happy on February 01, 2013, 02:55:56 PM
ตื่นตะลึง ฮาตึ่งโป๊ะ อีกครั้ง “ฮ่อแรด การละคร”
แถลงข่าวการกลับมาของละครเวที “ซดดด...สดใช่ป๊ะ!!! 3”


               หัวเรือใหญ่ “ก้อย” ศิรินุช เพชรอุไร “โหน่ง” วสันต์ อุตมะโยธิน “แจง” วราพรรณ  หงุ่ยตระกูล จาก “ฮ่อแรด การละคร” นำทีมนักแสดงบางส่วน อาทิฯ “พล ตัณฑเสถียร” “จอร์จ” ฐปนัท สัตยานุรักษ์ “ออน”  กรกมล ชัยวัฒนเมธิน จากวงละอองฟอง “วิน ศิริวงศ์” จากสควีซ แอนนิมอล  และชาว The Voice (เดอะ วอยซ์)  “ปุ้ย” จิตสุดา “แก้ว”ปินปินัทธ์”  “จ๊ะจ๋า” “หมู” ณัฐวรรธน์ จัดงานแถลงข่าวการกลับมาอีกครั้งของละครเวทีรูปแบบใหม่ “ซดดด...สดใช่ป๊ะ!!!3” โดยในงานได้มีการร่วมกันแสดงละครเวทีในรูปแบบของ “ซดดด...สดใช่ป๊ะ!!!3” ให้กับสื่อมวลชนได้ดู  ทำเอาเหล่าสื่อมวลชนรู้สึกสนุกสนานและชอบใจไปกับละครเวทีรูปแบบใหม่นี้อย่างมาก












               “ซดดด...สดใช่ป๊ะ!!!3” ครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 โดยครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 นั้น ได้รับการต้อนรับและสร้างความตื่นตะลึงฮาตึ่งโป๊ะอย่างมากกับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าไปดู เนื่องจากเป็นเวทีเรื่องแรกที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการละครเวทีของประเทศไทย  ด้วยเพราะเป็นละครเวทีรูปแบบใหม่ ที่ไม่มีบทให้นักแสดง  นักแสดงไม่มีการซักซ้อม  แต่จะมาหาเรื่องราวจากคนดูในรอบนั้นๆ และจะให้คนดูได้มีส่วนร่วมว่าอยากดูเรื่องราวเป็นแบบไหน แนวไหน แล้วคนดูกับนักแสดงก็จะช่วยกันสร้างบทกันแบบสดๆ  จากนั้นนักแสดงจึงจะเริ่มแสดงบทที่สร้างเลยทันที

               “ซดดด...สดใช่ป๊ะ!!!3” จะมีนักแสดงคุณภาพมาร่วมเล่นมากมาย อาทิฯ “ ก้อย” ศิรินุช เพชรอุไร “โหน่ง” วสันต์ อุตมะโยธิน “แจง” วราพรรณ หงุ่ยตระกูล “เหมี่ยว” ปวันรัตน์ นาคสุริยะ “นีโน่” เมทนี บุรณศิริ “พล  ตัณฑเสถียร” “ปุ๊กกี้” ชุลีพร “ “เหม” เหมวรรษ นิตยารส “จอร์จ” ฐปนัท  สัตยานุรักษ์ “ดีเจ บุ๊คโกะ” พายไก่  สาระแน วงละอองฟอง วินและสิงห์  สควีซแอนนิมอล และชาวเดอะวอยซ์ โดยจัดแสดงที่ Blue box studio (บูล บ็อกซ์ สตูดิโอ) โรงละคร M Theatre (เอ็ม  เธียเตอร์) ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในวันศุกร์-เสร์-อาทิตย์ ที่ 15-17  และ  22-24 เดือนกุมภาพันธ์ นี้ บัตรราคา 500บาท นักเรียน 400บาท  ติดตามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่www.bananabooking.comเบอร์ติดต่อ 080 -260-0771 และ www.facebook.com/hawratt  เบอร์ติดต่อ   089-185-2916













« Last Edit: February 01, 2013, 03:23:08 PM by happy »