sianbun on August 26, 2009, 03:39:30 PM
“รสเด็ด” โหมกิจรรมโรดโชว์ “เพียงรสเด็ด ก็เสร็จสรรพ”  หวังกระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ





   บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านรสชาติของเครื่องปรุงรส หลังออกผงปรุงสำเร็จ ตรา "รสเด็ด" ทำตลาดนำร่องด้วย     2 รสชาติ รสหมูทรงเครื่อง และรสไก่โอชา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เตรียมโหมตลาดอย่างต่อเนื่อง เน้น Below The Line เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การจัดกิจกรรม Road Show “เพียงรสเด็ด ก็เสร็จสรรพ” จัดบู๊ธชงชิม รุกรากหญ้าเจาะตลาดนัด และยี่ปั๊วซาปั๊ว ทั่วประเทศ พร้อมวางสินค้าครบทุกรสทั้งรสยำแซ่บมะนาว และรสต้มยำหม้อไฟ ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ในตลาด มีจำหน่ายแล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" และ "ควิก แสบ" เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทได้เปิดตัวผงปรุงสำเร็จ ตรา “รสเด็ด” ไปเมื่อต้นปี 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงแรกได้วางผงปรุงสำเร็จ ตรา รสเด็ด รสหมูทรงเครื่อง และรสไก่โอชา เป็น 2 ตัวเพื่อนำร่อง ด้วยขนาด 72 กรัม ในราคา 9 บาท และขนาด 1 กิโลกรัม ในราคา 85 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ในช่วงครึ่งปีหลังทางบริษัทฯ ได้วางสินค้าอีก 2 รสชาติ คือ ผงปรุงสำเร็จ ตรา รสเด็ด รสยำแซ่บมะนาว และ รสต้มยำหม้อไฟ เพื่อเป็นผู้ช่วยคุณแม่บ้านยุคใหม่ ที่จะทำให้อาหารของคุณกลมกล่อมยิ่งขึ้น  ด้วยขนาด 30 กรัม ราคา  12 บาท  และขนาดพิเศษ 10 กรัม    ซึ่งเป็นขนาดพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร จำหน่ายในราคา 5 บาท ( มีจำหน่ายที่ 7-Eleven และร้านค้าทั่วไป )

นอกจากนี้เพื่อเป็นการรุกตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง ทางบริษัทฯ จึงได้เน้นกิจกรรม Below The Line ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการจัดกิจกรรม Road Show “เพียงรสเด็ด ก็เสร็จสรรพ” ไปยังพื้นที่ที่มีตลาดนัด และร้านตัวแทนจำหน่าย ทั้งยี่ปั๊ว และซาปั๊ว ทั่วประเทศ
« Last Edit: August 27, 2009, 03:55:00 PM by sianbun »

sianbun on September 21, 2009, 04:52:25 PM
รสเด็ด… ถึงใจแม่บ้านยุคใหม่

 

          สำหรับคุณแม่บ้านยุคใหม่...ที่กังวนใจเรื่องการเข้าครัว เพื่อปรุงอาหารให้แซ่บจี๊ดจ๊าด ขอแนะนำ ผงปรุงสำเร็จตรา รสเด็ด...รสต้มยำหม้อไฟ และ รสยำแซบมะนาว “เพียง รสเด็ด ก็เสร็จสรรพ ” ผู้ช่วยของแม่ครัวยุคใหม่ ที่จะทำให้อาหารของคุณ มีรสชาติจี๊ดจ๊าด แซ่บสะใจ เหมือนกุ๊กมาทำเอง การันตีความอร่อยโดย “หมึกแดง” ขนาด 30 กรัม ราคา 12 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และ ขนาด10 กรัม ราคา 5 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา