happy on January 30, 2013, 06:22:20 PM
เปิดตัวผลิตภัณฑ์  คิงส์ตัน SSD รุ่นใหม่ และสาธิตการใช้งานโดยเมมโมรี่ทูเดย์


               บริษัท  เมมโมรี่ทูเดย์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน SSD เปิดเผยให้สื่อมวลชนรับทราบถึงผลิตภัณฑ์คิงส์ตันรุ่นล่าสุด SSDNow V Series solid-state drive, SSDNow V300 พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ร่วมทดสอบ HyperX 3K SSD และ SSDNow V300 โดยได้รับเกียรติจาก คุณธีรพันธ์ วีรวรรณภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมมโมรี่ทูเดย์ จำกัด กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน SSD รวมถึงกล่าวถึงทิศทางการตลาดของ SSD รุ่นต่างๆ ในปี 2556 ณ True Digital Park ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์




               SSDNow V300 มาพร้อมกับระบบควบคุมที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับคิงส์ตันโดยเฉพาะ รองรับแฟลชเมมโมรี่รุ่นใหม่เพื่อให้มีคุณภาพและเสถียรภาพในการทำงานสูงสุด เหมาะสำหรับการอัพเกรดเครื่องแบบประหยัดช่วยให้เครื่องทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นในราคาที่จับต้องได้ และสำหรับ HyperX 3K SSD นั้นเหมาะสำหรับเกมเมอร์และรวมถึงผู้ที่คาดหวังประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูง มีจำหน่ายเป็นชุดพร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็น รวมทั้งซอฟต์แวร์สำหรับโคลนไฟล์และระบบปฏิบัติการ จุดเด่นคือความครบครัน และประสิทธิภาพการตอบสนองที่ฉบับไว รองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ความทนทาน และการประมวลผลมัลติมีเดียได้อย่างสมบูรณ์แบบ

               SSD ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับการรับประกันสามปี และความเชื่อมั่นที่ทุกคนวางใจได้กับแบรนด์คิงส์ตัน บวกกับการบริการทั้งก่อนและหลังการขายจากเมมโมรี่ทูเดย์ ผู้ที่สนใจสามารถแวะเวียนเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน SSD ได้ที่ MemoryToday.com Shop ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก โทร.084-959-9000 และที่ www.memorytoday.com