ 2 จากซ้าย)

อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นำของเล่นและเงินบริจาค ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมการกุศลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มอบให้กับเด็กๆในมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย ถือเป็นการสร้างรอยยิ้มกับและความสุขให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลปีใหม่

###

เกี่ยวกับพรอมเมนาดา เชียงใหม่

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ คือช้อปปิ้งมอลล์ที่มีบรรยากาศโปร่งสบายสไตล์รีสอร์ท เติมเต็มการพักผ่อนด้วยสวนเขตร้อนที่ร่มรื่นสวยงาม ลานกิจกรรม รวมถึงการแสดงดนตรีและการละเล่นมากมาย พร้อมพื้นที่จับจ่ายใช้สอยแบบหลายระดับภายในห้องปรับอากาศที่แสนสะดวกสบาย เพื่อนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งสำหรับคนเมือง รวมพื้นที่โครงการกว่า 58 ไร่ และมีมูลค่าสูงถึง 2,900 ล้านบาท เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสถานที่พักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติของจังหวัดเชียงใหม่

เกี่ยวกับอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท

บริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล (อาร์โอเอช) จำกัด คือ บริษัทในเครืออีซีซีกรุ๊ป ซึ่งได้จดทะเบียนกับคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำหน้าที่ดูแลโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

เกี่ยวกับ อีซีซีกรุ๊ป

เครืออีซีซีกรุ๊ป คือบริษัทผู้พัฒนาช่องทางการขายสัญชาติดัทช์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2534 ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาศูนย์การค้าหลายแห่งในภูมิภาคยุโรปกลาง จนกระทั่งปี 2548 จึงได้ขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยและเวียดนาม