happy on February 18, 2013, 01:23:49 PM
ยางนิตโต ใส่เกียร์เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว พิสูจน์สมรรถนะยาง Ultra High Performanceดัน "NITTO - 3K BIG Thailand Racing Car 2013 " ติดกระแสการแข่งขันที่มีรถร่วมมากที่สุดในประเทศไทย


               นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางนิตโต ร่วมให้การสนับสนุนการเปิดตัวการแข่งขัน รายการ NITTO - 3K BIG Thailand Racing 2013 พร้อมนำนวัตกรรมยาง Ultra High Performance ยางรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมจัดแสดงโชว์ประสิทธิภาพภายในงาน

               นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมทางการตลาดของยางนิตโต ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดในส่วนของมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน "NITTO-3K One Make Race" มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่5 ซึ่งในแต่ละปีก็ได้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง กว่า 400 คัน และเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่มีรถยนต์เข้าร่วมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ในประเทศไทยก็ว่าได้




               ซึ่งผลจากการสนับสนุนการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ ของการบังคับควบคุมการยึดเกาะถนน อย่างสมบูรณ์แบบของยาง NITTO ที่ใช้ตลอดการแข่งขัน พร้อมถึงยังได้มีการบอกต่อถึงประสิทธิภาพของยางนิตโต ในมุมกว้าง ไปยังกลุ่มต่าง ๆ ทั้งใน Car Club และกลุ่ม Social Net work ต่าง ๆ ถึงประสิทธิภาพของยางนิตโต ที่สามารถใช้ได้ ทั้งในการแข่งขัน รวมถึงการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และด้วยราคาที่สมเหตุสมผล จึงทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของยางรถยนต์ นิตโต ซึ่งเป็นยางรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%พร้อมการรับประกันคุณภาพจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย