MSN on February 04, 2013, 04:30:28 PM
แสนสิริโชว์ผลงานความสำเร็จโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ปิดการขายโครงการล่าสุด “เศรษฐสิริ ศรีนครินทร์-พระราม 9” ~พร้อมจ่อคิวเปิดตัว “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น” มูลค่า 3,000 ลบ.~











แสนสิริโชว์ศักยภาพผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวระดับบน เดินหน้าประกาศความสำเร็จ ปิดการขายบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” โครงการล่าสุด “เศรษฐสิริ ศรีนครินทร์ - พระราม 9” จำนวน 233 ยูนิต ในระยะเวลา 1 ปี หลังลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modernised Bangkok เตรียมส่งโครงการต่อเนื่อง “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ -  ประชาชื่น” มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 6.59 ล้านบาท รองรับความต้องการลูกค้าต่อเนื่อง
นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมในระดับราคา 8 ล้านบาทขึ้นไป โดยล่าสุดสามารถปิดการขายโครงการ “เศรษฐสิริ ศรีนครินทร์ - พระราม 9” จำนวน 233 ยูนิต ซึ่งนับเป็นความสำเร็จในการพัฒนาโครงการแนวราบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นปี 2556 หลังจากลูกค้าให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดการขาย จากการออกแบบภายใต้แนวคิด “Modernised Bangkok” ซึ่งนับเป็นแบบบ้านสำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ผสานความใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยแบบบ้านดีไซน์ในรูปแบบ Modern ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนพระราม 9 และ  Airport Link สถานีหัวหมาก จึงทำให้โครงการดังกล่าวปิดการขายได้ในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

“โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ทุกโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่โครงการแรกที่เปิดการขาย ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ทั้งหมด 3  โครงการที่กำลังเปิดขาย ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ วัชรพล ที่มียอดขายแล้ว 36% และยังคงมีลูกค้าให้ความสนใจและเข้าชมโครงการอย่างสม่ำเสมอ โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 50% และโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ ซึ่งมียอดขายแล้ว 95% คาดว่าจะปิดโครงการภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ เหล่านี้ทำให้สามารถพิสูจน์ได้ว่าแบรนด์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี และตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นแสนสิริจึงเตรียมเปิดตัวโครงการ  “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น” มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าวอีกต่อเนื่อง นายเมธา กล่าว

สำหรับโครงการ “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น” เป็นโครงการที่เป็นซีรีส์ต่อเนื่องจากแนวคิด “Modernised Bangkok” ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Site Context เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้เลียบคลองประปา อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทำให้การออกแบบบ้านได้แทรกความพริ้วไหวของเส้นสายลายน้ำ เสมือนริ้วคลื่นสายน้ำที่งดงาม ท่ามกลางธรรมชาติใกล้ชิดแบบ See Through Nature และร่มรื่นเขียวชอุ่ม ด้วยส่วนกลาง สวนพักผ่อน และสวนหย่อมทั่วทั้งโครงการ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย กับคลับเฮาส์เล่นระดับที่ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร ที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส โดยโครงการมีจำนวนทั้งสิ้น 346     ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 94 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ พื้นที่ใช้สอย 157-322 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.59 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีอีกเช่นเคย