happy on January 31, 2013, 02:43:33 PM
Bangkok Motorbike Festival 2013 กระหึ่มวงการ
ระดมทัพสองล้อพร้อมอวดโฉม 10 สุดยอดรถบิ๊กไบค์


               “Bangkok Motorbike Festival 2013” เปิดฉากตระการตา ค่ายรถบิ๊กไบค์และอุปกรณ์ต่างระดมสองล้อและของแต่งมาจำหน่ายในราคาพิเศษอย่างเต็มพิกัด พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นสุดยอดของงาน มหกรรมรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเผยโฉม 10 สุดยอดรถบิ๊กไบค์ทั้งคลาสสิก ทรงพลังและไฮเทคอย่างครบครัน










การแข่งขันจิมคาน่า มอเตอร์ไซค์ 2013

               นายณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการและนายณัฐพล ไตรณัฐี ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ ห้างหุ้นส่วนจำกัดไซเคิล คัลเจอร์ ในฐานะผู้จัดงานเทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  (ราชประสงค์) จัดระหว่าง 30 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2556 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fuel of Life หรือ เชื้อเพลิงแห่งชีวิต” เพื่อสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน นอกเหนือจากการใช้ชีวิตไปกับการทำงานแล้ว การพักผ่อนถือเป็นการเติมพลังให้ทุกคนมีชีวิตชีวาในการดำรงชีพอย่างมีความสุข โดยเฉพาะคนรักมอเตอร์ไซค์สามารถนำมอเตอร์ไซค์มาใช้ในการพักผ่อน เพื่อเติม “เชื้อเพลิงแห่งชีวิต” กล่าวว่า ปีนี้มีคาราวานรถมอเตอร์ไซค์จาก 14 ค่ายทั้งยุโรป เอเชีย และอเมริกา ระดมรถบิ๊กไบค์และรถจักรยานยนต์มาให้ชมและเลือกจับจองนับร้อยๆ คัน โดยมีไฮไลท์เด่น ซึ่งถิอเป็นสุดยอดรถบิ๊กไบค์แห่งยุคมาอวดโฉมและเปิดให้ผู้สนใจได้ครอบครอง นอกเหนือจากกิจกรรมพิเศษและระดมบริษัทห้างร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์ของแต่งร่วม 200 ร้านค้านำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะในงาน


Victory-VisionTour

               เริ่มที่คันแรก Victory-Vision Tour สุดยอดความหรูหราแห่งทัวริ่ง ไบค์ สายพันธุ์อเมริกัน วิคตอรี่ "วิชั่น ทัวร์" มีขุมพลังเครื่องยนต์ วี-ทวิน 6 สปีด ระบบทำความร้อนที่ปลอกแฮนด์และเบาะนั่งทำให้สามารถลุยภูมิอากาศหนาวเหน็บได้อย่างไม่สะทกสะท้าน ระบบครุยซ์ คอนโทรล พร้อมเบรคเอบีเอส กระจกบังลมสามารถปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้าเพียงกดสวิตช์ (1.8-2.2 ล้านบาท)


Harley-Davidson-FLHTCU-UltraClassicElectraGlide

               คันต่อมาคือ แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ Harley-Davidson-Ultra Classic Electra Glide เสน่ห์แห่งอเมริกันที่ไม่เคยเลือนหายไปตามกาลเวลา "อัลตร้า คลาสสิค อิเลคตร้า ไกลด์" จากฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน ช็อคอัพหลังและที่วางเท้าปรับระดับได้ให้คุณพร้อมลุยทุกสภาพถนน ระบบครุยส์คอนโทรล ระบบเบรคเอบีเอสพร้อม Anti-Lock Brake ระบบท่อไอเสียแบบ 2-1-2 ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยมและให้เสียงคำรามที่เป็นเอกลักษณ์ ระบบเครื่องเสียงวิทยุ MP3, ซีดี พร้อมลำโพงสี่ตัวจาก Harman/Kardon (1.7 ล้านบาท)


honda-goldwing

               ต่อกันที่ Honda - Gold Wing "โกลด์ วิง" ทัวริ่งในตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัย เครื่องยนต์ 1832 cc. ลิควิด คูลเลอร์ ระบบนำทางที่เชื่อมต่อกับดาวเทียมโดยตรง  สามารถดาวน์โหลดเส้นทาง สภาพอากาศ มุมมอง 3 มิติ แบบไม่พลาดทุกจุดหมาย ระบบเครื่องเสียงที่ให้คุณสามารถเล่นเพลงจากไอพอดได้ทันที สามารถบรรจุสัมภาระได้สูงสุดถึงความจุ150 ลิตร (1.65 ล้านบาท)


Triumph-Trophy

               เสน่ห์ความเนี้ยบจากรถเมืองผู้ดี Triumph-Trophy สุนทรีย์ทุกการเดินทางกับ Triumph "โทรฟี่" ความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ขึ้นชื่อ มาพร้อมแรงท็อร์คถึง 89 ที่รอบเพียง 6,450 รอบต่อนาที ระบบควบคุมการทรงตัวที่ทำให้มั่นใจทุกสภาวะถนน หน้าจอและระบบครุยซ์ คอนโทรลควบคุมด้วยไฟฟ้า (1.35 ล้านบาท)


-ktm

               โฉบเฉี่ยวที่ไม่เป็นรองใคร KTM รุ่น 990 Adventure R จากออสเตรีย อีกหนึ่งคันที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยความโดดเด่นของตัวรถที่ผสานความสามารถของรถแบบสปอร์ต รถวิบากและความสบายของรถทัวริ่งไว้ด้วยกัน ขุมพลังเครื่องยนต์ V2 ที่พร้อมพาลุยได้ทุกสภาพถนน (1.18 ล้านบาท)


MV-Agusta

               MV Agusta (เอ็มวี ออกุสต้า) สายพันธุ์รถแข่งจากอิตาลี สวยโฉบเฉี่ยวทุกสายตาด้วยทีมออกแบบที่ได้รับรางวัล “รถจักรยานยนต์ที่สวยที่สุดในโลก” จากงาน “มิลาน มอเตอร์ไซเคิล โชว์ 2012”  กับ F4RR สปอร์ตตัวแรง 1,000 ซีซี. หัวฉีดของ Mikuni (1.69 ล้านบาท)


Kawasaki-Z1000SX

               ฉีกทุกข้อจำกัดของการขับขี่ Kawazaki “Z1000” รถ Naked-Sport ที่พกความแรงมาถึง 1,043 ซีซีและรูปทรงโฉบเฉี่ยวดุดันนักบิดที่รักความแรงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง (660,000 บาท)


yamaha-yzf-r1

               Yamaha ความแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “เดอะ วัน” กับรูปโฉมใหม่ฉลอง 50 ปีการแข่งขันโมโต้จีพี “YZF-R1” ได้รับการเพิ่มสมรรถนะเทคโนโลยีจากรถแข่งในสนามจริง ป้ายประทับบนถังน้ำมันและเพลทแสดงตัวเลขการผลิตซึ่งมีเพียง 2,000 คันบนโลกนี้เท่านั้น (799,000 บาท)


suzuki-hayabusa

               Suzuki ไม่มีอะไรต้องอธิบายกันมาก สำหรับ “เหยี่ยวสายฟ้า” Hayabusa (ฮายาบูสะ) ที่ครองแชมป์โปรดักชั่นไบค์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลกที่ 312 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โครงสร้างสุดแกร่งและการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงทำให้มั่นใจได้เต็มที่เมื่อต้องควบคุมเจ้าเหยี่ยวคันนี้ (830,000 บาท)


type5_blue

               สำหรับคนที่ต้องการความเป็นคัสตอมสุดๆ ห้ามพลาด Zero Engineering รุ่น Type 5 (ซีโร่ เอ็นจิเนียริ่ง ไทป์ ไฟว์) งานแฮนด์เม้ดชั้นยอดจากปรมจารย์นักแต่งรถชาวญี่ปุ่น ชินยะ คิมูระ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่สะกดสายตา แต่ภายในยังเปี่ยมไปด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ของฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน อีกด้วย(1.69 ล้านบาท)

               นี่เป็นแค่ตัวอย่างบางส่วนของสุดยอดนวัตรกรรมจักรยานยนต์ที่จะมาร่วมงาน “Bangkok Motorbike Festival 2013” หากต้องการชมกันเต็มๆ อย่างจุใจ สามารถเข้าชมได้ภายในงาน ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2556 ทั่วบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์)
              
« Last Edit: January 31, 2013, 03:06:49 PM by happy »